บอกลาการชงกาแฟที่ยุ่งยาก ด้วยการแนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่มีฟังก์ชันครบจบทุกเมนู

-A A +A
บอกลาการชงกาแฟที่ยุ่งยาก ด้วยการแนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่มีฟังก์ชันครบจบทุกเมนู

บอกลาการชงกาแฟที่ยุ่งยาก ด้วยการแนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่มีฟังก์ชันครบจบทุกเมนู

หากย้อนไปประมาณ 5 – 10 ปีที่แล้วแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คนทั่วไปจะสามารถชงเมนู กาแฟสด ดื่มเอง เพราะราคาเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติมีราคาสูง ฟังก์ชันการใช้งานยุ่งยากและมีขนาดใหญ่ ไม่เหมาะต่อการซื้อเอาไว้ภายในบ้าน แต่นวัตกรรมได้พัฒนาเรื่อย ๆ จนมี Nespresso Pixie เครื่องชงกาแฟแคปซูลขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ดีไซน์สวยและยังมีวิธีใช้งานที่คนทั่วไปสามารถใช้ทำเมนูกาแฟแก้วโปรดได้ตั้งแต่ครั้งแรก

Nespresso Pixie เครื่องทํากาแฟแคปซูล ชงเมนูกาแฟรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีฟังก์ชันชงกาแฟ 2 แบบ คือ Espresso ปริมาณกาแฟ 40 มิลลิลิตรและ Lungo ปริมาณกาแฟ 110 มิลลิลิตร แท็งก์เก็บน้ำสำหรับทำกาแฟมีความจุถึง 700 มิลลิลิตร ตัวเครื่องสามารถเก็บ แคปซูลกาแฟ ของ Nespresso ใช้แล้วได้สูงสุด 10 แคปซูล ทำความร้อนไวภายในเวลาไม่เกิน 25 วินาที รวมถึงมีระบบอัตโนมัติเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เช่น ระบบประหยัดพลังงานปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานภายใน 9 นาที และระบบแจ้งเตือนระดับน้ำในแท็งก์น้ำป้องกันน้ำหมด

วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ครั้งแรกเพื่อชงเมนูกาแฟแก้วโปรด เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดแท็งก์เก็บน้ำและเติมน้ำสะอาดลงไปในแท็งก์ นำแท็งก์เก็บน้ำเสียบกับตัวเครื่องและกดปุ่ม Espresso หรือ Lungo เพื่อเปิดเครื่อง เมื่อไฟที่ปุ่มทำเมนูกาแฟหยุดกระพริบ ให้นำ ถ้วยกาแฟ วางไว้บนแท่นวางแก้วใต้จุดจ่ายกาแฟและกดปุ่ม Espresso หรือ Lungo อีกครั้งเพื่อระบายน้ำออกมา ทำซ้ำประมาณ 2 – 3 ครั้งเพื่อทำความสะอาดเครื่องด้านใน หลังจากทำความสะอาดตัวเครื่องเสร็จเรียบร้อยเริ่มต้นทำเมนู กาแฟสด แก้วโปรดได้ทันที

วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล ของ Nespresso Pixie ชงเมนูกาแฟสุดพิเศษในเวลาไม่เกิน 10 นาที

  1. ESPRESSO MACCHIATO เริ่มต้นด้วยการทำฟองนมนุ่มละมุนเพิ่มความกลมกล่อมให้กับเมนูกาแฟด้วยเครื่อง Aeroccino จากนั้นเตรียมกาแฟรสชาติเข้มข้น หอมกรุ่นด้วยกาแฟแคปซูล Roma หรือ Volluto ใส่ลงในช่องบรรจุแคปซูลของเครื่อง Nespresso Pixie และกดคำสั่ง Espresso เมื่อได้กาแฟที่ต้องการ สามารถเติมรสหวานด้วยน้ำตาลหรือไซรัปตามความชอบ จากนั้นใส่ฟองนมที่เตรียมไว้ลงไป ก็จะได้เมนูกาแฟรสชาติอร่อยละมุนลิ้นที่ใช้เวลาทำเพียง 10 นาที
  2. CORTADO เมนูกาแฟนมรสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นคั่วช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับวันที่เหนื่อยล้า เริ่มต้นด้วยการใส่ แคปซูลกาแฟ KAZAAR ลงไปในช่องบรรจุแคปซูลของเครื่อง Nespresso Pixie จากนั้นกดทำกาแฟ Espresso เพื่อให้ได้กาแฟกลิ่นหอมรสชาติเข้มข้น ปริมาณ 40 มิลลิลิตรลงใน ถ้วยกาแฟ VIEW COLLECTION เติมรสหวานตามความชอบด้วยน้ำตาลและเติมนมร้อนลงไปประมาณ 20 มิลลิลิตร เพียงเท่านี้ก็ได้ดื่มด่ำกับเมนูกาแฟรสชาติกลมกล่อมที่ใช้เวลาทำเพียง 5 นาที

เติมเต็มความสดชื่นด้วยเมนูกาแฟรสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมละมุนในทุก ๆ วันด้วยเครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติ Nespresso Pixie และกาแฟแคปซูลหลากหลายรสชาติจาก Nespresso

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.