คอนโดกรุงเทพระดับไฮเอนด์ใจกลางพญาไท ใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์

-A A +A
คอนโดกรุงเทพระดับไฮเอนด์ใจกลางพญาไท ใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์

คอนโดกรุงเทพระดับไฮเอนด์ใจกลางพญาไท ใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์

คอนโดกรุงเทพระดับไฮเอนด์ใจกลางพญาไท ใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์

                การเลือกซื้อคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองเป็นเรื่องสำคัญ ต้องพิจารณาหลายปัจจัยด้วยกัน โดยเฉพาะการเลี่ยงเส้นทางการจราจรบริเวณรถติดที่ทำให้หงุดหงิดเครียดได้ทุกวัน คอนโดมีเนียมในกรุงเทพที่ตั้งทำเลเยี่ยมอยู่ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้าที่ง่ายต่อการเดินทางกำลังเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ปัญหารถติดได้อย่างตรงจุด หลายปีมานี้มีหลายโครงการน่าจับมองเพราะเป็นคอนโดระดับไฮเอนด์ที่มีคุณภาพสูง ขายต่อได้ราคาดีหรือปล่อยให้เช่าคอนโดราคาถูกเป็นเสือนอนกินมีรายได้ประจำทุกเดือน

เขตพญาไทเป็นย่านพักอาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่กำลังอยู่ในกระแสนิยม ทำเลที่พักไม่พลุกพล่านเกินไป มีคอนโดมิเนียมระดับหรูให้เลือกหลายสไตล์ ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้านไปจนถึงระดับไฮเอนด์ที่ตอบโจทย์ชีวิตหรูหราได้อย่างลงตัว ข้อได้เปรียบสำคัญของคอนโดพญาไทคือการเดินทางสะดวกมีการเชื่อมต่อถนนหลายสายเข้าและออกเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้สยาม, ราชเทวี, สี่แยกปทุมวัน, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา ส่วนโรงพยาบาลใกล้ที่สุดห่างออกไปไม่ถึง 100 เมตร เดินถึงภายในไม่กี่นาที

แนะนำคอนโดพร้อมอยู่โครงการ “โนเบิล เฮ้าส์ พญาไท” (Noble House Phayathai) ของบริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เป็นอาคารสูง 30 ชั้น จำนวนห้องชุด 306 ยูนิต อยู่ในอาคารเดียวกัน ชั้นสูงวิวสวย เสียงรบกวนน้อย มลพิษและฝุ่นน้อย การออกแบบตอบสนองความต้องการพื้นที่ใช้สอยหลากหลายตามขนาดยูนิตที่ต้องการ การออกแบบคอนโดมิเนียมโครงการนี้สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและตอบสนองความต้องการของคนเมืองได้เกินความคาดหมาย สิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานคอนโดหรู มีทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, ระบบประตูแบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นับว่าสมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ชีวิตทันสมัยในเมือง ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านถึง 13 ล้านบาท

โนเบิล เฮ้าส์ พญาไทตั้งอยู่บนถนนพญาไท ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเดินถึงภายใน 5 นาที เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยเป็นครอบครัว คนหนุ่มสาว และนักศึกษา ไปทำงานในเมืองหรือไปเรียนก็สะดวก มีสถาบันการศึกษาหลายแห่งอยู่ไม่ไกล หากกำลังมองหาคอนโดห้องกว้างตกแต่งพร้อมให้เช่าคอนโดราคาถูก เช่าวันนี้หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที คอนโดพญาไทเดินทางง่ายติดสถานีรถไฟฟ้า BTS จากห้องชุดเดินไปใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที นั่งรถไปเรียนใช้เวลาไม่นาน ขากลับบ้านเดินลงจากสถานีรถไฟฟ้า แวะร้านอาหารอร่อย ๆ แล้วเดินกลับบ้านได้เลย

ชีวิตคนเมืองทุกวันนี้มีแรงกดดันหลายด้าน เลือกคอนโดถูกใจและคุ้มค่าถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ทั้งความเป็นอยู่สุขสบาย ไม่ต้องเจอปัญหารถติดไปสายบ่อย ๆ คอนโดย่านนี้ต่อให้ขายคอนโดมือสองไม่ขาดทุน ทั้งยังปล่อยเช่าง่ายด้วย ตอบโจทย์วัยเริ่มทำงานที่มีกำลังซื้อที่พักอยู่อาศัยเองราคาไม่สูงมากคอนโดพร้อมอยู่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีในโซนพญาไทมีคนต้องการซื้อหรือเช่าเพราะใกล้รถไฟฟ้า ไม่ไกลจากทางด่วน หากสนใจขายคอนโดมือสองที่ Bkkcitismart โทร. 02-661-8999 www.bkkcitismart.com

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.