ชวนผู้หญิงเช็กความเสี่ยงมะเร็งเต้านม ภัยเงียบที่มาไม่รู้ตัว พร้อมแนะนำประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่

-A A +A
ชวนผู้หญิงเช็กความเสี่ยงมะเร็งเต้านม ภัยเงียบที่มาไม่รู้ตัว พร้อมแนะนำประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่

ชวนผู้หญิงเช็กความเสี่ยงมะเร็งเต้านม ภัยเงียบที่มาไม่รู้ตัว พร้อมแนะนำประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่

มะเร็งเต้านม เป็นมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับต้น ๆ ของคนไทย โดยพบผู้ป่วยเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี เป็นภัยเงียบของผู้หญิงที่มักไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า แม้อัตราการเสียชีวิตจากมะเร็งเต้านมจะอยู่ในระดับต่ำ แต่ก็ห้ามประมาทเพราะหากไม่สามารถตรวจพบในระยะเริ่มต้นก็มีโอกาสที่จะลุกลามไปสู่อวัยวะอื่น ๆ จนเกิดอันตรายต่อสุขภาพและทำให้เสียชีวิตได้เช่นกัน

ผู้หญิงควรเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมทุกปี โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป หรือมีคนในครอบครัวเป็นมะเร็งเต้านมก็จะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงมากขึ้น นอกจากนี้ยังต้องหมั่นสังเกตความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย หากพบสัญญาณผิดปกติต่อไปนี้ต้องรีบปรึกษาแพทย์ทันที 

  • คลำพบก้อนผิดปกติที่เต้านม
  • เต้านมมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างและขนาด
  • คันบริเวณหัวนม มีผื่นแดงผิดปกติ หรือหัวนมหดตัว
  • มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นบริเวณผิวของเต้านม เช่น มีรอยบุ๋ม ย่น หรือหดตัว
  • มีเลือดหรือของเหลวไหลออกจากหัวนม

 

ประกันโรคร้ายแรง : คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ ช่วยดูแลค่ารักษาโรคมะเร็ง

การรักษาโรคมะเร็งเต้านมมีค่าใช้จ่ายที่สูง เนื่องจากเป็นโรคที่มีความซับซ้อนและต้องใช้เทคนิควิธีการรักษาที่ค่อนข้างเฉพาะ การมีประกันภัยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโรคมะเร็งจึงช่วยสร้างความอุ่นใจในยามเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็ง

ปัจจุบันมีบริษัทประกันที่ออกผลิตภัณฑ์มาเพื่อคุ้มครองกลุ่มโรคร้ายแรง เช่น มะเร็ง หัวใจและหลอดเลือด และหลอดเลือดสมอง อยู่ในรูปของ ประกันโรคร้ายแรง เพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่กังวลเกี่ยวกับสุขภาพและภัยร้ายจากโรคร้ายเหล่านี้ รวมถึงมะเร็งเต้านมด้วย 

จุดเด่นของประกันโรคร้ายแรง อย่าง ประกันมะเร็ง คือ ผู้เอาประกันจะได้รับเงินผลประโยชน์จากบริษัทประกันหากตรวจพบว่าเป็นมะเร็งทุกชนิดและทุกระยะ ทำให้มีเงินก้อนสำหรับการใช้จ่ายหรือเป็นค่ารักษาพยาบาล ในอัตราที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

แต่หากต้องการทำ ประกันมะเร็ง ที่มีแต้มต่อดีขึ้นหรือน่าสนใจมากขึ้น ก็สามารถเลือกเป็น ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ซึ่งจะมีการกำหนดระยะเวลาจ่ายเบี้ยคงที่ไว้อย่างชัดเจน เช่น 5 ปี หรือ 10 ปี ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องเตรียมเงินไว้มากขึ้นเพื่อจ่ายเบี้ยที่ปรับสูงตามระยะเวลาและความเสี่ยง ทั้งนี้ยังสามารถนำเบี้ยประกันบางส่วนที่จ่ายนำไปหักลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ที่สำคัญยังสามารถซื้อประกันออนไลน์ ของ SCB Protect และมีความคุ้มครองจากกรมธรรม์ทันทีที่จ่ายเงินแล้วเสร็จ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพอีกด้วย สามารถสมัครใช้บริการ ประกันออนไลน์ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่มีขั้นตอนยุ่งยาก เพื่อความอุ่นใจกับความคุ้มครองที่เกิดขึ้นเมื่อเป็นมะเร็งเต้านม ไม่ต้องกังวลกับค่ารักษาพยาบาล ไม่ต้องกังวลกับการสูญเสียรายได้ระหว่างเจ็บป่วยหรือเข้ารับการรักษา

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากทำประกันมะเร็ง รวมถึงประกันโรคร้ายแรงอื่น ๆ สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดข้อมูลเงื่อนไขและซื้อประกันออนไลน์ได้ที่ https://online.scbprotect.co.th/life/ci

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.