ชง 2 กาแฟนมง่าย ๆ ด้วยสูตรชงกาแฟ จาก Nespresso

-A A +A
ชง 2 กาแฟนมง่าย ๆ ด้วยสูตรชงกาแฟ จาก Nespresso

ชง 2 กาแฟนมง่าย ๆ ด้วยสูตรชงกาแฟ จาก Nespresso

            คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าที่ดื่มกาแฟทุกวัน มีสูตรชงกาแฟที่ชื่นชอบ อยากที่จะชงกาแฟนมดื่มด้วยตนเอง โดยเป็นกาแฟที่ดี เมล็ดกาแฟผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน มาจากแหล่งเพาะปลูกกาแฟที่ดี วันนี้เราขอนำเสนอแนวทางการชงกาแฟนมที่ง่ายสุด ๆ 2 สูตรชงกาแฟ ดังจาก Nespresso ทั้งเมนูกาแฟคาปูชิโน่ ของ Nespresso และเมนูกาแฟ ลาเต้ สุดอร่อยที่คอกาแฟนมได้ลิ้มลองแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

  1. สูตรชงกาแฟสูตรแรกเอาใจคนรักโกโก้ หอมนุ่มด้วยเมนูกาแฟ MOCCA LATTE ที่ผสมผสานเอาจุดเด่นของส่วนผสมหลาย ๆ อย่างออกมาอย่างลงตัว โดยส่วนผสมของเมนูนี้ประกอบไปด้วย แคปซูลกาแฟ Livanto นมสดเย็นปริมาณ 20 มิลลิลิตร นมสดร้อน 80 มิลลิลิตร ผงช็อกโกแลตจำนวน 8 กรัม และผงโกโก้ปริมาณตามต้องการ วิธีการทำคือใส่ผงโกโก้ลงในแก้วกาแฟ กดชงกาแฟเอสเพรซโซ่ ปริมาณ 40 มิลลิลิตร โดยเลือกใช้แคปซูลกาแฟสูตรที่ชื่นชอบ เมื่อผสมกาแฟและผงโกโก้อย่างลงตัวแล้ว ให้นำนมสดร้อนที่เตรียมไว้เทตามลงไปในแก้วกาแฟ หลังจากนั้นนำนมสดเย็นที่เตรียมไว้ใส่ลงไปใน เครื่องตีฟองนม จาก Nespresso โดยสามารถเลือกเป็นรุ่น Aeroccino 3 ที่มีคุณสมบัติในการสร้างฟองนมที่ละมุนสุด ๆ แล้วเทตามลงไปบนกาแฟ ปิดท้ายด้วยการโรยผงโกโก้ลงบนฟองนม เพียงเท่านี้ก็ได้เมนูกาแฟนม ลาเต้ สุดอร่อยแล้ว
  2. สูตรชงกาแฟ สูตรที่สองเหมาะกับคอกาแฟที่ชอบสไตล์คลาสสิก โดยเราจะพาไปพบกับเมนู ICED CAPPUCCINO หรือเมนู คาปูชิโน่ เย็นนั่นเอง ความพิเศษของสูตรคาปูชิโน่เย็นนี้อยู่ที่ส่วนผสมต่าง ๆ ที่นำมาผสมรวมกับกาแฟคุณภาพจนเกิดรสชาติ ความหอมที่มีความคลาสสิก สำหรับส่วนประกอบเมนูนี้ก็มีดังต่อไปนี้ แคปซูลกาแฟ Ristretto น้ำตาลทราย นมสดแช่แข็งปริมาณ 250 มิลลิลิตร ผงอบเชยป่น 3 หยิบมือ ผงเครื่องเทศป่น 1 หยิบมือ ผงโกโก้ 1 หยิบมือ วิธีการทำก็คือ นำกาแฟแคปซูลที่เตรียมไว้ใส่เข้ากับเครื่องชงกาแฟ กดชงกาแฟแบบเอสเพรซโซ่ แล้วนำส่วนผสมที่เราเตรียมไว้เติมลงไปในกาแฟ เตรียมนมสดแช่แข็งออกมาใส่แก้วทรงสูง เทกาแฟลงบนนมสดแช่แข็งที่เตรียมไว้ ตกแต่งแก้วกาแฟด้วยเครื่องเทศต่าง ๆ เป็นอันเสร็จคาปูชิโน่ ของ Nespresso เรียบร้อย

            การทำกาแฟนมแต่ละเมนูไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด เพียงแต่ต้องมีสัดส่วนของกาแฟและส่วนผสมอื่น ๆ ในปริมาณที่พอเหมาะ รวมถึงตัวช่วยที่ดีอย่างเครื่องชงกาแฟ และ เครื่องตีฟองนม ที่ได้มาตรฐาน เพียงเท่านี้เมนูกาแฟนม คาปูชิโน่ร้อน ลาเต้ ก็เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าใครก็สามารถทำกาแฟนมอร่อยอย่างมืออาชีพได้

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.