7 น้ำตบ ยอดฮิตปี 2020 ที่ต้องหามาลองใช้

-A A +A
7 น้ำตบ ยอดฮิตปี 2020 ที่ต้องหามาลองใช้

7 น้ำตบ ยอดฮิตปี 2020 ที่ต้องหามาลองใช้

7 น้ำตบ ยอดฮิตปี 2020 ที่ต้องหามาลองใช้

เทรนด์ในปี 2020 ยังคงอยู่กับกระแสการดูแลร่างกายให้แลดูดีอย่างเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ ดังนั้นสิ่งที่คุณขาดไม่ได้ในปีนี้คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการบำรุงผิวหน้า ป้องกันริ้วรอยจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นได้ง่ายจากมลภาวะและแสงแดดในแต่ละวัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในประเภทดังกล่าวมีด้วยกันหลายอย่าง เช่น คลีนซิ่งออย เซรั่ม ครีมบำรุงผิวหน้า น้ำตบครีมฮาดะลาโบะ เป็นต้น โดยในวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ 7 น้ำตบยอดฮิตปี 2020 ที่ต้องหามาลองใช้กัน

  •  Tonymoly Intense Care  สกินแคร์สูตรน้ำซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วทำให้ผิวที่แห้งกร้านดูเรียบเนียนกระจ่างใส  สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวให้กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี
  •  Hatomugi Skin Conditioner  โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่ไม่มีสีไม่มีกลิ่นใช้ได้กับทุกสภาพผิวมีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว  ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านมีความชุ่มชื้นนุ่มเนียน
  •  Sana Nameraka Honpo Wrinkle Lotion  โลชั่นบำรุงผิวหน้าอุดมด้วยส่วนประกอบของCollagen Ceramide2 Retinol ที่ช่วยลดปัญหาการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและ Isoflavone ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิวหนังขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างง่ายดาย 
  • Ponds Tone Up Milk Essence Vit-C  โลชั่นน้ำนมที่ให้การบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยประสิทธิภาพของ Hyaluron ที่ช่วยให้ผิวหน้าอิ่มกระชับชุ่มชื้นและดูเด้ง ผสานกับวิตามินซี 300 เท่าทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและมีวิตามิน บี3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากสิว ตามด้วยการใช้ Lululun mask มาส์กหน้าก่อนนอนก็ช่วยให้ผิวพร้อมมากขึ้น
  • Melano CC Vitamin C Lotion  น้ำตบที่มี Pure Vitamin C เป็นส่วนผสมหลักช่วยลดเลือนรอยด่างดำ ลดการเกิดเม็ดสีเมลานินช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและลดการเกิดสิวพร้อมกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียน
  • FACELABS Hydrating Essence  น้ำตบ สำหรับผิวแพ้ง่ายช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและช่วยรักษาระดับน้ำในชั้นผิวตามธรรมชาติทำให้ผิวดูอิ่มน้ำสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้น คุณสามารถสัมผัสได้ถึงผิวที่มีสุขภาพดีและมีความยืดหยุ่น หรือจะใช้น้ำตบ Sewa ราคา ไม่แพง ก็ประสิทธิภาพดีเยี่ยมเช่นกัน
  •  PhDerma Plankton Mineral Water Treatment Essence  น้ำตบ บำรุงผิวหน้าที่รวมคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหน้านุ่มกระชับอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมเสริมเกราะป้องกันและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

เมื่อคุณสามารถหาน้ำตบที่ตอบโจทย์ความต้องการได้แล้ว คุณอาจยังต้องมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อมาดูแลส่วนอื่น ๆ ของร่างกายเพื่อการดูแลรักษาฟื้นฟูให้ดียิ่งขึ้น เช่น หากคุณมีปัญหาผมร่วงผมบางทำให้ไม่มั่นใจ คุณควรหา ยาสระผมแก้ผมร่วง มาช่วยในการบำรุงเส้นผม หรือหากคุณสังเกตได้ว่าการล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดไม่เพียงพอในการล้างเครื่องสำอาง คุณควรหา โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ เป็นต้น ซึ่งสินค้าทั้งหมดนี้คุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสันใกล้บ้านคุณ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.