จะกดเงินไม่ใช้บัตร แต่แอป SCB EASY เข้าไม่ได้ ทำยังไงดี?

-A A +A
จะกดเงินไม่ใช้บัตร แต่แอป SCB EASY เข้าไม่ได้ ทำยังไงดี?

จะกดเงินไม่ใช้บัตร แต่แอป SCB EASY เข้าไม่ได้ ทำยังไงดี?

จะกดเงินไม่ใช้บัตร แต่แอป SCB EASY เข้าไม่ได้ ทำยังไงดี?

 

ผมเป็นพนักงานออฟฟิศแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ช่วงสิ้นเดือนผมมักจะไปถอนเงินที่ตู้ ATM เป็นประจำ แต่ด้วยความที่ผมเพิ่งทำบัตร ATM หาย แล้วยังไม่ว่างไปทำบัตรใบใหม่ ทำให้การทำธุรกรรมส่วนใหญ่จึงทำผ่านมือถือส่วนตัว รวมถึงการถอนเงินผ่านตู้ ATM โดยไม่ใช้บัตรด้วย ซึ่งเป็นวิธีที่ค่อนข้างสะดวกสบายและประหยัดเวลาสำหรับผม แต่ช่วงสิ้นเดือนผมมักเจอปัญหาแอป SCB EASY เข้าไม่ได้ หรือแอป SCB EASY ล่ม ตอนแรกผมถึงกับยืนงงอยู่หน้าตู้ ATM เพราะถอนเงินออกมาไม่ได้และกำลังรีบใช้เงิน จนผมยืนรออยู่สัก 10 นาที แล้วค่อยลองดูใหม่ก็ปรากฏว่าแอป SCB EASY กลับมาใช้งานได้ปกติ  พอกลับบ้านก็เห็นเพื่อน ๆ ในโซเชียลบ่นกันระงมว่าแอปธนาคารหลายเจ้ามีปัญหาช่วงสิ้นเดือน จนทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เป็นชั่วโมง ซึ่งผมก็พอเข้าใจครับ ช่วงสิ้นเดือนแบบนี้ตัวดีเลย ทั้งเงินเดือนออก ทั้งหวยออก คงมีคนทำธุรกรรมผ่านมือถือกันเยอะมากแน่นอน สำหรับผมก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลก ช่วงหลังผมจึงพยายามเลี่ยงทำธุรกรรมช่วงสิ้นเดือน ถ้าจะถอนเงินโดยไม่ใช้บัตร ผมก็จะถอนช่วงสัปดาห์ที่ 3 หรือไม่ก็ช่วงสัปดาห์แรกของเดือนถัดไป เพราะจากประสบการณ์ใช้งานแอป SCB EASY ผมแทบไม่เคยเจอปัญหาแอปล่มหรือแอปเข้าไม่ได้ในช่วงกลางเดือนเลย แต่ถ้าหากผมจำเป็นต้องทำธุรกรรมช่วงสิ้นเดือนจริง ๆ แล้วเจอปัญหา SCB EASY เข้าไม่ได้ หรือแอป SCB EASY ล่ม ผมก็จะปล่อยทิ้งไว้สักพักไปทำอย่างอื่นสัก 10 นาทีก็จะใช้งานได้ตามปกติครับ 

 

เพิ่มเติม: https://www.scbeasy.com/v1.4/site/presignon/th/srv/srv_prf.asp

 

 

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.