5 เหตุผลดี ๆ ที่คอกาแฟควรซื้อ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ไว้ติดบ้าน

-A A +A
5 เหตุผลดี ๆ ที่คอกาแฟควรซื้อ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ไว้ติดบ้าน

5 เหตุผลดี ๆ ที่คอกาแฟควรซื้อ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ไว้ติดบ้าน

            เหตุผลของการซื้อ เครื่องชงกาแฟแคปซูล มาใช้ที่บ้าน หากพูดตรง ๆ เลยสิ่งที่คอกาแฟคำนึงถึงอย่างแรกคือความสะดวกในการชงกาแฟด้วยตัวเองง่าย ๆ ใช้เวลาแค่นาทีเดียว ไม่ต้องมีขั้นตอนอะไรมากมาย ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว ส่วนคนที่สนใจเรียนรู้เทคนิคการชงกาแฟหลายแบบจะอาศัย เครื่องทำกาแฟ เป็นทางลัดช่วยให้ปรุงแต่งรสชาติหรือสร้างลวดลายบนกาแฟสไตล์ลาเต้อาร์ตได้ง่ายกว่าที่คิด มาดูกันว่าเหตุผล 5 ข้อที่ควรซื้อเครื่องชงกาแฟสดติดบ้านไว้มีอะไรบ้าง

1.ชงกาแฟด้วยตัวเองได้ง่ายด้วยระบบชงกาแฟอัตโนมัติ คนที่ดื่มกาแฟเป็นประจำและฝึกวิธีชงกาแฟให้รสชาติคงที่แบบมืออาชีพไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเป็นกาแฟดริปหรือวิธีชงกาแฟแบบดั้งเดิมยิ่งยากขึ้นไปอีก แต่การใช้เครื่องชงกาแฟ สะดวกง่ายดายมาก เพียงกดปุ่มให้ระบบทำงานอัตโนมัติ สนุกกับการชงกาแฟสดได้ดื่มด่ำกับรสชาติอร่อยเข้มข้นได้ในเวลาไม่ถึงนาที

2.ประหยัดค่าใช้จ่าย มี เครื่องชงกาแฟแคปซูล ติดบ้านไว้พร้อมดื่มกาแฟแก้วโปรดได้ทุกวันตามเวลาสะดวก จะดีแค่ไหนที่กดปุ่มชงดื่มได้ทันที มีกาแฟแคปซูลหลายยี่ห้อหลายรสชาติ เช่น Nespresso คัดเลือกกาแฟมา 5 ชนิด มีรสชาติมากถึง 30 แบบให้เลือก สนนราคาเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเครื่องละไม่กี่พันบาท คำนวณแล้วเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าราคาที่ขายในร้านคาเฟ่ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปต่อคิวรอในร้าน เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบกาแฟมาก ๆ และดื่มทุกวันหรือวันละหลายแก้ว

3.เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ สร้างสรรค์เมนูกาแฟหลากหลายแบบ มีกาแฟแคปซูลให้เลือกชง กาแฟสด หลายเมนู นำมาต่อยอดรังสรรค์กาแฟสูตรอร่อยได้ง่ายขึ้น เครื่องชงกาแฟที่มีฟังก์ชั่นระบบทำฟองนมด้วยก็เป็นข้อดีไม่น้อย เพิ่มความสะดวกในการชงกาแฟสไตล์ลาเต้อาร์ตที่สวยงามและคนรักกาแฟต้องชื่นชอบแน่นอน

4.เปิดร้านกาแฟสดสร้างรายได้ สำหรับคนที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้ ในช่วงนี้ร้านกาแฟสดเปิดใหม่เสนอเมนูเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายกำลังเป็นที่นิยม เพราะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ถึงจะไม่ใช่บาริสต้ามืออาชีพแต่ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เป็นระบบอัตโนมัติที่สะดวกง่ายดาย เรียนรู้สูตรกาแฟต่าง ๆ พร้อมกับฝึกฝนปรุงแต่งเมนูแปลกใหม่ไม่เหมือนกันได้ง่ายขึ้น

5.คุณสมบัติของเครื่องชง กาแฟสด มีหลายแบบตั้งแต่ขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ดีไซน์ทันสมัยขนาดกะทัดรัดไม่กินพื้นที่ วางไว้ได้ในบ้านไม่เปลืองเนื้อที่ เป็นอุปกรณ์ใช้งานออฟฟิศ หรือขนาดใหญ่สำหรับใช้งานในร้านกาแฟสด แตกต่างจากเครื่องชงกาแฟรุ่นเก่าที่ใหญ่กินพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประโยชน์ เช่น ตั้งโปรแกรมการชงได้ มีเครื่องทำฟองนมในตัว มาพร้อมระบบทำความสะอาด ระบบปิดการใช้งานอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงาน

            หากคุณเป็นคอกาแฟตัวยง ลองพิจารณาเครื่องชงกาแฟแคปซูล ติดบ้านไว้ใช้งานเป็นประจำถือว่าสมเหตุสมผล คุณเองก็ทราบดีว่าชงกาแฟสดอร่อยกว่ากาแฟสำเร็จรูป คุ้มค่าทั้งเรื่องสะดวก ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา การบำรุงรักษาก็ไม่ยาก ลองศึกษาดี ๆ ก่อนตัดสินใจเลือกเครื่องคุณภาพดีคุ้มราคา

 

ชมข้อมูลเพิ่มที่

https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/vertuo

https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/vertuo

https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/vertuo

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.