รีวิวบ้านจัดสรร โครงการอณาสิริ อยุธยา บ้านสวยจากค่ายแสนสิริ

-A A +A
รีวิวบ้านจัดสรร โครงการอณาสิริ อยุธยา บ้านสวยจากค่ายแสนสิริ

รีวิวบ้านจัดสรร โครงการอณาสิริ อยุธยา บ้านสวยจากค่ายแสนสิริ

นอกจากแสนสิรินั้นจะเป็นเจ้าของโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในกทม. แล้ว แสนสิริก็ยังเลือกจับทำเลศักยภาพในจังหวัดอื่น ๆ เพื่อทำโครงการบ้านระดับคุณภาพตามมาตรฐานแสนสิริอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับโครงการบ้านใหม่ 2564 บนทำเลอยุธยา จังหวัดซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจาก กทม. และมีอัตราการเจริญเติบโตสูงไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ

อณาสิริ คือโครงการบ้านจัดสรรอยุธยาภายใต้การดูแลของแสนสิริที่มีความโดดเด่นของคือ ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกบ้านได้หลากหลายรูปแบบ ภายในพื้นที่โครงการเดียวกัน เริ่มตั้งแต่บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม โดย townhome ภายในโครงการจะเป็นทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ซึ่งแตกต่างไปจาก townhouse ที่เราเคยพบเห็นทั่วไป เพราะทาวน์โฮมอยุธยาแห่งนี้ ได้รับการออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง รับแสงลมธรรมชาติได้ตามต้องการ หน้ากว้างพิเศษ นอกจากจะจอดรถยนต์ 1 คันภายในรั้วบ้านได้อย่างสบาย ๆ แล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับสวนสวยขนาดกะทัดรัด เอาใจผู้ชื่นชอบการจัดสวนและปลูกต้นไม้อีกด้วย

บ้านโครงการนี้แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญของจังหวัดอยุธยา เช่น ห้างสรรพสินค้าอยุธยาพาร์ค รพ.ราชธานี รพ.พระนครศรีอยุธยา ม.ราชภัฏพระนครศรีอยุธยา และศูนย์การค้าแอมโปมอลล์ นอกจากการเดินทางจะสะดวกแล้ว ภายในโครงการบ้านสวยแสนสิริแห่งนี้ ยังจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน เริ่มต้นที่สระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู ฟิตเนสแบบครบวงจร สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อรองรับทุกกิจกรรมกลางแจ้ง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ตามมาตรฐานแสนสิริ

สำหรับท่านใดที่มีความเชื่อในเรื่องของฮวงจุ้ย ทำเลติดถนนใหญ่ และประติมากรรมเรือสำเภาด้านหน้าทางเข้าโครงการ บ้านจัดสรรอยุธยาแห่งนี้น่าจะช่วยการันตีได้เลยว่า ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการอณาสิริแห่งนี้จะประสบแต่ความสุขสมบูรณ์ในทุกด้าน เนื่องจากเรือสำเภานั้นเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของเมืองท่าในอดีต และสื่อถึงความเชื่อว่าจะช่วยนำมาซึ่งความมั่งคั่ง พร้อมพรั่ง และความเจริญงอกงามในชีวิต

แบบบ้านภายในโครงการอณาสิริ อยุธยา

1. บ้านเดี่ยวอยุธยา พื้นที่ใช้สอย 127, 138 และ 140 ตารางเมตร สำหรับบ้านเดี่ยวอยุธยาซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 138 และ 140 ตารางเมตร ชั้นล่างของบ้านจะมีพื้นที่ห้องนอนจัดเตรียมไว้ เหมาะกับครอบครัวที่มีผู้สูงวัยอาศัยอยู่ร่วมกัน หลีกเลี่ยงการขึ้นลงบันได ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุภายในบ้าน แต่หากต้องการปรับเปลี่ยนพื้นที่ห้องนอนเป็นห้องอเนกประสงค์ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ส่วนบ้านเดี่ยวอยุธยาซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 127 ตารางเมตร แม้จะไม่มีห้องนอนในชั้นล่างของบ้าน แต่ฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ ไม่แตกต่างกันเลย

2. บ้านแฝด อยุธยา พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน ต้องบอกเลยว่าฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านจัดสรรรูปแบบนี้ คล้ายคลึงกับบรรยากาศภายในบ้านเดี่ยวเป็นอย่างมาก ความแตกต่างมีเพียงหนึ่งเดียว คือ หนึ่งด้านของบ้านมีพื้นที่ติดกับบ้านอีกหนึ่งหลัง จึงเหมาะกับผู้ชื่นชอบพื้นที่กว้างขวาง ฟังก์ชันการใช้งานคล้ายบ้านเดี่ยว แต่มีงบประมาณจำกัด บ้านแฝด คือ รูปแบบบ้านที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการนี้

3. ทาวน์โฮมอยุธยา พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับประทานอาหาร ที่จอดรถ 1 คัน และพื้นที่สวนสวยขนาดกะทัดรัดหน้าบ้าน ถือเป็นทาวน์โฮมอยุธยาที่มีบรรยากาศดี ในราคาคุ้มค่า เพราะสามารถเป็นเจ้าของบ้านใหม่รูปแบบนี้ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท เท่านั้น

คำว่าบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ในอยุธยานั้น โครงการอณาสิริ อยุธยา ถือว่าตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยอย่างยิ่ง อีกทั้งโครงการบ้านแถวอยุธยาแห่งนี้นั้นมีรูปแบบบ้านให้เลือกได้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังเป็นโครงการบ้านเดี่ยวแถวอยุธยา ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ช่วยการันตีความสะดวกรอบด้านให้กับผู้อยู่อาศัย ดังนี้แล้ว อณาสิริ โครงการคุณภาพจากแสนสิริ จึงถือว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังค้นหาบ้านที่ตั้งอยู่ในทำเลอยุธยา

คลิกชมทาวน์โฮมใหม่แสนสิริเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.