Love and Pain เจ็บ-เพราะ-รัก (Special) Nookger’s Diary

Love and Pain เจ็บ-เพราะ-รัก (Special)

-A A +A

Love and Pain เจ็บ-เพราะ-รัก (Special) Nookger’s Diary

หมวดหนังสือ: 

May 2015

21 May. 15

น้องที่มาสมัครชุมนุมกับอาจารย์กรวิทย์ชื่ออะไรกันนะ หืม นี่ผมใจเต้นกับผู้ชายหรือ แต่ไม่นะ เพราะคนอื่นผมก็ไม่ชอบ ถ้าน้องรู้จะรังเกียจหรือเปล่านะ แต่ท่าทางน้องคงไม่ชอบผมแน่ ๆ ล่ะ

28 May. 15

ตอนไอย์ถามว่ามีแฟนหรือยัง แล้วผมตอบว่าไม่ได้สนใจ แต่ถ้าแค่ชอบล่ะก็ชอบน้องอยู่คนหนึ่ง ไอย์ถามมาก ๆ เลยหลุดปากออกไปว่าชอบน้องที่มาสมัครชุมนุม ผมไม่น่าบอกเลยว่าน้องเป็นผู้ชาย กลายเป็นเพื่อนผู้หญิงคิดว่าผมเป็นเกย์ เอาไปล้อกันสนุกปากเลย หน้าหวานหน่อยก็ว่าเป็นเกย์แล้ว เฮ้อ แต่ก็กำลังจะเป็นแล้วมั้งเนี่ย

 

June 2015

04 Jun. 15

น้องชื่อจีราวัชร์หรือเนี่ย จีราวัชร์ที่แปลว่าเพชรหรือ เพราะจัง ฟังดูแกร่งมาก ๆ ชื่อเล่นชื่อแอร์ นี่พี่แอร์ วง The Mousses หรือเปล่าเนี่ย (ฮา) แต่ทำไมน้องเขาถึงเป็นคนไม่ค่อยพูดเลยนะ

22 Jun. 15

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าน้องเป็นหลานของอาจารย์ที่สอนคณิต ฯ ดีน่ะ มีน้าเป็นอาจารย์ด้วย น่าอิจฉาจัง

 

 

 

 

 

August 2015

07 Aug. 15

ถ้าผมถามเรื่องน้องบ่อย ๆ อาจารย์ธัญญ่าจะสงสัยไหมนะ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็คนมันอยากรู้นี่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

June 2016

02 Jun. 16

หนึ่งปีผ่านไปก็ยังไม่ได้รู้จักน้องจริง ๆ เลย ทำไมน้องถึงเหมือนไม่อยากพูดกับผมเลยนะ ทีกับอนุชิต เรณานี่พูดจัง แม้แต่ธเนศ มะเหมี่ยวก็เถอะ แถมยังดื้ออีก ทำไมต้องดื้อกับผมคนเดียวด้วย

03 Jun. 16

โดนอาจารย์ธัญญ่าเรียกไปคุยเลยล่ะ เสียใจนะที่เมื่อวานพูดไม่ดีกับน้องไป แต่ไม่เสียใจเท่ากับที่น้องต่อยหน้าผมหรอก แถมยังขึ้นมึงขึ้นกูอีก นี่เกลียดผมมากขนาดนี้เลยหรือ เพราะผมไม่ใช่อนุชิตกับเรณาใช่ไหม

 

 

 

July 2016

04 Jul. 16

ดีใจที่น้องโทร ฯ มา แต่ไม่รู้เพราะน้องอยากขอโทษจริง ๆ หรือว่าใครไปบังคับหรือเปล่า

08 Jul. 16

วันนี้อาจารย์กรวิทย์ให้สอนน้องตอนซ้อมด้วย ดีใจนะ แต่น้องคงไม่อยากให้ผมสอนหรอก ที่แน่ ๆ ตอนล้มน่ะอายน้องมากเลย

12 Jul. 16

ตอนน้องแอบหลับนี่น่ารักนะ แต่รำคาญฟักแฟง เลยไม่ได้คุยกับน้องเลย ที่แน่ ๆ กันต์ก็ชอบกฤตหรือเนี่ย แล้วรู้ได้อย่างไรว่าผมชอบน้องแอร์

 

 

September 2016

01 Sep. 16

ไม่เคยคิดว่าจะได้ไปกินสุกี้กับน้อง ต้องขอบใจอนุชิตก็คราวนี้แหละ ตอนน้องถามผมว่ามีอะไรหรือเปล่า ผมไม่กล้าบอกหรอก ขนาดตอนโทร ฯ ไปยังไม่กล้าพูดเลย ผมมันแย่มากล่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

October 2016

31 Oct. 16

โคตรเจ็บที่น้องมาว่าผมเป็นคู่เบี้ยนกับกันต์ ทำไมต้องดูถูกผมขนาดนี้เลยหรือ เกลียดเพื่อนน้องสองคนมาก นายโอภาสกับยัยพิชญาอะไรนั่นน่ะ แถมผมยังไปตบหน้าน้องอีก น้องคงโกรธผมแน่ ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

December 2016

06 Dec. 16

อนุชิตลาออกจากการเป็นกัปตันแล้ว ต่อไปนี้ผมคงต้องเป็นกัปตัน ผมต้องพยายามให้มากขึ้นแล้วล่ะ

08 Dec. 16

โดนอาจารย์ภรณ์ทิพย์ดุเรื่องผมเลย แต่ทำอย่างไรได้ก็ไม่อยากตัดนี่ ผมสั้นเกรียนไม่เห็นจะดีตรงไหนเลย อยากสอนคณิต ฯ ให้น้อง แต่น้องก็ไม่ยอมให้ผมสอนอีกแล้ว

12 Dec. 16

สงสารน้องถูกอาจารย์ตรีชาตีด้วย คงจะเจ็บมาก ทำไมอาจารย์ใจร้ายกับน้องจัง วันนี้น้องเรียกว่าพี่นุกด้วย ดีใจสุด ๆ อยากบอกน้องด้วยประโยคในเพลงที่น้องให้แปลนั่นแหละ

 

 

13 Dec. 16

ไม่อยากเชื่อจะได้ไปบ้านน้อง อาจารย์ธัญญ่าใจดีมาก ๆ แต่ไม่รู้ถ้าอาจารย์ธัญญ่ารู้ว่าผมชอบน้องจะว่าไหมนะ น้องชมว่าหน้าผมสวย รู้ว่าตัวเองหน้าหวานแต่อยากให้ชมว่าหล่อมากกว่า ตอนที่น้องจับผมของผม จับตัว ดีใจมากจนน้ำตาไหลเลยนะ ที่น้องไม่ได้รังเกียจผมถึงขนาดนั้น

19 Dec. 16

น้องไม่สบาย เป็นอะไรมากหรือเปล่า รำคาญธเนศกับอนุชิตชอบมาแขวะอยู่ได้ แต่น้องพูดกับสองคนนั้นดีตลอด ไม่เหมือนเวลาผมถาม เหมือนเขาไม่อยากคุยกับผมเลย

23 Dec. 16

อาจารย์ธัญญ่าเสียแล้ว น่าสงสารมาก ๆ ตอนเห็นน้องกอดศพอาจารย์แล้วร้องไห้ ผมเจ็บมาก ๆ เลย แต่เห็นอนุชิตกับเรณาแล้วก็ไม่กล้าเข้าไปหา เพราะน้องคงไม่อยากได้กอดจากผม ไม่เหมือนสองคนนั้น

 

 

28 Dec. 16

ตั้งแต่อาจารย์ธัญญ่าเสีย น้องก็ไม่ยอมพูด ไม่ยอมเล่าอะไรให้ผมฟังเลย แต่ผมก็ไม่กล้าถามเพราะกลัว พอผมถาม น้องก็บอกให้ผมเลิกยุ่งกับชีวิตเขา มีอะไรเจ็บกว่านี้อีกไหม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

January 2017

02 Jan. 17

ไม่คิดเลยว่าน้องจะเกลียดผมมากถึงขนาด ไปบอกอนุชิตกับเรณาให้มารุมทำร้ายผม บอกตามตรงว่าโกรธนะ แต่ก็คงเป็นเพราะผมกับไอย์คุยกันเล่น ๆ ในเฟซบุ๊กแล้วน้องไปอ่านเจอ

03 Jan. 17

อนุชิตกับเรณาถูกไล่ออก โคตรสะใจ แต่น้องก็ไม่มาโรงเรียนอีกเลยเหมือนกัน เลยไม่ได้ไปค่ายคณิต ฯ ด้วยกันเลย

12 Jan. 17

ในที่สุดน้องก็กลับมาโรงเรียน แต่กลับมาลาออกแล้วบอกลาผม ต่อไปนี้คงไม่ได้มาเขียนลงไดอารี่อีกแล้ว เพราะไม่ว่านุกจะรักแอร์แค่ไหน มันก็ยังไม่พอจริง ๆ

 

14 Jan. 17

กันต์บอกว่าจะไปส่งน้องที่หัวลำโพงกับกฤตแล้วก็ขม ผมเศร้ามากที่น้องทิ้งผมไปแล้วจริง ๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Two Years Later

ดีใจที่ได้เจอน้องอีกครั้ง รวมทั้งอนุชิตกับเรณาด้วย อยากจะขำชื่อร้านตามสั่งของสองคนนั้น ร้านนูน่า (นุ+เรน่า) อยู่หรอก แต่ก็เข้าใจนะว่าได้ไอเดียมาจากภาษาเกาหลี Noona

และสำหรับเสือน้อยที่รัก

นุกแค่อยากบอกว่านุกรักแอร์เสมอนะ ดีใจที่แอร์ได้เรียนในสิ่งที่แอร์ชอบ ที่สำคัญโตแล้วหล่อมากนะ เหมือนที่เรณาบอกนั่นแหละ ถึงจะเป็นไอ้เสือของอนุชิตกับเรณา แต่ก็เป็นลูกเสือตัวน้อยของพี่นุกเสมอนะ รัก

 

 

 

 

 

ป.ล. ภายหลังพูลแต่งงานกับมีอา เพื่อนห้องเดียวกับแอร์ พูลให้สนุกเกอร์เป็นคนตั้งชื่อให้หลานสาว สนุกเกอร์เลยตั้งชื่อว่า น้องอากาศ เพราะ “แอร์” แปลว่า “อากาศ” ชื่อจริงชื่อ ด.ญ.จีราวัจน์

พูลและมีอามองหน้ากัน ต่างก็มารู้ในตอนหลังว่าชื่อนี้มีความหมายต่อผู้ตั้งชื่อมากมายเพียงใด

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.