ฝากรักไว้ในหัวใจ (ส่งท้าย)

ฝากรักไว้ในหัวใจ (อ่านฟรี)

-A A +A

ฝากรักไว้ในหัวใจ (ส่งท้าย)

หมวดหนังสือ: 

            ผ่านมาถึงหกประเด็นความรัก ทั้งหมดที่กล่าวไปข้างต้นเป็นเพียงมุมมองของฉันเท่านั้น ความรักไม่ได้มีเพียงแง่มุมเดียวให้ขบคิด ใช่มีแค่เรื่อง คนรัก คู่ครอง เกี่ยวข้อง อาจดูเหมือนแต่ละประเด็นแยกกันออกมา แต่ถ้าลองมองดี ๆ จะพบว่ามีส่วนเชื่อมโยงกันได้

 

ข้อคิด บทเรียนจากความรักด้านหนึ่ง สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับความรักอีกด้านหนึ่งได้ ทุกความรักต้องการความสมดุล ทุกความรักใช่จะมีเพียงด้านสุขหรือทุกข์เท่านั้น ทั้งบางครั้งต้องแลกมาด้วยอะไรบางอย่าง ไม่แรงกายใจก็สมอง

 

ดังนั้นคนเราจึงควร “มีสติ” ที่จะรักด้วยเช่นกัน เพราะสามารถช่วยจัดการความรู้สึกและพฤติกรรมได้เยี่ยมทีเดียว เมื่อจะรัก ขอให้รักอย่างเหมาะสม ถูกต้อง อย่าให้มันผลักดันการตัดสินใจของเราไปทางเสื่อมเด็ดขาด อย่างน้อยก็จงนึกถึง “ตัวเอง” ถ้ารักตัวเองเป็น จะไม่มีทางทำลายอนาคตสดใสของตัวเองแน่

 

ฉันก็ได้แต่หวังในใจ ทุกคนคงไม่คิดอะไรได้ก่อนสาย และอยากฝากเรื่องราวเหล่านี้ไว้ในใจผู้คนตราบเท่าที่มันจะมอบประโยชน์กับพวกเขาได้ไม่มากก็น้อย

 

อย่างไรแล้ว ฉันขอให้ความรักที่สว่างไสวเปล่งประกายในหัวใจทุกคนตลอดกาลนะคะ!

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.