ปรับชีวิตให้ Balance ด้วยที่อยู่อาศัยอย่าง คอนโดพระราม 9 ใกล้ MRT

-A A +A
ปรับชีวิตให้ Balance ด้วยที่อยู่อาศัยอย่าง คอนโดพระราม 9 ใกล้ MRT

ปรับชีวิตให้ Balance ด้วยที่อยู่อาศัยอย่าง คอนโดพระราม 9 ใกล้ MRT

ปรับชีวิตให้ Balance ด้วยที่อยู่อาศัยอย่าง คอนโดพระราม 9 ใกล้ MRT

            สำหรับโครงการ คอนโดย่านพระราม 9  นั้นมีหลากหลายโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ เพราะในย่านนี้ถือเป็นพื้นที่ที่เรียกว่า New CBD หรือศูนย์กลางเขตเศรษฐกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ นั่นเอง ในบริเวณดังกล่าวนั้นนอกจากจะรวมสถาบัน องค์กร หรือสำนักงานอื่น ๆ ไว้แล้วยังมีร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าอีกด้วย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดพร้อมอยู่อาศัยสำหรับการลงทุนแล้วละก็ รับรองว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน

            โครงการเดอะ ไลน์ อโศก – รัชดา ที่เรานำมาเสนอในวันนี้เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ตั้งอยู่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร ภายในมีบรรยากาศผ่อนคลายที่ช่วยให้เข้าถึงบรรยากาศของการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เปิดรับบรรยากาศวิวกลางกรุงได้อย่างเต็มที่ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน พื้นที่สีเขียวซึ่งมีบริเวณให้ยืดเส้นยืดสายแบบเบา ๆ สำหรับผู้สูงอายุ และมุมนั่งเล่นที่หลากหลายเติมเต็มวันพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีห้องแบบ 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 27.5-50.25 ตร.ม. โดยมี 473 ยูนิตเพื่อการอยู่อาศัย บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 2 ไร่

            สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนอกจากที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ประโยชน์ ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น โดยมีระบบลงทะเบียนสำหรับแขก สามารถใช้ QR code ที่ได้รับจากลูกบ้านสแกนผ่านระบบได้ด้วยตัวเองหรือจะลงทะเบียนโดยการใช้บัตรประชาชนก็ได้ มีตู้ที่สามารถรับพัสดุได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องรอนิติบุคคล มีจุดชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งรถที่สามารถเช่าขับไปยังที่ต่าง ๆ ได้ภายในเวลาไม่เกิน 4 ชม. และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เชื่อมโยงอุปกรณ์ไฟฟ้าเพื่อตรวจสอบสถานะและตรวจตราทุกพื้นที่ตลอด 24 ชม. ด้วย

            ที่ตั้งของ คอนโดของแสนสิริ ในย่านพระราม 9 นอกจากจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ยังสามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะเพราะอยู่ใกล้แยกพระราม9 ที่เชื่อมต่อไปยังเส้นทางต่าง ๆ ได้หลากหลายทั้งอโศก รัชดาภิเษก ดินแดง รามคำแหง และอยู่ใกล้กับทางด่วนอีกด้วย ถือเป็น คอนโดพร้อมอยู่ อีกแห่งที่มีความสะดวกเพียบพร้อมในหลาย ๆ ด้าน โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมอยู่ในรัศมี 1 กม. เช่น เซ็นทรัลพระราม 9 ห้างฯฟอร์จูน พระราม 9 และแอร์พอร์ตลิงก์ มักกะสัน เป็นต้น

เนื่องจากที่ตั้งของคอนโดพระราม 9 ที่อยู่บนทำเลที่ดีแห่งหนึ่งของกรุงเทพนั้น ทำให้โครงการนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เหมาะทั้งผู้ที่ต้องการจะลงทุนซื้อขายคอนโด หรือต้องการซื้อไว้อยู่เองก็จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการขาย แต่ยังไม่รู้ว่าจะขายที่ไหนดีก็สามารถติดต่อ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ได้เลย

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.