แกะกล่อง iPhone 13 มีดีอย่างไร ทำไมต้องรีบคว้าเป็นเจ้าของ

-A A +A
แกะกล่อง iPhone 13 มีดีอย่างไร ทำไมต้องรีบคว้าเป็นเจ้าของ

แกะกล่อง iPhone 13 มีดีอย่างไร ทำไมต้องรีบคว้าเป็นเจ้าของ

แกะกล่อง iPhone 13 มีดีอย่างไร ทำไมต้องรีบคว้าเป็นเจ้าของ

หลังจาก Apple เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone 13 ดูเหมือนใคร ๆ ต่างก็อยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะจัดเต็มสเปกและฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบทรงพลัง โดยสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจาก Apple มีด้วยกัน 4 โมเดล ได้แก่ ไอโฟน 13 มินิ ไอโฟน 13 ไอโฟน 13 Pro และไอโฟน 13 Pro Max แต่ละรุ่นมาพร้อมจุดเด่นที่ทำให้สาวก iPhone ต้องการจับจองกันทั่วโลก เพราะฉะนั้นลองมาดูกันว่าเปิดตัวครั้งนี้มีจุดเด่นอะไรน่าสนใจและ iPhone 13 ราคา เปิดตัวเท่าไหร่บ้าง

ต้องยอมรับเลยว่าไอโฟนรุ่นล่าสุดมาพร้อมหลากหลายจุดเด่นที่คนรักสมาร์ทโฟนชื่นชอบ ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ด้วยการพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่างก้าวกระโดดเพื่อให้ไอโฟนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและใช้งานอย่างไม่มีสะดุด เริ่มต้นด้วยชิปประมวลผล A15 Bionic ขึ้นชื่อว่าเป็นชิปที่แรงที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนรุ่นต่าง ๆ ยิ่งเสริมทัพด้วยการทำงานกับ iOS 15 ยิ่งเพิ่มความแข็งแกร่ง นอกจากมีประสิทธิภาพยังช่วยประหยัดงาน ทำให้แบตเตอรี่ไอโฟนรุ่นนี้ใช้งานนานกว่ารุ่นเดิมสูงสุด 2.5 ชั่วโมง หน้าจอสว่างขึ้นมากถึง 28 เปอร์เซ็นต์ ทำให้แสดงผลได้ดีแม้ที่สว่างจ้า

นอกจากความเร็วและความแรงของชิป อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะไม่พูดถึงเป็นไม่ได้คือการพัฒนาฟีเจอร์กล้องเอาใจคนชอบถ่ายภาพโดยเฉพาะ สำหรับ iPhone 13 Mini และไอโฟน 13 มาพร้อมกล้องคู่ที่ดีที่สุดและเซ็นเซอร์ใหญ่สุดในบรรดากล้องคู่ที่เคยทำมา ส่วนไอโฟน 13 Pro และไอโฟน 13 Pro Max จัดเต็มกว่าด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ทุกโมเดลออกแบบมาให้ถ่ายภาพสวยแม้ในสภาวะแสงน้อย มีระบบป้องกันการสั่นสะเทือน ที่สำคัญคือการพัฒนาฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอให้สวยสมจริงเหมือนการถ่ายภาพยนตร์เลยทีเดียว

นอกจากนี้ เป็นที่ทราบดีในหมู่คนรัก Apple อยู่แล้วว่า iPhone 12 เป็นสมาร์ทโฟนรองรับ 5G และแน่นอนว่าไอโฟน 13 ต้องรองรับการใช้งานเป็น iPhone 5G เช่นเดียวกัน แถมยังถูกพัฒนาให้รองรับ 5G ได้หลากหลายมากขึ้น ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทำให้สามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างไม่มีสะดุด

สำหรับราคาไอโฟนนับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาวก Apple ต่างรอคอย โดยในงานเปิดตัวมีการเปิดเผยราคาออกมาแล้วว่า iPhone 13 Mini มาพร้อมราคาเริ่มต้น 25,900 บาท ไอโฟน 13 ราคา 29,900 บาท ไอโฟน 13 Pro ราคา 38,900 บาท และไอโฟน 13 Pro Max ราคา 42,900 บาท สำหรับความจุเริ่มต้นที่ 128GB และมากสุด 1TB นั่นเอง

ใครได้เห็นดีไซน์และฟีเจอร์เด่นโดนใจของ iPhone 13 แล้ว เชื่อว่าต้องอยากเป็นเจ้าของไอโฟนรุ่นล่าสุดนี้อย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดี ๆ ได้จาก AIS Shop ที่รับรองว่าต้องมาพร้อม iPhone 13 Pro Max จาก AIS ที่ราคาดีและสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าเดิม ลูกค้าใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นคุ้มค่าอีกเพียบที่เชื่อว่าต้องถูกใจคนรักสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน

ที่มาข้อมูล

 

 

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.