แผ่นดินนี้ข้าจอง ตอนที่ 9 ศึกเเรก

แผ่นดินนี้ข้าจอง (这是我的土地)

-A A +A

แผ่นดินนี้ข้าจอง ตอนที่ 9 ศึกเเรก

เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้เหล่าผู้คนที่ยื่นเหตุการณ์อยู่ที่รีบวิ่งหนีเเตกตื่นกันยกใหญ่ 

ซุนปิน ได้ยกเเม่นางเยี่ยหนิงไปด้วยเช่นกันตอนนี้เหลือเเค่ ชูยง เสี่ยวอี้หลง และก็ปีศาจครึ่งคนครึ่งเเมงมุม ส่วนคนที่เหลือก็ดูเหตุการณ์อยู่ห่างๆห่างเอามากๆ ชูยงได้นึกถึงคำพูดของหัวหน้าหน่วย คือ อย่าฉายเดี่ยวเป็นอันขาด ชูยงไปมองเสี่ยวอี้หลงเขาก็มีท่าทีตื่นตระหนกเช่นเดียวกัน เเต่เขากลับมุ่งมั่นก็จะยื่นหยัดอยู่ที่นี่เเปลว่าเขาก็ไม่ใช่คนปอดเเหกอะไร พลังของชูยงคือพลังเวทประเภทยันต์สายเสริมพลัง สามารถเสริมพลังให้กับพลังหมัดได้ เเต่ชูยงก็ไม่คิดหรอกว่าจะสามารถใช้มันเอาชนะ ปีศาจตนนี้ได้ และเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าพลังวิเศษของเสี่ยวอี้หลงคืออะไร ที่เขานึกออกคือหาทางส่งสัญญาณให้คนที่เหลือรู้ 

 

“เก่งมากนะที่รู้ตัวจริงของข้า” ปีศาจเเมงมุมเอ่ยด้วยความชมเชย

 

พอชูยงสังเกตไปที่หน้าตาของปีศาจตนนั้นก็พบว่าหน้าตาดูเปลี่ยนไปจากหลินอวิ้นในตอนเเรกมากไม่ใช่เด็กเเต่กลับเเต่หญิงที่ดูมีอายุขึ้นมา พอเห็นดังนั้นชูยงก็ตั้งสมมติฐานในทันนี ว่าหลินอวิ้นเเต่เดิมเป็นปีศาจตั้งเเต่เเรกแล้วหรือไม่ ถ้าใช่นางแฝงตัวมาในเมืองซิวซันนางหรือยังเพราะขนาดยังสนิทสนทกับพวกของชูอยี้ หรือถ้าไม่หลินอวิ้นตัวจริงอยู่ไหนและจุดประสงค์ของนางคืออะไรทำไมถึงทำร้ายเยี่ยหนิง

 

“ข้ารู้ว่าเจ้ากำลังคิดอะไรอยู่เด็กน้อย” นางถามพร้อมกับหันหน้ามาทางชูยง

 

“วางใจเถอะหลินอวิ้นตัวจริงยังไม่ตายหรอกนางอยู่ที่บ้าน ส่วนเรื่องทำไมข้าถึงทำร้ายเยี่ยหนิงนั้นเจ้าไม่จำเป็นต้องรู้หรอก” พอพูดจบนางก็ใช้ขาทั้งแปดพุ่งเข้ามาหา ชูยง นางนั้นรวดเร็วมาก ชูยงที่มัวเเต่ยื่นอึ้งอยู่นั้นก้ไม่ทันได้หาทางหลบ นางใช้ขาเเมงมุมข้างหนึ่งเตรียมที่จะเเทงใส่ชูยง และในเสี่ยววินาทีนั้นเองชูยงที่คิดว่าหลบไม่พ้นเเน่ๆกลับโดนกระเเทจากทางด้านข้าง เสี่ยวอี้หลงพุ่งเข้ามาใช้ไหล่กระเเทกใส่ชูยงจนกระเด็นออกไปข้างๆ และเขาก็รับการโจมตีจากขาของปีศาจเเมงมุมเอาไว้ได้ ด้วยเเรงของเสี่ยวอี้หลงสามารถรับพลังได้ด้วยมือข้างเดียวเเต่ก็ไม่ได้รับได้อย่างมั่นคงนักเห็นได้ชัดว่าเขาจะรับไม่ได้นานเท่าไร และทันใดนั้นเองปีศาจเเมงมุมก็ใช้ขาอีกขาโจมตีใส่เสี่ยวอี้หลง เสี่ยวอี้หลงใช้มืออีกข้างรับพลังเอาไว้ได้ เสี่ยวอี้หลงที่รู้ว่าเขาจะรับพลังโจมตีของได้ไม่นานนักเลยหันมาพูดกับชูยงที่กำลังเตรียมที่จะลุกจากพื้น

 

"ชูยงเจ้ารีบหาทางส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือเร็วเข้าข้าจะรับไม่ได้ไหวแล้ว" พอพูดจบเขารับะลังการโจมตีไม่ไหวจึงต้องกระเด็นออกไปข้างหลังเเต่เขายังไม่ถึงกับเป็นอะไรมากมายเมื่อเขาถึงระยะห่างได้เขาจึงเริ่มใช้พลังวาดยันต์ของตัวเองในอากาศสร้างค่ายกล ยันต์ค่ายกลสีเหลืองของเขาปรากฏขึ้นใต้ขาของปีศาจเเมงมุมผนึกการเคลื่อนไหวของปีศาจเเมงมุมเอาไว้สักพักเเละชูยงก้ได้รับคำตอบเกี่ยวกับพลังของเขาก็คือสายยันต์เหมือนกับเขาเเต่ของเขาเป็นประเภทค่ายกลเขาเป็นประเภทเสริมพลัง

 

ชูยงที่เห็นปีศาจะถูกผนึกด้วยค่ายกล เขาจึงคิดหาวิธีส่งสัญญาณเพราะเขาก็รู้ว่าค่ายกลนี้คงอยู่ได้ไม่นานนัก พอคิดไปสักพักเขาจึงคิดวิธีส่งสัญญาณได้เเล้ว เขาใช้พลังเสริมไปที่เสียงของเขาเเละตะโกนออกมา

อ่า!!!!

 

เป็นเสียงดังพอจะให้คนอื่นได้ยินเเต่เขาก็รู้ดีว่าเสียงนี้แม้เเต่มนุษย์ได้ยินก็ยังไม่เกิดอันตรายเพราะระดับของเขามันต่ำเกินไปเเละเเน่นอนปีศาจก็เช่นกัน พอผ่านไปสักพักปีศาจก็หลุดจากการพันธนาการได้สำเร็จก่อนที่จะหันไปหาชูยงพร้อมกับใช้การโจมตีไปที่เขาอีกครั้ง เเต่คราวนี้ชูยงกลับมีสติเป็นอย่างดี เขาหลบการโจมตีไปได้และฉวยโอกาศนั้นพุ่งเขาไปที่ใต้ท้องของปีศาจเเมงมุมพร้อมกับรวบรวมพลังทั้งหมดเอาไว้ที่หมัดจากนั้นต่อยไปที่ใต้ท้องของปีศาจเเมงมุมก่อนที่จะพุ่งออกมา ด้วยการโจมตีเขากลับใช้พลังไปจนเกือบหมดเเต่ผลลับกลับดีกว่าที่เขาคาดการณ์ไว้ ปีศาจเเมงมุมถึงกลับกระอักเลือดออกมา

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.