นอนกับฉัน

อีกฟากของสายฝน

-A A +A
อ่านต่อ

นอนกับฉัน

          จอร์จพาฉันไปยังบ้านหลังหนึ่งกับสวนหน้าบ้านที่ๆ ฉันเห็นมันจากภาพถ่ายที่จอร์จอีกคนส่งมาให้ฉัน   เขาเปิดประตูให้ฉัน   มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเจ้าหญิงคนหนึ่ง   ในบ้านหลังนี้ฉันไม่เห็นใครนอกจากสิ่งของตกแต่งวันคริสมาสต์   ส่วนใหญ่ก็พวกตุ๊กตาจินเจอร์เบรด   ตุ๊กตาซานต้า   ต้นคริสมาสต์และโถทรงเค้กหลากชนิดบนชั้นวางพร้อมกับจานหลากลวดลาย   ฉันจำได้ว่าของพวกนี้อยู่ในภาพที่จอร์จถ่ายให้ดูตอนคริสมาสต์เมื่อปีที่แล้วและปีก่อนหน้า  

          ฉันได้ยินเสียงเพลงจากห้องๆ หนึ่ง   ที่นั่นฉันเห็นน้องชายของจอร์จที่เขาตอนนี้ทุกคนรู้ว่าเป็นเกย์   เขาเรียกน้องชายว่า   Uni Bro   และมีอีกคนในห้อง   เป็นน้องชายคนเล็กของจอร์จ   คนที่จอร์จรักมากที่สุดและดูเหมือนเขาจะมีฉายาว่า   Meme King   ฉันยกมือทักทายพวกเขาอย่างเขินอาย   มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ทันตั้งตัวและฉันเกือบคิดว่าโลกคู่ขนานนี้จะมีแค่ฉันและเขาแค่นั้น   Uni Bro   ทำหน้างงๆ แต่ก็ทักทายฉันก่อนจะหันไปร้องเพลงของเขาต่อ   ส่วนน้องชายคนเล็ก   ดูเหมือนเขาจะสงสัยมากกว่าจะทักทายฉันกลับ   ข้อสงสัยที่ว่าในโลกนี้ไม่มีใครที่มีเสียงดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริง   เขาพาฉันสำรวจห้องอีกมากมาย   มีห้องนอนของน้องสาวคนเล็กและอีกหลายห้อง   ฉันคิดว่าครอบครัวของจอร์จต้องใหญ่มากๆ แม้ฉันจะเห็นเพียงแค่   3   คน   ในตอนนี้

          จอร์จจูงมือฉันไปที่ห้องนอนของเขา   รูทผ้าม่านปิดจนแทบไม่เห็นแสงไฟ   ฉันรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อและเขาก็ไม่จำเป็นต้องขอฉัน   พวกเราอาจใช้แรงมากไปหน่อย   ฟังจากเสียงที่สั่นไหวแต่ฉันมั่นใจว่าน้องชายของจอร์จจะไม่ว่าอะไรเพราะสุดท้ายพวกเขาก็พูดไม่ได้อยู่ดี   ฉันไม่รู้ว่ามันดึกแค่ไหน   รู้แค่ว่าตอนนี้ฉันกำลังนอนซุกหัวอยู่บนแผ่นอกที่มีขนของจอร์จ   ฉันขยับหัวไปมาแต่เขาก็ไม่ยอมตื่น   ฉันพอจะจำได้ว่าเขาเป็นพวกหลับลึกเพราะงั้นฉันก็เลยทำในสิ่งที่อยากทำ   หนึ่งในจินตนาการที่ฉันชอบมากเป็นพิเศษ   ฉันหาเชือกอยู่นาน   มัดแขนและขาของเขา   เริ่มลงลิ้นจนตัวเขาเริ่มกระตุก   ทำให้เขาฝันถึงสิ่งน่าสนใจและเมื่อทุกอย่างจบลง   เมื่อฉันได้ดื่มด่ำความกระหายนั้นฉันก็ปลดเชือกออกจากเขาและเดินลงไปข้างล่าง   ฉันไม่รู้ว่าในตู้เย็นนี้จะมีอะไรถ้าเปิดออกมาแต่ถ้าสิ่งที่ฉันคิดมันถูกต้อง   ฉันเปิดมันออก   หยิบไข่ไก่   4   ฟองและเครื่องต้มยำ   จุดไฟบนหม้อจนเดือด   ปรุงรสน้ำซุปที่แสนจืดสนิทก่อนจะบีบน้ำปลาลงไปไม่ยั้งมือ   ฉันเทน้ำซุบลงบนถ้วยใบใหญ่   วางมันลงที่กลางโต๊ะและเริ่มตีไข่จนละเอียดก่อนจะบีบอัดซอสดำจนสีเหลืองกลายเป็นสีน้ำตาล   ไม่พอแค่นั้นฉันเทผงวิเศษและบางครั้งฉันก็ลืมไปว่าเกลือไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องใช้กับเมนูนี้

          เมื่อทุกอย่างพร้อม   ฉันใช้ภาษาใบ้กับน้องของจอร์จ   พวกเขาว่านอนสอนง่ายกว่าที่คิดก่อนที่ฉันจะไปปลุกจอร์จให้ลงมากินข้าว   จอร์จของฉันดูอิดโรยมากทั้งที่วันนี้เป็นวันหยุดแต่ขอบตาเขาดำไม่หาย    ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะคิดยังไงกับฝีมือการทำอาหารของฉันแต่ที่แน่ๆ ไข่เจียวสูตรฟาร่าต้องผ่านรอบไปได้ง่ายๆ

          ฉันล้างจาน   เก็บพวกมันเข้าที่ก่อนจะกวาดบ้านตามความเคยชิน   รู้ตัวอีกทีฉันก็เห็นเขาที่แต่งตัวพร้อมสำหรับการทำงานแล้ว   เราจูบก่อนที่เขาจะเดินออกจากบ้านไป   ฉันเดินออกนอกประตูบ้าน   เดินตามเขาไปทั้งที่ในมือยังถือไม้กวาดและที่ตักขยะ   ฉันมองเขาเดินขึ้นรถเมล์ไปจนสุดสายตา   ไม่ได้โบกมือลา   ก่อนจะเดินกลับเข้าบ้านและเริ่มปัดกวาดพื้น   คงเพราะฉันนอนในตอนบ่ายก็เลยไม่ง่วง   ฉันถือวิสาสะเข้าไปในห้องคอมของจอร์จ   รันซีพียูในขณะที่มองหูฟังที่ตั้งอยู่ข้างๆ   ฉันเปิดเกมที่คุ้นเคยแม้ตอนนี้จะเกลียดมันเข้าไส้แต่ก็น่าจะพอแก้เวลาได้บ้าง   พอเบื่อก็หาเกมอื่นเล่น   ฉันไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรในคอมของคนอื่นก็เลยเล่นเท่าที่มีให้เล่น   Town of Salem   ฉันรู้ว่าจอร์จชอบมันมากและเขาก็ดูเป็นพวกโกหกไม่เนียนและมักถูกฉันที่เป็นตัวร้ายหมายหัวอยู่บ่อยๆ   ครั้งสุดท้ายที่ฉันเล่นกับเขามันนานมากแล้ว   ฉันซื้อมันเพื่อจะได้เล่นกับเขา   ทำให้รู้สึกเหมือนตัวฉันกับเขาประสานกันผ่านสัญญาณอินเทอร์เน็ต   โลกอาจจะแยกเราออกจากกันด้วยระยะทางแต่อินเทอร์เน็ตคือทางออกเดียวที่เรามี   แต่ยังไงฉันก็ไม่ค่อยถูกใจเกมนี้เพราะฉันไม่ใช่พวกชอบโกหกใครและสุดท้ายฉันก็ยอมแพ้และเลิกเล่นไป

          ถึงจะใช้เวลากับคอมพิวเตอร์อยู่นนานแต่ก็เบื่อขึ้นมา   มันยังมีความรู้สึกนี้   ความรู้สึกที่ว่าที่นี่ยังไม่ใช่บ้านของเรา   เป็นความรู้สึกเดียวกับที่ฉันมักมีตอนที่ต้องไปนอนค้างที่ไหนไกลๆ   ฉันเดินไปทั่วห้องนอนของจอร์จ   ในที่สุดก็เห็นมัน   The Darkness   และ   Operation Greywolf   หนังสือที่จอร์จในอีกโลกสัญญาว่าจะติดกระเป๋าของเขามาด้วย   จริงๆ แล้วฉันกะจะซื้อพวกมันผ่าน   Amazon   ในกรณีที่แย่ที่สุด   ฉันหมายถึงในกรณีที่เราอาจจะไม่ได้ติดต่อกันอีก   ฉันแค่คิดว่าอย่างน้อยมีพวกมันมาติดไว้ก็เป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดี   ถ้าฉันมีเงินที่จำกัดเพราะค่าส่งจากต่างประเทศค่อนข้างแพง   ฉันคงเลือก   The Darkness   ฉันมองว่ามันเป็นนิยายของเขาที่ฉันอ่านจนจบโดยไม่กรอไปจนถึงตอนใกล้จบ   มันน่าสนใจมากในความคิดฉัน   ทั้ง   2   เรื่องเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันทำนิยายในมุมมองของฉันซึ่งแม้ว่า   The Darkness   จะไม่ได้ถูกนำไปใช้เยอะมากในนิยายหลักของฉันแต่   Operation Greywolf   และเรื่องราวความชั่วร้ายในจิตใจของมนุษย์ที่สามารถทำการทดลองบ้าๆ กับคนได้   ฉันว่ามันเหมาะกับบทหลักของนิยายฉันเลยล่ะ  

          เสียงของสายฝนปลุกให้ฉันตื่นขึ้นมา   วันนี้ฝนตกกระหน่ำแรงเหลือเกิน   ฉันเดินออกไปนอกบ้าน   กางร่มสีฟ้าที่จอร์จชอบและมองดูนาฬิกา   ขอบคุณที่โลกนี้สร้าง   Google Search   และขอบคุณที่มีเว็บไซต์มากมายที่ช่วยให้ฉันเปลี่ยนเวลาของที่นี่กับที่ๆ ฉันจากมา   ฉันพอจะเดาจากเวลาได้ว่าตอนบ่าย   2   ที่ประเทศไทย   จอร์จจะกำลังนั่งรถโดยสารกลับมา   เขาคงกำลังดู   NSFW   ใน   Reddit   และพวกเราคงจัดหนักอีกรอบ   รถบัสที่มาจอดที่หน้าบ้านของเขา   ฉันวิ่งออกไปพร้อมร่มในมือ   กางร่มนั้นให้เขาและเดินตามหลังเขาเหมือนสาวรับใช้อย่างเต็มใจ   ในห้องน้ำที่เปิดน้ำไว้เต็มอ่างที่นี่จอร์จบอกกับฉันว่าเขาชอบแช่ในน้ำและหยุดคิดถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น   นอกจากห้องนอนใหญ่แล้วก็เป็นที่นี่ที่เขาสามารถมีเวลากับตัวเองแต่ฉันไม่ยอมหรอก   ฉันถอดเสื้อเดรสออก   ทำตัวให้เหมือนเด็กแรกเกิดในขณะที่ฉันลงไปในอ่างน้ำ   ฉันเอาหัวซุกไปที่ไหล่ข้างหนึ่งของเขา   ให้หน้าของพวกเราอยู่ใกล้ชิดกัน   เขาเริ่มโอบเอวที่จมอยู่ในน้ำในขณะที่ก้นของฉันถูกับของแข็งเบื้องล่าง   เสียงกระเพื่อมของน้ำในขณะที่ฉันพลิกตัวกลับ   เริ่มจูบปากแดงนั้นของเขา     

          พวกเราย้ายกันมาที่ห้องนอน   ผมฉันยังไม่แห้งดีนักก็เลยต้องนั่งตากลมอยู่อย่างงั้น   แต่ฉันไม่ลืมที่จะเตรียมชาที่มีในบ้าน   ฉันไม่รู้ว่ามันปรุงรสกันยังไงแต่สักวันฉันน่าจะทำมันให้เขาได้ไม่ยาก   ก็แค่อยากจะทำให้เขาผ่อนคลาย   อยากให้เขารู้สึกสบายเมื่อมีฉันอยู่ข้างๆ แม้ว่าในความจริงฉันจะชอบงอนเขาอยู่บ่อยๆ   แต่ในตอนนี้ที่เวลาทั้งหมดของเขาเป็นของฉัน   ฉันสามารถทำได้ทุกอย่างที่ฉันฝันและถวิลหา  

          ฉันนั่งมองเขาเล่นเกมกับน้องๆ   2   คน   เกมสงครามที่พวกผู้ชายชอบเล่นแต่ฉันจะไม่เข้าไปยุ่งหรอก   ฉันจะนั่งมองเฉยๆ อยู่ห่างๆ เพราะไม่อยากให้เขารู้สึกอึดอัด   บางครั้งฉันก็สงสัยว่าการเปิดตัวฉันกับน้องๆ หรือการมีฉันอยู่ใกล้ๆ เขาในเวลาแบบนี้   เขาจะรู้สึกอึดอัดรึเปล่า?   แล้วฉันควรทำอะไรดีล่ะ?   ฉันได้ยินมันอีกครั้ง   เบาแต่ก็พอจะได้ยิน   คราวนี้เป็นเสียงคุยที่จริงจังมากขึ้น   นั่นสินะ   ฉันมาอยู่กับจอร์จก็   3   วันเต็มๆ   ฉันได้ยินเสียงของแม่ร้องไห้   ฉันวิ่งออกไปนอกบ้าน   ฉันได้ยินเสียงแกที่กำลังปรึกษากับตำรวจซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉันเกี่ยวกับการหายตัวไปของฉันอย่างไร้ร่องรอย   ไม่รู้ทำไมแต่ในจิตใจของฉันในตอนนั้นมันสับสน   ฉันมองเห็นมันอย่างชัดเจน   ประตูมิติที่เปิดออกแล้ว   มันเชื่อมกันในช่วงฝนพรำจากทั้ง   2   ประเทศ   ไม่สิ   จะเรียกว่าที่นี่เป็นประเทศอังกฤษจริงๆ ได้เต็มปากรึเปล่าฉันก็ไม่แน่ใจ  

          จิตใจของฉันในตอนนี้มันแบ่งออกเป็น   2   ฝั่ง   ว่าฉันควรจะอยู่ที่นี่ตลอดไป   อยู่กับจอร์จผู้ไร้เสียงคนนี้ในโลกนี้ที่มีแค่ฉันและเขา    หรือจะกลับไปยังโลกเดิม   โลกที่ฉันก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจอร์จที่ฉันรักอย่างแท้จริง   จอร์จที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความเอาแต่ใจของฉัน   ฉันไม่รู้ว่าถ้าฉันกลับไปแล้วฉันจะได้เจอกับจอร์จทั้ง   2   คนไหม?   หากหลังจากที่ฉันก้าวผ่านประตูมิตินี้ไปล่ะ?   ฉันจะได้เจอกับจอร์จที่ฉันกลับมาตกหลุมรักอีกครั้งไหม?   ถ้าฉันก้าวข้ามไป   ฉันจะได้เจอกับจอร์จที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะบินมาหาฉันวันไหน?   ระหว่างความแน่นอนอันเงียบงันกับสีสันที่สามารถเบิกบานหรือร่วงโรย   ฉันควรจะเลือกทางใด?      

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.