เพิ่มความสดชื่นทุกเช้ากับ เมนูกาแฟ ที่ห้ามพลาด

-A A +A
เพิ่มความสดชื่นทุกเช้ากับ เมนูกาแฟ ที่ห้ามพลาด

เพิ่มความสดชื่นทุกเช้ากับ เมนูกาแฟ ที่ห้ามพลาด

หากกล่าวถึงเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมาอย่างสม่ำเสมอไม่เคยจางหาย เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง “กาแฟ” เครื่องดื่มยอดฮิต โดยเฉพาะสำหรับวียทำงานที่ต้องดื่มทุกเช้า เพราะกาแฟหนึ่งแก้วสามารถเพิ่มความสดชื่น แถมกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟยังทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และสำหรับใครที่เป็นคอกาแฟและอยากออกแบบ เมนูกาแฟ ด้วยตัวเอง เพียงมีเครื่องทำกาแฟ Nespresso และแคปซูลกาแฟรสชาติที่ชื่นชอบก็สามารถสร้างสรรค์เมนูโปรดได้ง่าย ๆ

วันนี้เรามีสูตรกาแฟร้อนและ สูตรกาแฟเย็น 3 แบบ 3 สไตล์ที่คนรักกาแฟห้ามพลาดมาแนะนำ

1. Hot Americano & Iced Americano

แม้ อเมริกาโน่ร้อน และอเมริกาโน่เย็นจะเป็นเมนูง่าย ๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเมนูยอดนิยมสำหรับคนชอบดื่มกาแฟ เพราะจะได้ลิ้มรสชาติกาแฟสุดเข้มข้นที่เสิร์ฟพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ โดยสูตรกาแฟแก้วนี้สามารถทำได้ง่าย ๆ เลือกแคปซูลกาแฟรสชาติ Kazaar จำนวน 2 แคปซูล ใส่ลงเครื่องทำกาแฟ Nespresso รอไม่นานเครื่องทำกาแฟจะผลิต เมนูกาแฟ อเมริกาโน่ออกมาแบบที่ทั้งหอมและเข้มข้น หากรสชาติเข้มเกินไป ก็สามารถเติมน้ำเปล่าได้ตามเหมาะสม หรือหากไม่อยากดื่ม อเมริกาโน่ร้อน แนะนำให้เติมน้ำแข็ง เพื่อเปลี่ยนเป็น สูตรกาแฟเย็น ได้เช่นกัน

2. Latte Macchiato

อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตที่ถูกปากคนรักกาแฟ นั่นคือ เมนูลาเต้ กาแฟใส่นม รสชาติไม่ธรรมดา และสูตรกาแฟนี้จะยิ่งทำให้ลาเต้มีความพิเศษยิ่งขึ้น การชง Latte Macchiato เริ่มจากการเตรียมฟองนมด้วยเครื่องทำฟองนม Nespresso Aeroccino จากนั้นเทใส่แก้วที่เตรียมไว้ เลือกกาแฟแคปซูลรสชาติที่ชื่นชอบ ในปริมาณ 1.5 ออนซ์ จากนั้นให้เทลงในแก้วที่เตรียมฟองนมไว้แล้ว โดยการเติมความพิเศษด้วยฟองนมอุ่น ๆ จะช่วยออกแบบรสชาติให้กลมกล่อม เพิ่มความนุ่มละมุนของรสชาติได้เป็นอย่างดี

3. flatwhite

กาแฟใส่นม กลมกล่อม ฟองนมละมุนที่คนรักกาแฟต้องลอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เบื่อรสชาติกาแฟแบบเดิม ๆ โดย flatwhiteคือ ของ Nespresso ชงง่ายด้วยการกดกาแฟแคปซูลปริมาณ 1.5 ออนซ์ จากนั้นเทนมเย็นประมาณ 100 มิลลิลิตร ลงในเครื่องทำฟองนม เมื่อได้ฟองนมสีขาวน่าทานแล้ว ให้เทฟองนมลงในแก้วกาแฟที่เตรียมไว้ ความยอดเยี่ยมของเมนูนี้คือนอกจากได้ลิ้มรสฟองนมนุ่มละมุนลิ้นแล้ว ยังได้ลิ้มรสชาติกาแฟที่เข้มข้นมาพร้อมกลิ่นหอมเฉพาะตัวของกาแฟ นี่จึงกลายเป็นอีกหนึ่งเมนูที่คอกาแฟห้ามพลาด

จะเห็นว่าเพียงมีเครื่องทำกาแฟ Nespresso และแคปซูลกาแฟรสชาติโปรดปรานก็สามารถออกแบบหลากหลาย เมนูกาแฟ ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว และนอกจาก 3 รสชาติที่หยิบมาแนะนำแล้ว เครื่องทำกาแฟ Nespresso ก็ยังสามารถชงกาแฟรสชาติอื่นได้ แต่ละเมนูมาพร้อมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เพราะเลือกใช้เมล็ดกาแฟเกรดพรีเมียมจากแหล่งปลูกที่ได้คุณภาพ

 

ชมรายละเอียดที่

https://www.nespresso.com/th/th/specialty-coffee

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.