รู้ไว้ก่อนซื้อ! 5 ขั้นตอนง่ายๆ เลือกรถมือสองอย่างไร ไม่ให้โดนหลอก

-A A +A
รู้ไว้ก่อนซื้อ! 5 ขั้นตอนง่ายๆ เลือกรถมือสองอย่างไร ไม่ให้โดนหลอก

รู้ไว้ก่อนซื้อ! 5 ขั้นตอนง่ายๆ เลือกรถมือสองอย่างไร ไม่ให้โดนหลอก

 

การลงทุนในรถยนต์ใช้แล้วบางทีอาจเป็นการยินยอมที่เฉลียวฉลาดและจากนั้นก็คุ้มเงินลงทุน แม้กระนั้นการสำรวจตลาดรถยนต์มือสองต้องมีการพินิจแล้วก็วิชาความรู้อย่างถี่ถ้วน เพื่อมั่นใจว่าการซื้อรถยนต์มือสองของคุณทั้งคุ้มและก็สบาย คุณจำเป็นต้องใช้อุบายและขั้นตอนต่างๆที่จะปกป้องรักษาคุณจากการฉ้อโกงที่บางทีอาจเกิดขึ้น ในเนื้อหานี้ พวกเราจะชี้แนะคุณตลอดกรรมวิธีการเลือกรถยนต์มือสอง ครอบคลุมทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่การศึกษาวิจัยแล้วก็การพินิจพิเคราะห์ไปจนถึงขั้นตอนการการเจรจาต่อรองที่สามารถช่วยให้แก่คุณขับขี่รถออกไปได้อย่างแน่ใจ สนใจคลิกที่นี่

กำหนดงบประมาณแล้วก็จัดอันดับสาระสำคัญความอยากได้

ก่อนจะเจาะลึกตลาดรถยนต์มือสอง ให้ระบุงบประมาณในความเป็นจริงซึ่งไม่เพียงแค่ใคร่ครวญราคาซื้อเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังและจากนั้นก็ค่าครองชีพเพิ่มที่บางทีอาจเกิดขึ้น เป็นต้นว่า ค่าประกัน ภาษี และค่าการบำรุงรักษาด้วย จัดอันดับจุดสำคัญของที่มีความจำเป็นของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการมัธยัสถ์น้ำมันเชื้อเพลิง พื้นที่เก็บสัมภาระ หรือคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเฉพาะ ความแจ่มกระจ่างนี้จะนำทางการค้นหาของคุณแล้วก็ป้องกันไม่ให้แด่คุณถูกครอบครองด้วยคุณลักษณะที่บาดตาถึงแม้ไม่มีความจำเป็น

ความน่าวางใจของการศึกษาเรียนรู้และก็ค่าวิธีขายต่อ

ใช้เวลาทำความเข้าใจความน่าเชื่อถือรวมทั้งค่าวิธีขายต่อของแบรนด์และจากนั้นก็รุ่นที่คุณกำลังพิจารณา รถยนต์เชื่อใจได้ประทับใจมีปัญหาน้อยกว่า รวมทั้งรถยนต์ที่มีมูลค่าวิธีขายต่อสูงประทับใจบอกถึงรถยนต์ที่เป็นที่เรียกร้องแล้วก็เชื่อถือได้ แหล่งข้อมูลออนไลน์ ข้อวิพากษ์วิจารณ์จากลูกค้า รวมถึงการศึกษาเล่าเรียนความน่านับถือของยานยนต์สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าเกี่ยวกับคุณภาพในระยะยาวของรุ่นต่างๆ

ตรวจตรารายงานแหล่งที่มายานพาหนะ

การได้รับรายงานเรื่องราวรถยนต์เป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับเพื่อการเผยอดีตกาลของรถยนต์ รายงานกลุ่มนี้ให้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ชื่อหนังสือ การอ่านเครื่องตวงระยะทาง และเนื้อหาที่สำคัญอื่นๆบริการต่างๆอย่างเช่น Carfax รวมทั้ง AutoCheck สามารถทำรายงานที่ครอบคลุม ทำให้ท่านแลเห็นความเป็นมารถยนต์ได้อย่างโปร่งใส

พินิจพิจารณาข้างนอกรวมทั้งข้างในของรถยนต์

เมื่อตรวจสุขภาพรถยนต์มือสอง ให้ตั้งอกตั้งใจทั้งข้างนอกและก็ข้างในอย่างใกล้ชิด มองหาสัญญาณของการเกิดอุบัติเหตุ สนิม หรือสีข้างนอกที่มีความขัดแย้ง ด้านในตรวจทานภาวการณ์เบาะนั่ง แผงหน้าปัด และจากนั้นก็องค์ประกอบอื่นๆสัญญาณของการกร่อนมากจนเกินความจำเป็นหรือการบำรุงรักษาที่ไม่ดีบางทีอาจบอกถึงปัญหาที่บางทีอาจเกิดขึ้น

ประเมินสถานการณ์เครื่องจักร

ถ้าคุณไม่ชำนิชำนาญด้านช่างยนต์ ให้ตรองนำรถยนต์ไปพินิจพิจารณาโดยช่างวางใจได้ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจซื้อขั้นท้ายสุด มือโปรที่มีประสบการณ์สามารถประเมินเครื่องยนต์กลไก ระบบเกียร์ เบรก แล้วหลังจากนั้นก็องค์ประกอบสำคัญอื่นๆเพื่อคุณรู้เรื่องภาวการณ์กลไกของรถยนต์อย่างครอบคลุม

ทดสอบขับขี่รถยนต์

การทดสอบขับนับว่าเป็นขั้นตอนสำคัญในการประเมินความรู้ความเข้าใจของรถยนต์มือสอง สนใจกับแนวทางที่รถยนต์ควบคุม เบรก รวมทั้งเร่งความเร็ว ฟังเสียงที่เปลี่ยนไปจากปกติและก็ประเมินประสบการณ์การขับขี่โดยรวม การทดสอบขับช่วยปรับคุณสัมผัสได้ถึงสภาพการณ์ของรถยนต์ได้โดยตรง และก็บางทีอาจเปิดเผยให้มองเห็นปัญหาที่ไม่ปรากฏชัดในระหว่างการสำรวจแบบดังเดิม

ตรึกตรองทุนรวมสำหรับการเป็นเจ้าของ

ยกเว้นราคาซื้อเริ่ม ให้ไตร่ตรองเงินลงทุนรวมสำหรับเพื่อการเป็นเจ้าของ รวมทั้งความรู้ความเข้าใจการใช้เชื้อเพลิง การบำรุงรักษา และก็การประกันภัย รถยนต์บางคันอาจมีค่าใช้สอยล่วงหน้าต่ำลงมากยิ่งกว่าแม้กระนั้นค่าใช้จ่ายสำหรับการบำรุงการรักษาสูงกว่า ซึ่งมีผลต่องบประมาณโดยรวมของคุณในระยะยาว เรียนค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบำรุงรักษาที่คาดหวังสำหรับแบรนด์แล้วหลังจากนั้นก็รุ่นที่คุณพึงใจ

พูดจาต่อรองอย่างมีคุณภาพ

การพูดคุยเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับเพื่อการซื้อรถยนต์มือสอง ด้วยการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยของคุณเกี่ยวกับค่าและประวัติความเป็นมาของยานพาหนะ พูดจาจากตำแหน่งที่ได้รับข้อมูล วางแผนที่จะเดินออกไปพบกกตำหนิกาไม่อวย โปรดจดจำไว้ว่าความทรหดอดทนรวมทั้งความมานะบากบั่นสามารถเป็นเงินที่มีค่าสำหรับในการรักษากติกาที่เป็นกลางได้

รับการพินิจพิเคราะห์ก่อนซื้อ

หากว่าคนขายจะให้รายงานที่ไปที่มารถยนต์ก็ตาม ให้พิเคราะห์เข้ารับการวิเคราะห์ก่อนที่จะมีการซื้อจากช่างที่มีชื่อ ขั้นตอนเพิ่มนี้สามารถตรวจเจอปัญหาอะไรก็แล้วแต่ที่บางทีอาจพลาดไป แล้วก็ช่วยทำให้คุณอุ่นใจเกี่ยวกับสภาพการณ์รถยนต์ได้

เครื่องหมายเตือนไม่ให้ถูกหลอก

ในขณะที่สำรวจตลาดรถยนต์ใช้แล้วให้ระวังธงสีแดงที่บางทีอาจบอกถึงการคดโกง สิ่งพวกนี้บางทีอาจรวมทั้ง แม้กติกาดูดีเกินกว่าที่จะเป็นจริง ก็บางทีอาจเป็นแบบงั้น ระวังราคาที่ต่ำกว่าค่าตลาดอย่างยิ่ง ถ้าคนขายไม่เต็มใจที่จะให้แด่คุณนำรถยนต์ไปใคร่ครวญ ก็บางทีอาจเป็นสัญญาณว่าพวกเขากำลังหลบบางอย่างอยู่ พินิจพิจารณาให้มั่นใจว่าเอกสารทั้งหมด และชื่อแล้วก็บันทึกการบริการครบถ้วนบริบูรณ์และไม่มีการแปลง ความไม่สอดคล้องเป็นไปในลักษณะเดียวกันบางทีอาจบ่งชี้ถึงกิจกรรมการคดโกง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.