บทที่ 75 จะทำให้ร้องขอชีวิต

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 75 จะทำให้ร้องขอชีวิต

หมวดหนังสือ: 

--- เซฟ Talk ---

 

เสียงออดอ้อน สายตาหวานหยาดเยิ้มถูกส่งมา จนใจผมเริ่มอ่อนระทวยแต่ต้องเก็บอาการเอาไว้ก่อน...

 

“หึ...ทีงี้ทำเป็น มึนหัว ปวดหัว เวียนหัว ทีตอนนั่งพูดคุยหัวเราะต่อกระซิกกับไอ้ห่านั่นไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย...” ผมบ่นงึมงำกับตัวเอง เมื่อนึกไปถึงภาพของเธอกับมันนั่งคุยหยอกล้อกัน

 

ก่อนจะนึกเอะใจกับอะไรบางอย่าง...

 

เอ๊ะ!!...เมีย!!...เอลิซแทนตัวเองว่าเมีย ความดีใจโลดแล่นไปทั่วร่าง ผมเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว เพราะตั้งแต่อุ้มเธอขึ้นมา ผมรู้สึกหงุดหงิดอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งเห็นเธอกล้าดื่มกล้าเมาต่อหน้าคนอื่น ผมรู้สึกไม่พอใจขึ้นมาอย่างแรง ผมกลัวว่าเธอจะไปน่ารักในสายตาใคร กลัวว่าใครจะแย่งเธอไป ผมอยากให้เธอน่ารักสำหรับผมคนเดียว อยากให้เธอเป็นของผมแค่คนเดียว!

 

ตอนที่ผมอุ้มเธอวางไว้ที่โซฟา แล้วเดินมาสงบสติอารมณ์ที่โต๊ะทำงาน เพราะคิดขืนคุยตอนนี้คงไม่ได้อะไร คุยกับคนเมามันคงไม่มีประโยชน์อะไร ทำได้แต่จ้องมองด้วยความหงุดหงิดจนเธอน่าจะรู้ตัวว่าถูกสายตาแข็งกร้าวเพ่งเล็งมา ถึงได้เอ่ยปากออดอ้อนเสียงอ่อนเสียงหวาน และแม้ว่าสิ่งที่เธอทำ มันจะทำให้ผมรู้สึกอ่อนไหว แต่ผมก็ยังคงใช้ความเงียบเป็นการตอบกลับไป เพราะอยากจะรู้ว่าเธอจะมาไม้ไหนอีก

 

แต่แล้วผมก็ต้องอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน เธอแทนตัวเองว่าเมีย แค่คำคำเดียวทำให้ใจผมให้อภัยเธอแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมแม่งโคตรดีใจจนแทบจะลุกขึ้นไปกอดเธอ หอมเธอ แล้วจับเธอมาลงโทษซะให้เข็ดให้เธอร้องครวญครางใต้ร่างผมให้หนำใจ โทษฐานที่เธอทำให้ผมจะคลั่งตาย แต่ผมต้องหยุดความคิดนั้นไว้ก่อน เพราะอยากจะรู้ว่าเธอจะมีไม้เด็ดอะไรมาง้อผมอีกบ้าง

 

พอคิดได้ดังนั้น ผมก็ปรับสีหน้าให้สงบนิ่งเช่นเดิม แล้วนั่งก้มหน้าเคลียร์งานตรงหน้าต่อแต่ยังคงเหลือบตามองไปที่ร่างนุ่มนิ่มที่นั่งระทวยอยู่ตรงโซฟาเป็นระยะๆ ว่าจะทำยังไงต่อไป...

 

--- เอลิซ Talk ---

 

ฉันเห็นเขามีอาการชะงักตอนที่ฉันแทนตัวเองว่าเมีย แปลว่าสิ่งที่ฉันทำลงไปมันได้ผล แต่เขายังคงเก๊กเก็บอาการทำเป็นไม่สนใจฉันอยู่ ไม่เป็นไร ฉันยังมีลูกอ้อนอีกเยอะ เตรียมตัวรับมือให้ดีละกัน...หึหึ...ทูนหัวของเมีย

 

ฉันลุกขึ้นเดินโซซัดโซเซประคองร่างที่เมามายไปหาเขาที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ก่อนจะโอบกอดคอเขาจากทางด้านหลัง แล้วก้มหน้าลงไปกระซิบเข้าที่ข้างหู

 

“เฮีย เป็นอารายย ทามมายยไม่พูดกับเอลิซเลยค่ะ” ฉันเอ่ยถามเขาเบาๆ เสียงที่ยานคางเพราะอาการมึนยิ่งส่งให้คนฟังรู้สึกถึงความเซ็กซี่

 

“..............” เขายังคงนิ่งเงียบไม่สนใจฉัน แต่ก็ไม่ขัดขืนในสิ่งที่ฉันทำ

 

“โกรธอะไรเอลิซหืมมม บอกเอลิซได้ไหมคะ คนดี เอลิซม่ายยรู้เลยว่าเฮียโกรธอะไร” ฉันไม่ยังไม่ยอมแพ้ เอ่ยถามต่อไป พร้อมกับวงแขนที่โอบรัดแน่นขึ้น จนแก้มนวลเนียนแนบเข้ากับแก้มสากของเขาแล้วถูไปมาท่าทางออดอ้อน

 

“..............” เขายังคงนิ่งเฉย..ชิ ใจแข็งเป็นบ้า

 

ฉันเปลี่ยนท่าจากยื่นโอบกอดคอเขาจากด้านหลัง เดินมาด้านข้างเขา ก่อนจะถือวิสาสะลงนั่งตักเขาทันที แล้วใช้สองมือนุ่มประคองใบหน้าคมเข้มให้หันมามองตากัน แล้วยิ้มหวานให้เขา หลังจากนั้นก็...

 

จุ๊บ ~~

 

ริมฝีปากอวบอิ่มจรดเข้ากับริมฝีปากหนาของเขาอย่างแผ่วเบาก่อน แล้วออกแรงบดขยี้เพื่อเปิดปากหนาให้อ้าขึ้นรับลิ้นเล็กเข้าไปงอนง้อ

 

ได้ผล!! ริมฝีปากหนาเผยออ้าออกรับการต้อนรับจากลิ้นเล็กอุ่น ที่ทำหน้าที่รุกล้ำฉกฉวยไปทั่วโพรงปาก

 

“อืมมม..” เสียงครางนุ่มทุ้มในลำคอ บ่งบอกว่าเขาพึงพอใจกับบทง้อบทนี้

 

ฉันถอนริมฝีปากออก พลางจ้องเข้าไปในดวงตาสีเทาเข้มทรงเสน่ห์คู่นั้น ที่ตอนนี้ในแววตามีแต่ความอ่อนโยนอบอุ่นไม่แข็งกร้าวเหมือนตอนต้น ฉันยกยิ้มหวานให้เขา แล้วจับหน้าเขาส่ายไปมา

 

“ว่างายยยค่ะ...โกรธอารายยยเอลิซหร๋อออ...หืมมม” ฉันเอ่ยถามเสียงยานคางเนื่องด้วยสติสัมปชัญญะที่ยังไม่ครบถ้วน

 

“..............” เขาจ้องมองฉันด้วยแววตาอ่อนโยนโดยที่ไม่ตอบอะไรฉันกลับมา ฉันรู้ดีว่าเขาไม่หลงเหลือความโกรธเคืองฉันแล้ว แต่เขามันนักฉวยโอกาส มีหรือที่เขาจะปล่อยโอกาสทองที่จะกอบโกยความสุขจากตัวฉันในครั้งนี้ให้หลุดลอยไป

 

หึ...เอลิซปลาไหลสไลด์เดอร์คนนี้จัดให้ได้ งั้นครั้งนี้มาเฟียตัวร้ายอย่างเขาต้องเจอกลยุทธ์แม่กวางน้อยเผด็จศึกบ้างสะแล้ว...แม่จะทำให้ครางหงิงๆๆ ตามคลอเคลียไม่ห่างเลยคอยดู...

 

“ม่ายยยตอบ...งั้นต้องทามยางงงายยยน๊าาา” ฉันเอามือคล้องคอเขาแล้วเอ่ยขึ้นมาลอยๆ ด้วยท่าทางเย้ายวนสุดๆ

 

คนร่างโตยกยิ้มที่มุมปากน้อยๆ แววตาเป็นกระกายแสดงความพอใจต่อการกระทำของฉันมากที่สุด

 

ก็อย่างที่ใครหลายๆ คนบอก ความเมามักจะทำให้เรามีความกล้ามากยิ่งขึ้น เหมือนครั้งที่แล้วที่ฉันเมาแล้วมีความกล้าไปขอท้าขอลองเล่นเกมบ้าๆ กับเขา จนตัวเองเป็นคนพ่ายแพ้ให้กับเกมนั่นไป แล้วมาครั้งนี้ก็เป็นเพราะความเมาอีกที่ทำให้ฉันกล้าที่จะกระทำสิ่งต่อไปนี้...

 

ฉันจ้องมองไปที่ดวงตาสุกใสเป็นประกายเหมือนเด็กได้ของเล่นถูกใจของเขา ด้วยแววตาเย้ายวนเชิญชวนให้พบเจอความแปลกใหม่ที่ฉันกำลังจะมอบให้เขา

 

สายตาที่ส่งกลับมาของเขามีความนัยของคำว่ารอคอยที่จะชมความหฤหรรษ์ที่ฉันกำลังจะมอบให้แก่เขาอยู่

 

ฉันลุกขึ้นยืน ก่อนจะหันเก้าอี้ทำงานที่เขานั่งอยู่ให้หันมาทางตัวเอง แล้วบรรจงลงนั่งค่อมหน้าตักเข้าด้วยท่าทางที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด ด้วยความที่กระโปรงมันแคบ ฉันจึงทำการถลกมันขึ้นจนล่นมากองอยู่ที่ต้นขาอ่อนโชว์ความขาวเนียนผุดผ่องหลอกล่อสายตาคมเข้มให้จ้องมอง

 

ได้ผลชะงัก!!เขาจับจ้องไปตามเรียวขาขาวไม่วางตา ความหื่นกระหายถูกส่งออกมาอย่างปิดไม่มิด เพราะไม่ใช่แค่ความเนียนขาวกระจ่างใสของเรียวขาเท่านั้นที่ดึงดูดสายตาคมเข้มของเขา แต่ยังมีส่วนล่อแหลมที่อยู่ตรงกลางระหว่างขาที่โหนกนูนแฉล้บออกมาหลอกล่อสายตาหื่น

 

“เอื้อก...” เสียงกลืนน้ำลายลงคอของคนใต้ร่าง ดังขึ้นมาจนฉันแทบจะหลุดขำ

 

ยังไม่หมดแค่นี้นะคะที่รัก เตรียมตัวรับความหฤหรรษ์ที่เมียคนนี้จะปรนเปรอผัวให้ร้องขอชีวิตกันไปเลย...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.