ให้เช่าคอนโดราคาถูกเดินทางสะดวก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ลงตัว

-A A +A
ให้เช่าคอนโดราคาถูกเดินทางสะดวก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ลงตัว

ให้เช่าคอนโดราคาถูกเดินทางสะดวก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ลงตัว

ให้เช่าคอนโดราคาถูกเดินทางสะดวก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ลงตัว

           คอนโดติดรถไฟฟ้าเป็นตัวเลือกที่สำคัญในการหาที่พักอาศัยของคนรุ่นใหม่ เพราะจะช่วยให้วางแผนการเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ดีมากกว่าการเดินทางในแบบอื่น ๆ อีกทั้งประหยัดเวลาและเงินค่าเดินทางไปได้มาก  วันนี้เราจึงขอนำเสนอคอนโดกรุงเทพ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า ที่มียูนิตให้เช่าคอนโดราคาถูกลงประกาศในเว็บไซต์ Bkkcitismart จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง เราสรุปมาให้ดังนี้

            แอสปาย สาทร ตากสิน (ทิมเบอร์ โซน) คอนโดกรุงเทพที่มีบรรยากาศร่มรื่นกับเนื้อที่ทั้งโครงการขนาดประมาณ 2 ไร่ 3 งาน โดยคอนโดสาทรนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนราชพฤกษ์ที่สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย และเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่อยู่ห่างจาก BTS วุฒากาศ ประมาณ 400 เมตร ทำให้ตอบโจทย์คนเมืองได้มากกว่า โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 546 ยูนิต ประกอบด้วยห้องแบบ 1 และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26.0-45.0 ตร.ม. ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้ดีมากขึ้น โดดเด่นด้วยบรรยากาศของธรรมชาติที่ล้อมรอบอยู่ โดยมีสวนส่วนกลางจัดไว้หลายส่วน รองรับการใช้งานของผู้พักอาศัยได้มากกว่า มีโถงต้อนรับที่ถูกออกแบบให้มีความโล่งโปร่ง สบายตา มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ทันสมัย ห้องซาวน่า  และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานตลอด 24 ชม.

            คอนโดสาทรนี้นอกจากจะเดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันเป็นไปได้ง่ายมากขึ้น โดยมีทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลที่อยู่ไม่ไกล เช่น เดอะมอลล์ ท่าพระ รร.อำนวยศิลป์ศึกษา รร.วัดนวลนรดิศ รพ.พญาไท 3 และ รพ.เยาวรักษ์ เป็นต้น  ซึ่งหากใครที่ต้องการเช่าห้องจากโครงการนี้ ในเว็บไซต์ Bkkcitismart ก็มีหลายยูนิตที่ลงประกาศให้เช่าคอนโดราคาถูกเช่น ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 35 ตร.ม. ราคาเช่าอยู่ที่ 16,000 บาทต่อเดือน และมีราคาสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองด้วยอยู่ที่ 4.68 ล้านบาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูในเว็บไซต์ Bkkcitismart ได้

            ที่ตั้งของโครงการคอนโดนี้อยู่ในจุดที่เดินทางสะดวกทั้งการเข้าเมืองและออกต่างจังหวัด โดยมีหลายเส้นทางให้เลือกใช้เพื่อเลี่ยงการปัญหาการจราจรหากต้องการใช้รถยนต์ แต่ก็จะมีปัญหาในชั่วโมงเร่งด่วนอยู่บ้าง ใครที่ต้องเดินทางด้วยรถยนต์บ่อย ๆ ก็ควรเผื่อเวลาไว้ด้วย ส่วนใครที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าเป็นหลักก็ถือว่าสะดวกมากเพราะสามารถเชื่อมต่อกับขนส่งสาธารณะอื่น ๆ ได้ง่าย ทั้ง BTS และ MRT ถือเป็นจุดเด่นที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี หากสนใจขายคอนโดมือสองหรือให้เช่าคอนโดกับ Bkkcitismart สามารถติดต่อได้ที่โทร. 02-661-8999 www.bkkcitismart.com

           

ที่มาข้อมูล

-          https://www.condonayoo.com/aspire-sathorn-taksin-timber-zone/

-          https://www.bkkcitismart.com/กรุงเทพมหานคร-คอนโด/แอสปาย-สาทร-ตากสิน-ทิมเบอร์-โซน/C05082023

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.