ทำความรู้จัก Turanza ยางนุ่มเงียบ มาแรงจาก BRIDGESTONE

-A A +A
ทำความรู้จัก Turanza ยางนุ่มเงียบ มาแรงจาก BRIDGESTONE

ทำความรู้จัก Turanza ยางนุ่มเงียบ มาแรงจาก BRIDGESTONE

ทำความรู้จัก Turanza ยางนุ่มเงียบ มาแรงจาก BRIDGESTONE

            ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันรถยนต์ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการดำเนินชีวิต เพราะการมีรถยนต์ส่วนตัวย่อมสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางได้มากกว่าการใช้พาหนะอื่น แต่การใช้รถยนต์ก็ไม่ได้สร้างความสบายอกสบายใจให้กับผู้ใช้งานมากเสียทั้งหมด เพราะไหนจะต้องเผชิญกับปัญหารถติด เผชิญกับค่าซ่อมบำรุง ที่สำคัญเผชิญกับอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นเมื่อใดก็ได้แบบไม่ทันตั้งตัว

                ฉะนั้น พื้นฐานหลักของการใช้รถยนต์ให้ปลอดภัยคือ ต้องมีความพร้อมทั้งตัวรถยนต์และตัวผู้ขับขี่ ซึ่งอุปกรณ์สำคัญในการขับเคลื่อนรถยนต์ให้ออกไปเผชิญกับอุบัติเหตุได้คือ ยางรถ ที่จะต้องตรวจสอบภาพให้มีความสมบูรณ์และพร้อมใช้งานอยู่ตลอดการขับขี่ แต่จะดีกว่าไหมถ้าได้ยางรถที่ทั้งมีคุณภาพและสร้างความสุนทรีย์ในการขับขี่ได้ด้วย

                Bridgestone ได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้ใช้รถในข้อนี้ จึงพัฒนายางรถที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์ความสุนทรียภาพด้วยความนุ่มเงียบ เพื่อช่วยลดปัญหาด้านเสียงกวนใจให้ผู้ขับขี่ จนกลายเป็น ยางรถยนต์นุ่มเงียบ TURANZA ที่คิดค้นและพัฒนามาจากเทคโนโลยีชั้นสูง Nano Pro-Tech มีคุณสมบัติในการลดแรงกระแทกและสั่นสะเทือนอันเป็นสาเหตุของปัญหาเสียงต่าง ๆ นั่นเอง Bridgestone ให้ความสำคัญเจาะลึกไปยังรายละเอียดของตัวยางประหยัดน้ำมัน ของ Bridgestone ที่ใช้นวัตกรรม Variable Pitch ในการออกแบบบล็อกดอกยางเพื่อลดเสียงรบกวน และยังมีการปรับขนาดองศาของร่องยาง เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการยึดเกาะถนนบนสภาพพื้นผิวถนนรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงบริเวณทางโค้งหรือถนนเปียกลื่นอีกด้วย

                นอกจากนี้ในส่วนของบริเวณหน้ายางสัมผัสมีการเลือกใช้ส่วนผสมอย่างดี เพื่อให้สามารถกระจายแรงกดทุกบริเวณของหน้ายางได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นด่านแรกที่จะช่วยลดการกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งส่วนของบริเวณแก้มยาง ได้เพิ่มเติมเนื้อที่แก้มยางแบบพิเศษ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงภายใต้การสัมผัสที่นุ่มนวลเบาสบายนั่นเอง

             ยางสปอร์ต   TURANZA ถือเป็นนวัตกรรมยางรถยนต์จาก BRIDGESTONE ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสนองต่อความนุ่มเงียบในการขับขี่รถยนต์โดยเฉพาะ ซึ่งความนุ่มเงียบนี้เป็นที่ต้องการของคนใช้รถอย่างมาก เพราะเสียงหรือการกระแทกของรถยนต์แม้แต่เพียงครั้งเดียว ก็สามารถสร้างความเครียดหรือความกังวลให้เกิดขึ้นได้ และอาจจะเป็นต้นตอของการเกิดอุบัติเหตุได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ TURANZA เป็น ยางนุ่มเงียบ ของ Bridgestone ที่น่าจับตามองและเป็นที่ต้องการของตลาดในปัจจุบัน ที่สำคัญยาง TURANZA ยังช่วยในเรื่องของการยืดอายุให้สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้น ทั้งเป็นยางคุณภาพระดับมาตรฐานพรีเมียมที่ให้ทั้งความรื่นรมย์ ความปลอดภัย แถมการใช้งานยังคุ้มค่ากับเงินในกระเป๋า​ อีกทั้งยังเป็น ยางนุ่มเงียบ ที่เหมาะกับการการเลือกยางรถยนต์ (เพิ่มเติมที่ https://www.bridgestone.co.th/th/tire-clinic/drivers-essential/what-is-t...) เพื่อใช้รถในเมืองหรือพาครอบครัวและผู้สูงอายุเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัด ก็ให้ความรู้สึกภายในห้องโดยสารที่สุขสบายตลอดเส้นทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.