รับมือโรคร้าย คลายกังวลค่ารักษา ด้วย ประกันออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

-A A +A
รับมือโรคร้าย คลายกังวลค่ารักษา ด้วย ประกันออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

รับมือโรคร้าย คลายกังวลค่ารักษา ด้วย ประกันออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

สุขภาพแข็งแรงคือสิ่งล้ำค่าที่หาซื้อไม่ได้ และปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าทุกคนต่างมีสิทธิ์ที่จะต้องเผชิญหน้ากับโรคร้ายด้วยกันทั้งนั้น ในรอบหลายปีที่ผ่านมาคนไทยมีอัตราการเสียชีวิตจากโรคร้ายแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจากข้อมูลพบว่าในปี 2564 มีกลุ่มโรคร้ายที่เป็นต้นเหตุการเสียชีวิตของคนไทย 5 อันดับแรก ได้แก่ โรคมะเร็งและเนื้องอกทุกชนิด โรคหลอดเลือดในสมอง ปอดบวม หัวใจขาดเลือด และโรคเบาหวาน ตามลำดับ ซึ่งแต่ละโรคจำเป็นต้องใช้เงินในการรักษาจำนวนมากโดยเฉพาะกลุ่มโรคร้ายอย่างมะเร็ง โรคที่เกี่ยวกับสมองและระบบประสาท โรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด

มะเร็งเป็นโรคร้ายที่มีค่าใช้จ่ายสูงในการรักษาพยาบาล ทั้งค่ารังสีรักษา ค่าเคมีบำบัด และอื่น ๆ รวมแล้วประมาณ 300,000 – 8,500,000 บาท ขึ้นอยู่กับชนิดและระยะของมะเร็ง โรงพยาบาล และวิธีการรักษา เช่น ถ้าเลือกใช้วิธีการรักษาแบบพุ่งเป้าซึ่งให้ประสิทธิภาพสูงราคาจะอยู่ที่ 250,000 บาทต่อเข็ม สำหรับกลุ่มโรคหลอดเลือดหัวใจก็มีค่าการรักษาพยาบาลค่อนข้างสูงเช่นกัน โดยการรักษาแบบผ่าตัดทำทางเบี่ยงหลอดเลือดหัวใจราคาจะอยู่ที่ 124,000 - 503,000 บาท วิธีการขยายหลอดเลือดหัวใจด้วยบอลลูนและใส่ขดลวดราคาจะอยู่ที่ 43,000 – 275,000 บาท ทำบอลลูนหัวใจราคาจะอยู่ที่ 76,000 – 139,000 บาท ใส่เครื่องกระตุ้นไฟฟ้าหัวใจราคาจะอยู่ที่ 18,000 – 436,000 บาท ในขณะที่การรักษาโรคหลอดเลือดสมองราคาเริ่มต้นที่ 350,000 บาท ทั้งนี้หากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนค่าใช้จ่ายอาจจะเพิ่มขึ้นอีก 30 - 40%

เมื่อไม่สามารถคาดเดาได้ว่าโรคร้ายต่าง ๆ ข้างต้นนั้นจะเกิดขึ้นกับเราหรือไม่ การทำ ประกันโรคร้ายแรง จึงเป็นการวางแผนชีวิตเพื่อพร้อมรับมือกับโรคร้าย ช่วยกระจายความเสี่ยงต่อภาระค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นหากเกิดปัญหาสุขภาพ สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยชอบความสะดวกสบาย ปัจจุบันสามารถซื้อประกันออนไลน์ ทางเลือกใหม่ที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ซึ่งมีให้เลือกทั้ง

  • ประกันโรคร้ายแรง อีซี่ อี-สโตรค ให้ความคุ้มครองโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาทตั้งแต่ระยะเริ่มต้นที่ตรวจพบ ได้รับเงินก้อนทันที หมดความกังวลด้านการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและการรักษาตัว จ่ายเบี้ยประกันคงที่ตลอด 5 ปี เริ่มต้น 439 บาท/ปี ขึ้นอยู่กับเพศและอายุ
  • ประกันมะเร็ง อีซี่ อี-แคนเซอร์ ให้ความคุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ตรวจพบ โดยจะได้รับเงินก้อนทันทีเพื่อให้คุณเลือกรับการรักษาได้ตามต้องการ พร้อมคุ้มครองมะเร็งผิวหนัง 50,000 บาท เป็น ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ เริ่มต้น 875 บาท/ปี ขึ้นอยู่กับเพศและอายุ
  • ประกันโรคร้ายแรง อีซี่ อี-ฮาร์ท ให้ความคุ้มครองครอบคลุมกลุ่มโรคที่เกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด เมื่อตรวจพบอาการจะได้รับเงินก้อนทันทีสูงสุดถึง 2 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนสำรองในการรักษาพยาบาลหรือนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้ตามต้องการ เป็น ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ตลอดระยะเวลา 5 ปี เริ่มต้นที่ 259 บาท/ปี ขึ้นอยู่กับเพศและอายุ
  • ประกันโรคร้ายแรง Big 3 คุ้มครอง 3 กลุ่มโรคร้ายแรงทั้งโรคมะเร็ง กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท และกลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด รับเงินก้อนสูงสุด 2 ล้านบาท เมื่อตรวจพบว่าเป็น 1 ใน 3 กลุ่มโรคร้ายทุกระยะ เบี้ยประกันคงที่ตลอดระยะเวลา 5 ปี

ประกันโรคร้ายแรง จาก SCB PROTECT เป็น ประกันออนไลน์ ที่พร้อมให้คุณรับมือกับโรคร้าย คลายกังวลใจเรื่องค่ารักษาพยาบาล สมัครง่ายภายใน 5 นาที คุ้มครองทันทีที่สมัครเสร็จ มั่นใจ...หนึ่งในบริการจากไทยพาณิชย์    

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.