รีวิว 10 ยาลดรอยสิว โชว์หน้าใส แต่งหน้าสวยไม่ต้องโบกเยอะ

-A A +A
รีวิว 10 ยาลดรอยสิว โชว์หน้าใส แต่งหน้าสวยไม่ต้องโบกเยอะ

รีวิว 10 ยาลดรอยสิว โชว์หน้าใส แต่งหน้าสวยไม่ต้องโบกเยอะ

รีวิว 10 ยาลดรอยสิว โชว์หน้าใส แต่งหน้าสวยไม่ต้องโบกเยอะ

ปัญหาสิวเป็นเรื่องที่เกิดได้กับทุกคนแต่สิวอักเสบจะส่งผลต่อผิวหน้าของแต่ละคนแตกต่างกันไป บางคนรักษาสิวหายแล้วแต่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้บนใบหน้า บ่อนทำลายความมั่นใจทำให้เสียบุคลิกภาพด้วย มีวิธีการรักษาที่หลากหลาย ยาลดรอยสิว เป็นวิธีการรักษาทางการแพทย์ที่ดูแลได้ด้วยตัวเอง ครีมรักษารอยดำรอยแดงหลายแบรนด์ช่วยกำจัดรอยไม่พึงประสงค์ให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติในการดูแลผิวที่เกิดสิวเป็นประจำทุกวัน สามารถฆ่าเชื้อโรคที่เป็นสาเหตุของสิวอุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ยังลดอาการบวมและแดง ช่วยลดการเกิดแผลเป็นอย่างได้ผล คนส่วนใหญ่ที่เป็นสิว ตอนนี้คลายกังวลได้แล้ว เพราะเรานำรีวิวผลิตภัณฑ์ลดรอยสิว ฟื้นฟูผิวเรียบเนียนสดใสในเวลาไม่นาน มาฝากกันดังนี้

1.โรจูคิส แอคเน่ พอร์เลส เซรั่ม (Rojukiss Acne Poreless Serum) ปริมาณ 5 มล. เป็นผลิตภัณฑ์จากเกาหลีสำหรับผิวมันและเป็นสิวง่าย ส่วนประกอบสำคัญคือด้วยสารสกัดจากลูกจันทร์เกาหลีและแอคเน่บีไซลิค หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดเซรั่ม 2-3 หยดทั่วใบหน้าและลำคอตอนเช้าและเย็น หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา เนื้อบางเบาซึบซาบเร็ว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการอุดตันรูขุมขน พร้อมป้องกันและลดเลือนรอยดำแดง ช่วยผลัดเซลล์ผิวดูเรียบเนียนรูขุมขนกระชับ และไม่ทำให้ผิวแห้งระคายเคือง

2.เพียวรี แรพิท ออล แอคเน่ เคลียร์ เจล (Peurri Rapid All Acne Clear Gel) ปริมาณ 8 กรัม เป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรง เหมาะสำหรับดูแลผิวที่มีปัญหาสิวทุกประเภท ส่วนประกอบล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ นมผึ้ง, เปลือกมังคุด, ดราก้อนบลัด, หัวหอม, เมือกหอยทาก, ซาลิไซลิก แอซิดหรือสารสกัดจากพืช และน้ำมันสกัดจากใบชาจากออสเตรเลีย ใช้ทาบริเวณที่เกิดสิววันละ 2-3 ครั้ง ฟื้นฟูรอยแผลสิวดีขึ้นอย่างเป็นได้ชัด พร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิวหน้า เผยผิวเรียบเนียนเมื่อใช้เป็นประจำ

3.ฟูจิ วาซาบิ แอคเน่ เซรั่ม (Fuji Wasabi Acne Serum) ปริมาณ 10 กรัม ส่วนประกอบสำคัญคือสารสกัดจากชาเขียว, วาซาบิ, ว่านหางจระเข้, มะนาว ใช้ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเช้าและเย็น ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน มีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียโดยธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ยาแต้มรอยสิว จากสิวดูจางลง พร้อมกระชับรูขุมขน

4.เอ็กซ์เซ่ เคลียราซอฟท์ โพสท์ แอคเน่ สปอต ทรีทเม้นท์ (Exxe Clearasoft Post Acne Spot Treatment) ปริมาณ 15 กรัม อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ หัวหอมเกาหลี, สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล, ว่านหางจระเข้, มะขาม, รากชะเอม, ต้นคอมเฟรย์, ต้นอาเคเชีย, วิตามิน B3 เหมาะสำหรับผู้มีปัญหารอยแดงรอยดำและรอยหลุมสิว จะดูจางลงและผิวเรียบเนียนขึ้น ลดการเกิดสิวใหม่ เนื้อบางเบา ใช้ก่อนทาครีมบำรุงและก่อนแต่งหน้าตามปกติ ไม่เหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบ

5.ฮีรูสการ์ แอคเน่ ฟอร์ เมน (Hiruscar Acne for Men) ปริมาณ 10 กรัม ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา สูตรสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ช่วยลดเลือนรอยสิวได้อย่างขั้นเทพ ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ โพรพิลีน ไกลคอล, วิตามินบี 3, สารสกัดจากเมือกหอยทาก, สารสกัดจากหัวหอม และอัลลันโทนิน เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่มีปัญหารอยสิว รอยดำรอยแดง เมื่อใช้ทาเป็นประจำอย่างต่อเนื่องวันละ 2-3 ครั้ง ทุกปัญหาผิวเอาอยู่ สารสกัดจากเมือกหอยทากมีคุณสมบัติลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวใหม่ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกระชับรูขุมขน รอยแผลเป็นจากสิวไม่เพียงจางลงและผิวเรียบเนียนขึ้นเท่านั้น แต่รอยแผลเป็นยังนุ่มขึ้นด้วย

6. ไจเอล เอซี เคลียร์ ครีม (Jaiel AC Clear Cream) ปริมาณ 75 มล. ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกายสำหรับผิวแพ้ง่าย ส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติ, วิตามินบี 3, เบต้า กลูแคน, สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ผักเบี้ยใหญ่, ใบบัวบก, ดอกพิทูเนีย, ดอกคาโมมายล์, โรสแมรี่, ดอกลาเวนเดอร์, รากชะเอมเทศ และพืชสมุนไพร ใช้ทาเป็นประจำและนวดครีมเบา ๆ เช้าและก่อนนอน ช่วยแก้ปัญหาสิวโดยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมลดรอยดำและรอยแดงจากสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังควบคุมความมันและปรับสมดุลของผิวพร้อมทั้งปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกและมลภาวะ

7.ซีเบลสการ์เจล (Cybele Scargel) ปริมาณ 9 กรัม ยาลดรอยสิว จากสมุนไพรจากธรรมชาติ ประกอบด้วยสารสกัดจากหัวหอม, ใบบัวบก, ว่านห่านจระเข้, มะขาม, ปอสา, อนุพันธ์ซิลิโคน, วิตามินอี ใช้ทาบาง ๆ บริเวณรอยแผลเป็นวันละ 3-4 ครั้งช่วยสมานแผล ลดรอยแผลเป็นนูนแดงและรอยหลุมสิว รอยคล้ำจากแผลเป็นจางลง สีผิวสม่ำเสมอ

8.เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า เจล (Dermatix Ultra Gel) ปริมาณ 5 กรัม/ 9 กรัม เน้นตอบโจทย์ปัญหารอยแผลเป็นและจุดด่างดำจากสิวที่เป็นรอยเกิดใหม่ไม่เกิน 2 ปี หมดปัญหารอยแผลเป็นกวนใจ ส่วนประกอบสำคัญคือวิตามินซี ช่วยให้แผลอ่อนนุ่ม ลดรอยแผลเป็น และสีผิวหมองคล้ำดูจางลง บำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ เป็นผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ

9.โปรวาเมด สการ์โซนแอคเน่ (Provamed Scarzone Acne) ปริมาณ 5 กรัม ครีมทาผิวที่อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติเป็น ครีมลดรอยดํา และรอยแผลเป็นจากสิวโดยตรง แก้ปัญหาสิวแบบครบวงจรตั้งแต่สิวอักเสบ รอยแดง รอยแผลเป็น รอยหลุมสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทุกปัญหาจบด้วยครีมชนิดเดียวที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากหัวหอม, พืชธรรมชาติ และวิตามินอี ถือเป็นไอเทมลดรอยแผลเป็นและป้องกันการเกิดสิวใหม่อย่างได้ผล ใช้ทาเป็นประจำวันละ 2 ครั้ง ผิวดูดีขึ้น เห็นผลภายใน 1-2 สัปดาห์

10.สกินแล็บ สตอรี่ แอคทีฟ สกิน ซีรั่ม (Skin Lab Story Active Skin Serum) ปริมาณ 15 มล. ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและแก้ปัญหารอยแดงและรอยดำจากสิว ใช้ง่ายก่อนแต่งหน้าหรือก่อนทาครีมบำรุงผิวตามปกติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น เข้าบำรุงผิวชุ่มชื้นด้วยวิตามินซี, วิตามิน บี9, สารสกัดจากดอกไม้, รากชะเอม, ว่านหางจระเข้ ใครสนใจเข้าไปหาซื้อมาลองใช้ได้

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.