หลุด! ข่าวลือสเปค iPhone 12 และ 12 Pro พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ

-A A +A
หลุด! ข่าวลือสเปค iPhone 12 และ 12 Pro พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ

หลุด! ข่าวลือสเปค iPhone 12 และ 12 Pro พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ

หลุด! ข่าวลือสเปค iPhone 12 และ 12 Pro พร้อมคุณสมบัติอื่น  

อีกไม่นานเกินรอแล้วกับการเปิดตัว iPhone 12 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแห่งปีจาก Apple โดยในรอบนี้คิดว่า Apple จะผลิตและจำหน่าย iPhone เพียงแค่ 4 รุ่น 3 ขนาดเท่านั้น โดย iPhone 12 รุ่นที่เล็กที่สุดจะมีหน้าจอ 5.4 นิ้ว ในขณะที่รุ่นสูงสุดคือ iPhone 12 Pro Max จะมีขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้ว ส่วนรุ่นกลางคิดว่าเป็น iPhone 12 และ iPhone 12 Pro จะมีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับขุมพลังที่ได้รับการขนานนามว่าทำงานได้เร็ว แรง และทรงพลังที่สุด คือ A14 bionic ที่ได้ถูกเปิดตัวไปพร้อมกับ iPad Air รุ่นที่ 4 เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา อีกทั้งมีการออกแบบที่ล้ำสมัยขึ้นและคาดว่าจะบางลงกว่าเดิม

ฟีเจอร์ที่เด่นที่สุดเห็นทีคงหนีไม่พ้นกล้อง 3 เลนส์ ในรูปแบบ 3D ซึ่งคาดว่าจะมีเฉพาะในรุ่น iPhone 12 Pro และ Pro Max เท่านั้น ทุกหน้าจอสัมผัสเป็นแบบ OLED ใน iPhone ใหม่ล่าสุด จะมีสีใหม่เพิ่มขึ้น นั่นคือสี Blue คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็น Blue สีฟ้า หรือ Blue โทนสีน้ำเงิน และที่เด็ดไม่แพ้ใครเลยก็คือจะเป็น iPhone รองรับ 5 G รุ่นแรก ที่สามารถทำความเร็วได้ดีกว่า 4G LTE มาก ซึ่งก็สอดคล้องกับงานที่จะเปิดตัวในวันที่ 13 ตุลาคม 2020 นี้ เพราะใช้ชื่องานว่า Hi, Speed นั่นแสดงว่าเป็นคำกล่าวทักทายถึงความเร็วนั่นเอง

แต่ข่าวลือก็ยังคงเป็นข่าวลือตราบใดที่ไม่เห็นตัวจริง ในขณะที่บางสำนักก็ออกมาบอกว่าที่หลุดและลือกันมานั้นมักจะเป็นของจริงเสมอ อย่างระบบปฏิบัติการที่จะนำมาใช้กับ iPhone ใหม่ล่าสุดนั้นก็คาดว่าจะเป็น iOS14 แต่จะเวอร์ชันไหนนั้นคงต้องรอลุ้นเพราะมีการปล่อยให้ไอโฟนรุ่นเก่า ๆ ได้ทดลองอัปเดตกันไปแล้วเมื่อช่วงสิ้นเดือนกันยายน 2020 เพื่อต้องการเสียงตอบรับจากบรรดาสาวกไอโฟนว่าการใช้งานเป็นอย่างไร ตลอดจนแอปพลิเคชันเกิดปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ เพราะหลายต่อหลายครั้งที่ไอโฟนเปิดตัวเครื่องรุ่นใหม่มักจะมีการปล่อยให้ดาวน์โหลด iOS ใหม่ ๆ ไปทดลองใช้กันก่อนเสมอ ซึ่งในครั้งนี้ทีเด็ดคงเป็น iOS 14 ที่มีการใช้งานที่ง่าย ลูกเล่นต่าง ๆ ดูสมราคา ยิ่งเมื่อนำมาใช้งานร่วมกับตัวเครื่องที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพแล้ว คงทำให้ใครหลายคนที่รอเป็นเจ้าของถูกใจมิใช่น้อย เพราะมีการสำรวจออกมาว่าจำนวนคนที่ใช้ไอโฟนมากกว่า 50% ในสหรัฐอเมริกามีแผนที่จะเปลี่ยนไปใช้เครื่องรุ่นใหม่ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายนี้

โดยในช่วงแรกของการจำหน่าย iPhone 12 คาดการณ์ว่าจะเป็น 2 รุ่นย่อย คือ iPhone 12 mini ที่มาพร้อมหน้าจอ 5.4 นิ้ว และ iPhone 12 รุ่นธรรมดาที่มีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว ส่วนของราคา iPhone 12 เครื่องเปล่านั้นอาจมีเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เนื่องจากมีข่าวหลุดมาว่า iPhone 12 ราคาเริ่มต้นในรุ่นล่างสุดจะอยู่ที่ประมาณ 21,600 บาทเท่านั้น สำหรับใครที่รอเป็นเจ้าของ iPhone 12 บนเครือข่าย AIS ที่เร็วที่สุดนี้ บอกได้เลยว่า ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.