บริการ เงินฝากออนไลน์ สมัครง่าย ไม่กี่ขั้นตอน

-A A +A
บริการ เงินฝากออนไลน์ สมัครง่าย ไม่กี่ขั้นตอน

บริการ เงินฝากออนไลน์ สมัครง่าย ไม่กี่ขั้นตอน

การเปิดบัญชี ไม่ว่าจะอยากเปิดบัญชีประเภทใด ปัจจบุันเราสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ กรุงไทย หรือธนาคารอื่นๆ ได้โดยไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องต่อคิว เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเป็นเจ้าของบัญชีออมทรัพย์อย่างง่ายดาย และสำหรับใครที่ต้องการเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงไทยแน่นอนว่าสามารถเปิดบัญชีแบบง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว เพียงดาวน์โหลด Krungthai Next แอปพลิเคชันของธนาคาร รับรองว่าไม่นานก็สามารถเปิดบัญชีได้ด้วยตัวเองแล้ว

 

ขั้นตอนการเปิดบัญชีผ่าน Krungthai Next

หากคุณเป็นอีกคนที่อยากเป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทยแบบง่าย ๆ ไม่ต้องเดินทาง ไม่มีค่าธรรมเนียม แถมยังปลอดภัย ใช้เวลาสมัครไม่นานด้วยไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น

  • เริ่มต้นขั้นตอนแรกของการ เปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Krungthai Next โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งสมาร์ตโฟนระบบ IOS และ Android
  • กดเลือกฟีเจอร์เปิดบัญชีออนไลน์จากนั้นกดเปิดบัญชีแบบออนไลน์เพื่อยืนยันว่าต้องการเปิดบัญชีออมทรัพย์ใหม่
  • แนะนำให้อ่านจุดเด่นของการเปิดบัญชีแบบออนไลน์  บัญชีฝากประจำ กรุงไทย เมื่ออ่านรายละเอียดครบแล้วให้กดยืนยันเปิดบัญชีอีกครั้ง
  • ตรวจสอบอีเมลที่ใช้เปิดบัญชี จากนั้นกดยืนยันความถูกต้อง
  • เมื่อกดยืนยันเรียบร้อยแล้วระบบจะแสดงเงื่อนไขและรายละเอียดการเปิดบัญชีแบบออนไลน์ แนะนำให้อ่านรายละเอียดอย่างถี่ถ้วน จากนั้นกดยอมรับเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป
  • กดเลือกสาขาที่ต้องการเปิดบัญชี ตามด้วยการกรอกเลขด้านหลังบัตรประชาชนเพื่อ ยืนยันตัวตนเปิดบัญชีออนไลน์
  • เมื่อกรอกเลขด้านหลังบัตรประชาชนแล้วอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญคือการสแกนใบหน้า โดยระบบจะแนะนำวิธีสแกนใบหน้าอย่างถูกต้อง แนะนำให้ทำตามระบบเพื่อให้สแกนใบหน้าผ่านง่าย นอกจากนี้ยังควรสแกนใบหน้าในที่ที่แสงสว่างเพียงพอ
  • กรอกข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด เลขบัตรประชาชน อาชีพ รวมถึงรายละเอียดที่อยู่ เช่น ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน และที่อยู่สำหรับให้ธนาคารจัดส่งเอกสาร
  • เมื่อกรอกข้อมูลส่วนบุคคลเรียบร้อยแล้ว ควรอ่านทบทวนรายละเอียดอีกครั้งว่ากรอกครบถ้วนหรือไม่ จากนั้นกดยืนยัน เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการเปิดบัญชีฝากประจำแบบออนไลน์ของธนาคารกรุงไทย

สะดวก ง่าย และใช้เวลาไม่นานแบบนี้ใครที่อยาก เปิดบัญชีออนไลน์ อย่าลืมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Krungthai Next มาไว้บนสมาร์ตโฟน สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฎิบัติการ IOS และ Android  และนอกจากนี้กรุงไทยยังเชื่อมกับบริการรัฐที่หลากหลายอีกด้วย สำหรับใครที่อยากเปิดบัญชีฝากประจำ อย่าลืมศึกษาข้อมูลดอกเบี้ยฝากประจำ กรุงไทยด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.