บทนำ

ระบบสวรรค์

-A A +A
อ่านต่อ

บทนำ

เปิดขาย

บทนำ

 

ณ อดีตกาลโบราณนานมาแล้ว ได้มีเรื่องเล่ากล่าวขานกันมานักต่อนัก ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับสวรรค์และนรก ว่ากันว่า..บนท้องฟ้าสูงสุดที่เรามิอาจเอื้อมถึงนั้น มีสรวงสวรรค์ที่สดใสพร้อมกับเหล่าเทพเทวาบนนั้นที่รอคอยคนดีที่มีจิตใจดีมีเมตตาที่มีโอกาสได้ขึ้นไป และว่ากันว่า..ใต้ผืนดินที่เรายืนอยู่นี้ ใต้ผืนดินที่เรามิอาจจะลงไปถึงได้นั้น ได้มีดินแดนอสูรอันมืดมิดพร้อมกับราชาอสูรและอสูรทั้งหลายที่รอคอยคนชั่วและคนไม่ดีลงไปหา และก็ว่ากันว่า..ทั้งเทพและอสูรเหล่านี้ สามารถลงมาจุติยังโลกมนุษย์ได้...

 

คงเป็นเรื่องที่ฟังดูแล้วไม่ค่อยน่าเชื่อถือสักเท่าไร และอาจฟังดูเพ้อเจ้อ แต่จะเล่าถึงชาติที่แล้วของชายคนหนึ่ง ที่มีนามว่า"แจ๊ค"

 

แจ๊คเป็นมือสังหารที่มีฝีมือดี มือเปื้อนเลือดทุกวันเพราะฆ่าคนอยู่เป็นประจำ เห็นศพจนชิน แต่ก็ต้องจบชีวิตลงด้วยการที่ถูกอสูรกินเข้าไปทั้งตัว ซึ่งจริงๆแล้วอสูรนั้นได้มาเกิดที่โลกมนุษย์ได้หลายปีแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า แจ๊คที่โดนอสูรกินนั้น เหมือนว่าเขาจะยังไม่ตาย เพียงเพราะว่าเขายังมีความทรงจำเก่าๆอยู่ในหัว ซึ่งแน่นอนว่าเขารู้ตัวตนของเขาว่าเขาคือใคร แต่เขาไม่ใช่คนอีกต่อไป เพราะเขาคือ..อสูร

 

และก็จะเล่าถึงเรื่องชาติที่แล้วของชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่มีนามว่า"ยูโร"

 

ยูโรเป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบทำบุญ แต่ก็ชอบการต่อสู้ เขามักจะฝึกฝนและต่อยมวยอยู่เป็นประจำ ซึ่งเขามีความใฝ่ฝันและความใฝ่ฝันของเขาคืออยากจะแข็งแกร่งและมีพลังเหนือธรรมชาติก็คือพลังเวทย์มนต์ ซึ่งเป็นความฝันที่ใครๆก็บอกว่าเขาเพ้อเจ้อ และเขาก็ไม่สนลมปากเหล่านั้น เขาต่อยมวยอยู่ทุกวัน จนกระทั่งต้องจบชีวิตลงเพราะในการแข่งขันต่อยมวยของเขา เขาโดนคู่ชกต่อยจนหมดสติและเสียชีวิต แต่เหมือนเขาจะยังจำความได้เช่นกัน และความทรงจำในหัวก็ยังอยู่ดังเดิม และด้วยผลบุญที่เขาได้ทำมาตลอด ทำให้เขาได้ไปเป็นเทพอยู่บนสวรรค์ ซึ่งเขาไม่เคยเชื่อมาก่อนเลยว่าเรื่องแบบนี้มีจริง

 

ซึ่งบนโลกมนุษย์ที่หาข้อสรุปไม่ได้สักที นั่นก็เป็นเพราะว่า คนที่รู้จริง..ไม่สามารถบอกได้ แต่คนที่สามารถบอกได้..เป็นคนที่ไม่รู้จริง ที่โลกมนุษย์จึงได้มีการจัดตั้งสหพันธ์ขึ้น ซึ่งเป็นแหล่งรวมผู้ที่อยากทำงานเป็นนักล่าอสูร ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีความเสี่ยงในการทำงานเช่นกัน แต่ผลตอบแทนที่ได้ก็ดูสมน้ำสมเนื้อ นั่นจึงทำให้มีสหพันธ์นักล่าอสูรมาจนถึงทุกวันนี้

 

นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง...รอติดตามได้ในนิยายเรื่อง "ระบบสวรรค์"

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.