ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 15 ค่ำคืนที่แสนหวาน NC+ (2)

ใครคนหนึ่ง 18+
-A A +A

ใครคนหนึ่ง : ตอนที่ 15 ค่ำคืนที่แสนหวาน NC+ (2)

หมวดหนังสือ: 

***เปิดเพลง Perfect – Ed Sheeran คลอไปนะคะ***

 

ปัง!! ประตูห้องพักถูกเปิดออกจากฝีมือของใครบางคนที่ตอนนี้กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับคนที่เล็กกว่า เขาน่ะอดใจไม่ไหวตั้งแต่เหนือทำตัวยั่วยวนตั้งแต่ที่อยู่ในงานเลี้ยง พอเข้ามาในห้องได้เขาถึงจะทบต้นทบดอกกับเหนือเลยล่ะ

"ทำไมใจร้อนจังครับ อือออเจ็บนะ"

เหนือร้องบอกเพราะมีนกำลังบีบเข้าที่ก้นงอนๆ ของเขา

"ใครใช้ให้ยั่วหะ ทำไมเป็นเด็กไม่น่ารักเลย"

มีนตอบกลับด้วยเสียงอันแหบพร่า

"แล้วรักมั้ยครับ"

นั่นไงคำพูดที่ทำให้มีนถึงกับควบคุมสติไม่ได้ และฟางเส้นสุดท้ายของความอดทนมันก็ขาดผึง

"ฮื้มมมม...จ้วบ...จ๊วบ"

มีนบดจูบอย่างรุนแรงไปที่กลีบปากบางของน้ำเหนือ แทนที่เหนือจะปฏิเสธเขากลับเปิดปากรับลิุ้นที่ร้อนแรงจากมีนที่ส่งเข้ามาสำรวจในโพรงปาก และไล่เลียกวาดต้อนชิมความหวานของกันและกัน

สัมผัสของมีนมันวาบหวิวเสียใจเหนือเข้าใจว่าตัวเองเป็นโรคหัวใจ ครั้งแรกเขาเมาเขาไม่สามารถรับรู้ถึงความพิเศษที่มีนมอบให้ได้ ครั้งนี้เขาจะรับรู้ความรู้สึกนั้นให้เต็มที่ไปเลย

"อื้อออคุณมีนไปที่เตียงสิครับ"

เหนือบอกมีนอีกครั้งเมื่อมีนจับเหนือกดให้นอนลงที่โต๊ะกินข้าว

"ตอนนี้เลยไม่ได้เหรอ ไม่ไหวแล้วนะ"

"ไม่ได้ครับ"

เหนือผลิกตัวเองออกจากแขนที่แข็งแรงของมีน จากนั้นเขาก็ลงจากโต๊ะ ยืนมองหน้ามีนนิ่งๆ ก่อนจะหันหลังให้พร้อมค่อยๆ ถอดเสื้อเชิ้ตสีขาวออกจนเห็นไหล่เนียนๆ ขาวๆ นั่น เห็นม่ะว่าน้ำเหนือนะขี้ยั่วขนาดไหนมีนเขาไม่ได้คิดไปเองนะ

เหนือค่อยๆ เดินทอดน่องไปที่เตียงนอนของเขาสองคนคืนนี้ก่อนจะทำท่าคลานสี่ขาเหมือนแมวขึ้นเตียงไป ถ้ารู้แบบนี้เขาน่าจะเตรียมพร็อพมาด้วยหูแมวกับโชคเกอร์ก็ไม่ได้แย่นักหรอก ตอนนี้ไม่มีก็ใช้ร่างกายอย่างเดียว เมื่อคินได้ดังนั้น เหนือก็ค่อยๆ ส่ายก้นไปมาเพื่อเรียกร้องความสนใจคนที่อยู่ด้านหลัง มีนที่เห็นดังนั้นเขาก็เริ่มถอดเสื้อของตัวเองออก ก่อนที่จะกระโจนทีเดียวคว้าร่างของเหนือให้กลายเป็นคนที่ลงไปนอนด้านล่างเอง

"ยั่วคืนนี้ไม่ได้ลุกแน่"

"แล้วรออะไรล่ะครับ ทำจนกว่าคุณมีนจะพอใจสิ"

นั่นถือว่าเป็นคำเชิญชวนแล้วกันเมื่อเหนือพูดจบมีก็ไม่รอช้าประกบปากร้อนๆ เข้าหากันทันที ทั้งคู่แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม จูบกับเหนือเท่าไหร่ก็ไม่พอ มันชั่งหอมหวาน เมื่อเหนือเปิดปากให้เขาส่งลิ้นเข้าไปไล่ต้อนจนอีกฝ่ายไร้ที่ลบซ้อน ลิ้นร้อนต่างกวัดเกี่ยวกันอย่างสนุกสนาน จนเหนือเป็นฝ่ายทุบบอกจังหวะว่าการหายใจของเขาเริ่มผิดจังหวะ

มีนผละออกและปล่อยให้คนที่อยู่ด้านล่างได้กอบโกยอากาศเข้าปอด แต่เขาเองก็ไม่คิดจะหยุดแค่นั้นอยู่แล้ว เมื่อเขาเริ่มซุกไซร์ต้นคอเพื่อสูดกลิ่มหอมๆ จากร่างกายของเหนือ เหนือใช้น้ำหอมได้เข้ากับตัวเองมาก หอมอ่อนๆ ที่ไม่กลบกลิ่นกายของตัวเองทั้งหมด แถมมันยังดูยั่วยวนชวนหลงใหล

ริมฝีปากหน้าของมีนเริ่มไล่ลงมาจึงถึงยอดอกที่มีเนื้อนูนขึ้นมาเหมือนสาวที่เริ่มมีนมตั้งเต้า เห็นแบบนี้เขากลับรู้สึกหวงและไม่อยากให้ใครได้เห็น สงสัยต้องซื้อบราให้ใส่แล้วล่ะ แต่ความคิดของมีนต้องหยุดลงเมื่อเหนือแอ่นอกน้อยๆ นั้นขึ้นมา ทำให้หัวนมสีชมพูนั่นห่างจากปากเขาไม่เท่าไหร่ และแน่นอนว่ามีนเองก็ไม่รอช้าอ้าปากงับและดึงดูดนมของเหนือทันที

ราวกับหิวโหย เหมือนทารกที่ไม่ได้ดื่มนมมารดา มีนทั้งดูดและเลียสลับกันไปมา จนคนใต้ร่างต้องซูดปากเพราะความเสียวซ่านทุกครั้งที่มีนดึงดูด

"อื้ออออคุณมีนเสียว ดูดนมเหนือแรงอีกครับ"

มีนไม่ตอบแต่เขากลับทำตามคำเรียกร้องของเหนือ พร้อมกับมือทั้งสองข้างของตัวเองสาละวนกับการถอดกางเกงของเหนือออก เหนือมารู้สึกตัวอีกที ก็มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังแล้ว

"อึก...อ่าาาามีนมีน"

มีนไม่สนใจเสียงเรียกของเหนือเขายังเพิ่มจำนวนนิ้วเพื่อขยายและเตรียมความพร้อมให้แก่นกายของเขาที่ตอนนี้แข็งจนอยากจะเอาเข้าไปให้ตัวของเหนือจะแย่

"เสียวอ่าาาาแรงอีก"

เหนือครางออกมาจนเสียงกระสันเมื่อมีนคดและงอนิ้วชักเข้าออกจากช่องทางนั้น

"พี่ขอนะครับ พี่ไม่ไหวแล้ว"

มีนว่าเสร็จก็จับขาทั้งสองข้างของเหนือถ่างออก แต่เหนือกลับส่ายหน้าไปมา พร้อมกลับลุกขึ้นเป็นฝ่ายให้มีนนอนลงและเขาเองขึ้นนั่งคร่อมมีนรู้สึกแปลกใจแต่ก็มองว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายดี

เหนือจับแก่นกายของมีนให้ตั้งตรงพร้อมรูดขึ้นลงสองสามครั้ง เขาถดตัวลงไปก่อนจะอ้างปากแล้วส่งแท่งร้อนๆ นั้นเขาไป ดูดเลียส่วนหัวจนเกิดเสียงดังจ๊วบ

"อ่าาาาาอย่างนั้นแหละเด็กดี"

มีนเอื้อมมือไปจับหัวของเหนือพร้อมกันบังคับส่วนหัวของเหนือ ให้ขึ้นลงตามเอวของเขาที่ตอนนี้เด้งสวนส่งแท่งร้อนเขาไปให้ลึกอีก

"ซี้ดดดดพอแล้วเดี๋ยวแตก ขึ้นมาหน่อยครับ"

มีนบอกเหนือ ก่อนที่เหนือจะผละออก ก็หยอกล้อกับลูกบอลของมีน โดยการจุ๊ฟเบาๆ เหนือจับแก่นกายของมีนให้ตั้งตรงก่อนค่อยๆ กดตัวของตัวเองลงไป แต่มันก็ไม่ได้ง่าย

"ใจเย็นๆ นะครับ หายใจเข้าลึกอ่าาาาซี้ดดด พี่เสียวจังครับ"

"อึกกก....อื้มมมมม"

เมื่อช่องทางรักกลืนกินเจ้าส่วนนั้นเข้าไปจนหมด เหนือก็ค่อยๆ ขยับตัวโยกช้าๆ มีนเองก็ไม่ได้เร่งรีบ เขาอยากให้เหนือจดจำในสิ่งที่หอมหวานที่ทั้งเขาและเหนือเป็นคนสร้างขึ้นมาภายในห้องนี้ ไม่ใช่เพราะความเมาที่ทำให้เราแค่บังเอิญมาเจอกันและจบลงที่เตียง คราวนี้มันเป็นเพราะทั้งเขาและเหนือต่างต้องการใช้เวลาที่เสน่ห์หาร่วมกัน

"อ่าาาคุณมีนเหนือเสียว"

เสียงร้องครวญครางของเหนือเป็นฝ่ายให้เขาพลิกกลับมาด้านบนและเร่งทำความเร็ว สวนสะโพก เขาจัดให้เหนืออยู่ในท่านอนราบก่อนจะยกขาทั้งสองขึ้นพาดแขน ทำให้ช่องทางลอยเด่นเห็นชัดเจนแต่แค่นั้นมันยังไม่พอ มีนใช้หมอนมารองหนุนที่ก้นช่วงสะโพกลงมานั้นยิ่งทำให้เห็นอะไรๆ ได้ชัดเจนมากขึ้น เมื่อมีนได้ท่าที่ต้องการแล้วเขาก็เพิ่มความเร็วและจังหวะเข้าออกให้เร็วและแรงขึ้น

"คุณมีนอ่าาาาาเสียว เหนือเสียวตรงนั้น"

เสียงครางหวานๆ ของเหนือทำให้เข้าซอยไม่ยั้งทั้งที่ก่อนหน้านี้อยากจะอ่อนโยน แต่หน้าตาที่ออกจะเซ็กซี่ กับนมน้อยๆ ที่สั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกของเขานั่นมันอดไม่ไหวจริงๆ

"ขมิบตอดแรงจัง เสียวมาเหรออ่าาาา"

"จะเสร็จเหนือจะเสร็จ"

เมื่อได้ยินแบบนั้นอีกครั้ง มีนก็เร่งจังหวะอีกครั้งไม่ใช่แค่เหนือที่จะเสร็จเขาเองด้วยที่จะไม่ไหวเหมือนกัน จนทั้งห้องเกิดเสียงหยาบโลน

"พั่บ...พั่บ...พั่บ..."

"อ่าาาาา/ซี้ดดดดด"

ของเหลวขุ่นๆ พุ่งเข้าไปในตัวของเหนือทันทีหลังจากที่มีนกระแทกเน้นเพียงสองสามครั้งเท่านั้น แล้วก็ทำให้เหนือคิดได้ว่าเขานั้นไม่ได้ให้มีนใส่เครื่องป้องกัน

"คุณมีนทำไมไม่ใส่ถุงยางครับ"

"แล้วทำไมฉันต้องใส่? "

"ก็.....เหนือสกปกติ"

"ทำไมถึงคิดแบบนั้น"

"เหนือไม่ได้มีอะไรกับแค่คุณมีนนะครับ"

จุ๊ฟ 

"ช่างมันต่อไปนี้ถ้านายไปเอากับใครที่ไม่ใช่ฉันอีกคราวนี้ฉันจะจัดการทั้งนายทั้งไอ้นั่นเลยเข้าใจมั้ย"

เหนือที่ยังพูดไม่จบประโยคแต่มีนก็รีบเข้ามาจุ๊ฟปิดปากไม่ให้เขาพูดต่อ และประโยคต่อมาของมีนก็ทำให้หัวใจของเขาพองโต แม้ไม่ใช่คำบอกรัก แต่มันก็ดูมีในยะแฝงไว้ เขาเข้าข้างตัวเองได้ใช่มั้ยนะ

"แต่ตอนนี้ขอทบต้นทบดอกอีกสัก 2-3 รอบได้มั้ยนะครับนะ"

"คุณมีน!!! "

 

 

08.00น.

เหนือรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาในเช้าของวันถัดไป เมื่อคืนนี้เกมรักของมีนเล่นเขาระบมไปทั้งตัว แต่มันดีจริงที่ตื่นนอนมาแบบนี้แล้วเจอคนที่ทำให้ใจเต้นแรง แถมยังอยู่ในอ้อมกอดของเขาอีกด้วย เหนือคิดในใจ พลางใช้มือลูบไล้ไปที่มือของมีนที่โอบกอดเขาอยู่ แต่มันคงจะดีมากกว่านี้ถ้าเขาได้ตื่นมาแล้วเจอกับมีนในทุกๆ เช้า แต่มันคงเป็นไปได้อยากสินะเพราะมีนน่ะมีครอบครัวอยู่แล้ว

"ตื่นนานแล้วเหรอ"

ฟอดดดดดดดดด มีนพูดทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ลืมตา แถมหอมไปที่แก้มของเหนือดังฟอดใหญ่

"ครับ....คุณมีนเหนือมีคำถาม"

"ครับถามมาได้เลย"

เหนือหยุดและสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะถามคำถามที่คาใจออกไป

"ระหว่างตอนนี้มันคืออะไรเหรอครับ เหนือแค่อยากแน่ใจว่าเหนือไม่ได้คิดไปเอง"

คำถามของเหนือทำให้มีนคลี่ยิ้มออกมา จริงสิเหนือคงไม่รู้ว่าเขาน่ะโสด เพราะเรื่องของครอบครัวเขาไม่มีใครรู้

"มันไม่ชัดเจออีกเหรอครับที่ทำอยู่ตอนนี้น่ะ"

"แต่คุณมีนมีครอบครัว คุณจะรู้สึกกับผมไม่ได้นะครับ"

"ตอนแรกฉันโสดนะ แต่พอมีนายเข้ามาฉันก็ไม่โสดแล้ว หัวใจของฉันมันอยู่ที่นายนิไปอยู่ที่ไหนไม่ได้แล้ว"

"คุณมีน"

 

_________________________________________________

คุณมีนก็อบอุ่นในแบบฉบับผู้ใหญ่ น้องเป็นเด็กน้องก็ต้องถามเพื่อสถานะที่ชัดเจน

ขอโทษด้วยนะคะ ถ้า NC ไรท์มันกาก ไรท์ไม่ได้แต่งสักพักแล้วอ่ะค่ะ

เรื่องราวจะยังไม่จบเพียงเท่านี้นะคะ ไรท์จะแถมตอนของแม็กอีก 2 ตอน

ขอบคุณสำหรับท่านผู้อ่านที่ติดตามค่ะ

สารบัญ / นำทาง

ความคิดเห็น

รูปภาพของ เพียงเรียงรัก

ไม่กากหรอกครับ

 

ฉากทุกฉาก ตัวละครทุกตัวละครมีคุณค่าเสมอ

 

ขอบคุณที่แต่งให้อ่านครับ

 

ผมอ่านนิยายแนววาย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยนะ

รูปภาพของ Saisucha

ขอบคุณมากๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.