ใส่ชุดเดรสแบบไหนให้ปังตลอดทั้งซัมเมอร์

-A A +A
ใส่ชุดเดรสแบบไหนให้ปังตลอดทั้งซัมเมอร์

ใส่ชุดเดรสแบบไหนให้ปังตลอดทั้งซัมเมอร์

ใส่ชุดเดรสแบบไหนให้ปังตลอดทั้งซัมเมอร์

            ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ซัมเมอร์ ชุดเดรสก็ยังเป็นที่นิยมกันมากในผู้คนทุกช่วงอายุเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นชุดที่เนื้อผ้าดีใส่สบาย ไม่หนาหรือบางจนเกินไป ทำให้สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยวก็สามารถใส่ได้ทุกวันไม่มีเอาท์ ซึ่งชุดเดรสก็มีหลายแบบให้เราเลือกใส่ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูวิธีการเลือกใส่ชุดเดรสยังไงให้ปังตลอดทั้งซัมเมอร์กันดีกว่า

สาว ๆ ร่างเล็ก

หากสาวร่างเล็กใส่ชุดเดรสสั้นแนะนำให้ใส่เป็นเดรสผ้าลินินผสม จะได้ลุคที่น่ารักสดใสและจะทำให้ดูขาวยาวมากขึ้นด้วย หรือหากใส่เดรสยาวแนะนำให้ใส่เป็นเดรสเปิดไหล่หรือเสื้อเปิดไหล่ H&M แมตช์กับประโปรง สามารถใส่ไปได้ทุกที่ ส่วนข้อควรระวังคือ ไม่ควรจะใส่เดรสที่มีความยาวและไซส์ใหญ่กว่าตัวมากจนเกินไปเพราะอาจยิ่งทำให้ดูตัวสั้นและตัน

สาว ๆ หุ่นสมส่วน

เป็นรูปร่างที่สามารถใส่เดรสได้ทุกแบบไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสสั้นหรือเดรสยาวหรือจั๊มสูท เพราะเป็นหุ่นที่กำลังพอดิบพอดี ไม่ว่าจะใส่เดรสแบบไหนก็ดูดีไปหมด ถ้าหากใส่เดรสที่รัดรูปขึ้นมาหน่อย จะทำให้เห็นรูปร่าง สัดส่วนชัดเจนมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมให้ดูหุ่นดียิ่งขึ้นไปอีก เช่น เดรสแขนกุดแจ็คเก็ต

สาว ๆ พลัสไซส์

สาว ๆ พลัสไซส์ควรใส่เดรสที่เป็นแนวตรง ไม่รัดรูปส่วนไหนมากเป็นพิเศษและไม่ยาวมากจนเกินไป มิเช่นนั้นจะยิ่งทำให้ตัวดูพองและสั้นมากกว่าเดิมชุดเดรสที่แนะนำก็อย่างเช่น เดรสคาฟตันลายยาว ที่จะช่วยพรางรูปร่างให้ดูเพรียวบาง ช่วงตัวแลดูสูงมากขึ้น

            หลาย ๆ คนอาจบอกว่าการเลือกใส่เดรสให้เข้ากับตนเองเป็นเรื่องที่ยาก แต่แท้จริงแล้วเพียงแค่เลือกใส่เดรสให้เหมาะกับรูปร่างตนเอง เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้ใส่เดรสไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสสั้นหรือเดรสยาวได้สวยขึ้นโดยที่ไม่ต้องกังวลในการใส่เดรสอีกต่อไปแล้ว

ที่มาข้อมูล

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.