10 แชมพูของปี 2024 เปลี่ยนผมเสียเป็นผมนุ่มลื่น สะดุดทุกสายตา

-A A +A
10 แชมพูของปี 2024 เปลี่ยนผมเสียเป็นผมนุ่มลื่น สะดุดทุกสายตา

10 แชมพูของปี 2024 เปลี่ยนผมเสียเป็นผมนุ่มลื่น สะดุดทุกสายตา

ผมบาง ผมร่วง ปัญหาทั้งหลายเหล่านี้มีสาเหตุมาจากหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความเครียด เส้นผมอ่อนแอ หรือเกิดจากการแพ้แชมพู แต่สำหรับใครที่รู้ตัวว่าสาเหตุมาจากการที่เส้นผมอ่อนแอและต้องการแชมพูที่ช่วยลดปัญหานี้เพื่อทำให้ผมกลับมาหนานุ่มอีกครั้ง แนะนำให้ลอง 10 แชมพูลดผมร่วง ตัวช่วยที่จะเปลี่ยนผมบางให้ดูหนาขึ้นแถมยังนุ่มลื่นสุขภาพดี

 

10 แชมพูลดผมร่วง ยี่ห้อไหนปังสุดในปี 2024

  1. Tresemme Shampoo Bond Repair

กำลังมองหา แชมพูลดผมร่วง หรือแชมพูที่ช่วยเสกเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งต้องมีชื่อของแบรนด์นี้ แชมพูสูตรพิเศษช่วยเปลี่ยนเส้นผมอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงมีชีวิตชีวา ลดผมขาดหลุดร่วง แถมยังช่วยให้ผมเรียบตรง จัดทรงง่าย

  1. Sunsilk Damage Restore Shampoo

ยาสระผมขวดส้มจาก ซันซิล ออกแบบมาเพื่อฟื้นบำรุงผมเสียโดยเฉพาะ ดูแลผมเสียอย่างตรงจุดจึงช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง ยิ่งใช้กับครีมนวด ซันซิล ยิ่งทำให้ผมนุ่มลื่นดูสุขภาพดี

  1. Clear Hair Fall Resist

บอกลาผมร่วงผมบางอย่างอยู่หมัดด้วยแชมพูป้องกันปัญหาผมร่วงพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว ผ่านการทดสอบว่าทำให้เส้นผมยึดเกาะหนังศีรษะดีขึ้น

  1. Lyo Anti – Hair Loss Shampoo

ยาสระผม ไลโอ ของ Watsons โดดเด่นเรื่องการดูแลผมร่วง กระตุ้นการเกิดผมใหม่ แถมยังทำหน้าที่เป็น แชมพูปิดผมขาว บอกลาปัญหาผมบางผมขาวด้วย ไลโอ ในขวดเดียว

  1. Babi Mild Bioganik

หนึ่งในสาเหตุผมขาดร่วงบางทีอาจจะเกิดมาจากเส้นผมอ่อนแรงหรือการใช้แชมพูแรงเกินไป การเปลี่ยนมาใช้ ยาสระผมเด็ก ของ Watsons สามารถช่วยได้ เพราะอ่อนโยน ไม่ทำให้ผมอ่อนแอเหมือนแชมพูทั่วไป ที่สำคัญ ยาสระผมเด็ก ขวดนี้ยังเป็นสูตรออแกนิก ปราศจากสารระคายเคืองหนังศีรษะจึงมั่นใจว่าไม่ทำร้ายหนังศีรษะแน่นอน

  1. Kokliang Strong & Volume Long Hair Shampoo

นอกจากการเปลี่ยนมาใช้ ยาสระผมเด็ก แล้ว แชมพูสมุนไพรก็ช่วยดูแลหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการเกิดผมร่วงได้เช่นกัน สำหรับขวดนี้มีส่วนผสมจากเก๋ากี้และชาขาว ช่วยให้เส้นผมยึดล็อกหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้นแถมยังทำให้ผมสลวยเงางาม

  1. Common Ground Anti – Thinning Shampoo

แชมพูที่มีส่วนผสมของโสมเปรู ช่วยบำรุงรากผมให้แข็ง พร้อมลดการขาดหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ บอกลาปัญหาผมขาดหลุดร่วงไปได้เลย

  1. Natural & Easy Hair Color Shampoo

แชมพูปิดผมขาว ของ Watsons ยอดฮิต ใช้งานง่ายเพียงสระและทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที เฉพาะบริเวณที่มีผมขาว ติดทนนาน มาพร้อมสารสกัดช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผมขาดหลุดร่วง

  1. Head & Shoulder Anti – Hair Fall Shampoo

เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์นี้ นอกจากโดดเด่นเรื่องการเป็นแชมพูขจัดรังแคแล้วยังคิดค้นแชมพูเพื่อลดผมขาดหลุดร่วง มีสารสกัดจากโสมช่วยลดอาการคัน หนังศีรษะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ

  1. AloEx Extra Mild Shampoo

ใครรู้ตัวว่าหนังศีรษะและเส้นผมอ่อนแอ แนะนำแชมพูขวดนี้เลย ออกแบบมาเพื่อเส้นผมและหนังศีรษะอ่อนแอ แพ้ง่าย จัดเต็มสารสกัดสมุนไพรกว่า 30 ชนิด บำรุงอย่างเข้มข้น

 

สำหรับใครที่มีปัญหาผมต่าง ๆ อย่าลืมหาซื้อแชมพูลดอาการผมขาดร่วงและ แชมพูปิดผมขาว ได้แล้วที่ วัตสันออนไลน์ ไม่ต้องไปหน้าร้านก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้แบบฟิน ๆ นอกจากยาสระผมแล้วยังมีเครื่องสำอาง สินค้าเพื่อผิวหน้าและผิวกายอีกเพียบ ที่สำคัญ วัตสันโปร ดี ๆ มีให้เลือกมากมายเช่นกัน อย่าลืมเช็กโปรโมชั่นก่อนซื้อสินค้าจะได้สินค้าถูกใจในราคาคุ้มค่า

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.