หมดห่วงเมื่ออุบัติเหตุด้วย ประกันเหมาจ่าย น่าสนใจอย่างไรมาดู

-A A +A
หมดห่วงเมื่ออุบัติเหตุด้วย ประกันเหมาจ่าย น่าสนใจอย่างไรมาดู

หมดห่วงเมื่ออุบัติเหตุด้วย ประกันเหมาจ่าย น่าสนใจอย่างไรมาดู

 

          เหตุผลที่ทำให้คนส่วนใหญ่กลัวการเกิดอุบัติเหตุ เพราะเมื่อประสบอุบัติเหตุหนักย่อมมีค่ารักษาพยาบาลสูงตามมาอย่างแน่นอน นอนพักรักษาตัวนาน และที่สำคัญคือทำให้ขาดรายได้เนื่องจากต้องหยุดงานเพื่อดูแลตัวเองต่อไป ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนจะพยายามระมัดตัวไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ แต่อุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาอยู่ดีต่อให้เราระมัดระวังตัว ดังนั้นเพื่อช่วยให้ทุกคนสบายใจเรื่องค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น วันนี้เรามีประกันดี ๆ อย่าง ประกันเหมาจ่าย มาฝาก มาดูกันเลย

 

ประกันเหมาจ่ายคืออะไร

ความหมายของ ประกันเหมาจ่าย คือประกันที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาให้กับผู้เอาประกัน ทั้งกรณีเข้ารักษาตัวในฐานะผู้ป่วยนอกหรือ Out Patient Department (OPD) และผู้ป่วยในหรือ In Patient Department (IPD) แต่นอกจากครอบคลุมกรณีที่ผู้เอาประกันประสบอุบัติเหตุแล้ว กรมธรรมประกันประเภทนี้ยังคุ้มครองครอบคลุมอาการเจ็บป่วยในบางโรคด้วย จึงมีหลายกรมธรรม์ใช้คำว่า ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ด้วย

 

กรณี Out Patient Department (OPD)

การเข้ารักษาพยาบาลในกรณีผู้ป่วยนอกหรือ opd คือ ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ซึ่งจากเงื่อนไขค่าใช้จ่ายส่วนแรกหลายคนอาจคิดว่าไม่คุ้ม เพราะส่วนใหญ่เป็นการรักษาอาการที่ไม่รุนแรง อย่างไข้หวัด ท้องเสีย แผลถลอกหกล้ม ปวดหัว ปวดท้อง หรือมีดบาด แต่ในความจริงแล้วหากเข้ารับการรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกผู้เอาประกันไม่ต้องเสียค่ารักษาเองเช่นกัน เพราะ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกจำนวน 1 วัน สูงสุดต่อปีตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ส่วนจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเบี้ยประกันที่จ่าย

 

กรณี In Patient Department (IPD) 

การเข้ารักษาพยาบาลในกรณีผู้ป่วยในหรือ ipd คือ ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาพยาบาลเกินกว่า 6 ชั่วโมงตามคำวินิจฉัยของแพทย์ เพราะฉะนั้นนอกจากค่ารักษา ค่าพยาบาล และค่ายาแล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายห้องพักและค่าอาหารเพิ่มเติมด้วย แต่ถ้าทำประกันแบบเหมาจ่ายไว้ผู้เอาประกันจะเสียแค่ค่าใช้จ่ายส่วนแรกตามเงื่อนไขกรมธรรม์ หากเกินจากนั้นประกันจะเป็นผู้รับผิดชอบ อย่างประกันสุขภาพออนไลน์ อีซี่ เฮลธ์ ท็อปอัป จาก SCB PROTECT กำหนดค่าใช้จ่ายส่วนแรกที่ 15,000 บาท ซึ่งเป็นการการันตีว่าผู้เอาประกันจะไม่เสียเงินมากกว่านี้

 

สิทธิพิเศษอื่นๆ

อีกหนึ่งจุดเด่นของ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย นอกจากคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล คือสามารถจ่ายเบี้ยประกันเพื่อเพิ่มความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ อย่างเพิ่มค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกหลักร้อยถึงหลักพัน และเงินชดเชยรายวันเมื่อตรวจพบโรคตามเงื่อนไข ซึ่งกรณีประกันสุขภาพออนไลน์ อีซี่ เฮลธ์ ท็อปอัป จาก SCB PROTECT มีแพ็กเกจเสริมเงินชดเชยรายวัน สูงสุดถึง 700 วัน เมื่อตรวจพบ 7 โรคร้ายตามเงื่อนไข โดยจ่ายเบี้ยประกันในราคาพิเศษ

 

สำหรับ ประกันเหมาจ่าย ที่เรานำมาฝาก เรียกได้ว่าเป็นประกันที่น่าสนใจ เหมาะกับคนทุกวัย อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่มีสวัสดิการหรือทำประกันไว้แล้วแต่ต้องการเพิ่มความคุ้มครองมากขึ้นเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกความเสี่ยงด้านสุขภาพเพื่อความครอบคลุมสำหรับคนที่กังวล รับรองว่าครอบคลุมคุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่จ่ายแน่นอน

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.