บทที่ 223 กลับใจ

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 223 กลับใจ

หมวดหนังสือ: 

แต่แล้วความจริงทุกอย่างก็พลันกระจ่างเมื่อความรู้สึกที่เขาคิดว่าเขาจะรับมันได้มาตลอด ถึงแม้ว่าจะเสียใจแต่ก็คิดว่าตัวเองทำใจได้ เขาที่ยอมอยู่เฉย ๆ ในมุมมืดเพื่อมองเธอมีความสุขได้ แต่ทว่า...เมื่อถึงเวลาที่มันเกิดขึ้นจริงเขาก็รู้ตัวได้ในทันทีว่าเขาไม่อาจจะทานทนได้เลย โดยเฉพาะเมื่อได้รู้ว่าถ้าทุกอย่างสำเร็จเขาต้องเสียเธอไป มันทำให้เขาเริ่มที่จะทนไม่ได้...และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ที่ทำให้ความรู้สึกของเขาเริ่มเปลี่ยน...

 

เมื่อความรู้สึกหวงแหนบวกกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีบังเกิดขึ้นเพื่อต่อต้านการกระทำชั่วของเขา มันจึงทำให้เขามองเห็นความเป็นจริงมากขึ้น และมองเห็นเนื้อแท้ของคนได้มากขึ้น...

 

และนั่นก็รวมถึง...เอลิซ...หรือหญิงสาวที่เป็นศัตรูหัวใจของเนื้อนวลผู้หญิงที่เขารัก เพราะเมื่อเขาได้รู้จักถึงนิสัยใจคอของนายหญิงเอลิซด้วยแล้ว นิสัยและความน่ารักของนายหญิงมันทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาเกิดความลังเลอยู่ในใจมาโดยตลอด...

 

จากความรู้สึกผิดชอบชั่วดีที่บ่มเพาะอยู่ในใจ เขาที่ไม่อยากให้แผนการของเนื้อนวลที่วางไว้ได้เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่ฟังคำขอร้องของเขาเลย นั่นก็เพราะเมื่อวันนั้นได้มาถึง วันที่โชคชะตาเป็นใจให้เนื้อนวลได้ดำเนินแผนการ

 

วันนั้นเธอได้โทรมานัดแนะแผนการกับเขา คำพูดเหล่านั้นมันก็ทำให้เขาได้แต่กังวลและพะวงอยู่ในใจตลอดเวลา มันเป็นวันที่ท่านหญิงเธซ่าต้องการจะนัดเฉพาะครอบครัวของท่านหญิงเธียร่าน้องสาวของท่านให้มาร่วมทานข้าวด้วยกันที่บ้าน เนื้อนวลผู้หญิงที่เขารักก็ได้พบช่องประจวบเหมาะที่จะลงมือทำตามแผนการที่เธอวางเอาไว้ในทันที...

 

เนื้อนวลไม่ยอมปล่อยให้โอกาสทองหลุดลอยไป เมื่อเธอได้รู้ว่าโอกาสนั้นมาถึงแล้ว เธอก็โทรมาบอกถึงแผนการที่เธอตั้งใจเอาไว้กับผม เธอบอกว่าวันนี้เป็นวันที่ท่านหญิงเธซ่านัดครอบครัวของท่านหญิงเธียร่าให้มาทานข้าวด้วยกันที่บ้าน และเธอจะได้อาศัยจังหวะนี้ออกอุบายเพื่อที่จะโทรหานายหญิงเอลิซก่อน และแสร้งบอกกับนายหญิงเอลิซว่าท่านหญิงเธซ่าอยากพบนายหญิงเอลิซก่อนทุกคนเพื่อปรับความเข้าใจกันและเหตุผลนี้ก็จะเป็นเหตุผลที่ใช้ล่อนายหญิงเอลิซให้ออกมาตัวคนเดียว!!

 

และเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผนของเธอแล้ว เธอจะอาศัยจังหวะนี้ลักพาตัวนายหญิงเอลิซ และตั้งใจจะทำให้นายหญิงเอลิซหายไปจากชีวิตของนายท่านเซบาสเธียตลอดกาล...

 

ทุกอย่างดูจะดำเนินไปตามแผนการของเนื้อนวลอย่างง่ายดาย สถานการณ์ที่ดูจะเป็นใจให้กับเนื้อนวลไปเสียหมด ทุกอย่างช่างดูราบรื่น โดยเฉพาะเมื่อนายหญิงเอลิซได้ตกหลุมพรางของเนื้อนวลและเชื่อคำพูดของเธอ แต่ทว่า...สิ่งหนึ่งที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปโดยที่เนื้อนวลไม่ทันได้รู้ตัวนั่นก็คือ...ตัวเขา...

 

เขาที่คิดสำนึกได้ถึงหน้าที่ของการเป็นบอดี้การ์ด นั่นคือการปกป้องรักษาผู้เป็นเจ้านายให้ปลอดภัย ไม่ใช่เป็นคนที่จะทำร้ายคนที่ตัวเองมีหน้าที่คุ้มครอง...

 

โดยเฉพาะเจ้านายดี ๆ อย่างนายหญิงเอลิซ...

 

เมื่อภาพความทรงจำดี ๆ ระหว่างเชากับนายหญิงเอลิซฉายขึ้นมาให้ห้วงความคิด ความมีน้ำใจของเธอที่ไม่เคยแบ่งชนชั้น ไม่เคยเอารัดเอาเปรียบหรือเหยียบย่ำเขา ไม่เคยแม้กระทั่งจะพูดจาไม่ดีกับเขา แถมยังเอาใจใส่ถามสารทุกข์สุกดิบทั้งตัวเขาและคนในครอบครัวที่เขาอุปโลกน์ขึ้นมาว่ามีอยู่จริงทั้งที่เขาเป็นเพียงแค่เด็กกำพร้า สิ่งเหล่านั้นที่นายหญิงเอลิซแสดงออกมา ความดีและความจริงใจทุกอย่างของเธอ มันทำให้เขาเริ่มรู้สึกไม่อยากจะทำแบบนี้อีกต่อไปแล้ว...

 

ในสุดท้ายความดีที่เขาได้รับจากนายหญิงเอลิซก็ทำให้เขาได้สติ

 

เขาที่ตัดสินใจโทรไปหาพี่กิตหัวหน้าของเขาเพื่อให้พี่กิตแจ้งข่าวนี้กับนายท่านเซบาสเธีย เพื่อให้นายท่านรีบมาช่วยนายหญิงของเขา

 

โดยเฉพาะเมื่อเขาไปได้ยินถึงบทสนทนาระหว่างผู้หญิงที่เขารักกับคู่สายที่เธอกำลังสนทนาด้วยถึงการที่จะทำให้นายหญิงเอลิซหายไปด้วยการจับไปขายซ่องเถื่อนบนเรือสินค้าด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้เขาต้องหยุดแผนการนี้เอาไว้โดยเร็วที่สุด แม้ว่าเขาอาจจะต้องตายไปด้วยน้ำมือของผู้หญิงที่เขารัก หรือคนที่วางแผนร่วมกันกับเธอ หรือแม้จะเป็นเจ้านายของเขาเอง เขาก็ยอมและคิดว่านี่คือสิ่งที่บอดี้การ์ดสมควรจะทำมากที่สุด นั่นก็คือปกป้องผู้เป็นนายของตัวเองด้วยชีวิต...

 

หลังจากที่ทดไม่อาลัยต่อชีวิตของเขาอีกต่อไปแล้ว เขาก็ได้หาจังหวะลับสายตาเนื้อนวลและลูกน้องของคนที่เนื้อนวลสมรู้ร่วมคิดด้วย แล้วรีบโทรแจ้งข้อมูลให้ผู้เป็นนายทราบทันที

 

“นายครับ เดี๋ยวผมส่งโลเคชั่นไปให้นายนะครับ นายรีบมานะครับ ผมจะพยายามยื้อเวลาและสถานการณ์เอาไว้ให้มากที่สุด” ทดรีบพูด

 

และก่อนที่ทดจะทันได้วางสาย

 

“อ่อ...ยังมีอีกเรื่องครับนาย มันมีบุคคลอีกคนหนึ่งที่น่าจะมีอำนาจอยู่มากเหมือนกันที่เนื้อนวลมันไปติดต่อเอาไว้ให้ร่วมแผนการในครั้งนี้ด้วยครับ แต่ว่าผมยังไม่รู้นะครับว่าเขาเป็นใคร ผมได้ยินแต่เนื้อนวลมันเรียกคนคนนั้นว่าท่านครับ และคนนี้แหละครับที่เนื้อนวลมันคุยด้วยว่าจะให้จัดการนายหญิงเอลิซด้วยการพาไปขายซ่องเถื่อนที่อยู่บนเรือสินค้าครับนาย ยังไงนายรีบมานะครับ” ทดที่พูดก่อนที่จะกดวางสายแล้วรีบส่งโลเคชั่นจุดที่เขาจับตัวนายหญิงเอลิซมาขังเอาไว้เข้ามือถือเครื่องเดิมทันที

 

หลังจากที่ผมกดดูโลเคชั่นที่ไอ้ทดส่งมาให้ บวกกับข้อมูลที่ผมได้รับมา มันทำให้ผมรู้ได้ทันทีเลยว่า มันไม่มีทางจะเป็นคนอื่นได้เลยนอกจาก...

 

“ไอ้กิตเตรียมตัว ระดมผล ส่งโลเคชั่นไปให้ทุกคน แผนนี้ต้องรอบคอบ เพราะกูจะถอนรากถอนโคนแม่งให้สิ้นสาก และที่สำคัญเอลิซต้องไม่มีรอยขีดข่วนแม้แต่นิดเดียว...!!” แววตาเหี้ยมเกรียมบวกกับรังสีอำมหิตแผ่ซ่านออกมาจากร่างกำยำ ที่ทำให้แม้กระทั่งกิตที่เป็นลูกน้องคนสนิทที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่เขาทุกสมรภูมิรบก็ยังอดหวาดหวั่นไม่ได้

 

และถึงแม้ว่าใจเขามันร้อนรนจนแทบอยากจะพาร่างวิ่งไปช่วยเมียรักเสียตอนนี้ แต่ทว่า...ศึกครั้งนี้เขาจำเป็นต้องชนะ และเขาต้องการจัดการให้สิ้นซากในครั้งเดียวเพื่อไม่ให้มันมาเป็นเสี้ยนหนามให้เขารำคาญใจได้อีก ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องรอบคอบและมีสติมากที่สุด

 

“ครับนาย...” กิตที่เป็นเสมือนพี่น้องที่มองตาก็รู้ใจของผู้เป็นนาย รับคำและทำตามคำสั่งทันที

 

เพียงไม่นานแผนการก็ถูกวางไว้อย่างรัดกุม ก่อนที่รถสปอร์ตสุดหรูจะพุ่งทะยานด้วยความเร็วสูงเพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายในทันที...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.