ปกป้องลูกน้อยให้ความคุ้มครองเต็มที่ด้วย ประกันเหมาจ่าย ดูแลทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ

-A A +A
ปกป้องลูกน้อยให้ความคุ้มครองเต็มที่ด้วย ประกันเหมาจ่าย ดูแลทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ

ปกป้องลูกน้อยให้ความคุ้มครองเต็มที่ด้วย ประกันเหมาจ่าย ดูแลทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ

การดูแลและปกป้องลูกน้อยเป็นหน้าที่สำคัญของผู้ปกครอง อย่างไรก็เหตุการณ์ที่เราไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้เสมอ เช่น การเจ็บป่วยที่ไม่คาดคิดหรืออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ดังนั้นแล้ว เพื่อให้ลูกน้อยได้รับการคุ้มครองที่เต็มที่และปกป้องทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ การมี ประกันเหมาจ่าย จึงเป็นทางเลือกที่ควรพิจารณาอย่างจริงจัง

 

ประกันเหมาจ่าย คือ การทำประกันที่ให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับลูกน้อย ที่ให้ความคุ้มครองทั้ง opd คือ การรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกและ ipd คือ การรักษาพยาบาลผู้ป่วยใน โดยผู้ปกครองเลือกจ่ายค่า เบี้ยประกันสุขภาพ ในรูปแบบรายปีเพียงครั้งเดียว แต่ได้ความคุ้มครองตลอดทั้งปีจนกว่าจะครบสัญญา สามารถเลือกต่ออายุกรมธรรม์ได้ปีต่อปี หรือจะเลือกแพ็กเกจเสริมที่ช่วยดูแลทั้งสุขภาพและประกันชีวิตด้วย โดยมีข้อดีดังนี้

 

  1. คุ้มครองทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุ ให้ความคุ้มครองทั้งในกรณีการเจ็บป่วยทั่วไปด้วยโรคยอดฮิตในเด็ก เช่น RSV ท้องเสีย มือเท้าปาก ไข้เลือดออก ไข้หวัดใหญ่ เป็นต้น และอุบัติเหตุ เช่น การต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล การทำหัตถการ หรือการฟื้นฟูหลังจากอุบัติเหตุ
  2. ค่าใช้จ่ายที่ครอบคลุม ช่วยในการชำระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการรักษาพยาบาล เช่น ค่ายา ค่าห้องพักโรงพยาบาล ค่าบริการทางการแพทย์ และค่าบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาพยาบาลทั้งในรูปแบบ opd และ ipd
  3. ระยะเวลาคุ้มครอง มักมีระยะเวลาคุ้มครองที่ยาวนาน ซึ่งช่วยให้ลูกน้อยได้รับความคุ้มครองในระยะยาว จากการรับ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย เมื่อลูกน้อยอายุเพียงเด็ก ๆ จนถึงวัยทำงาน ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองของกรมธรรม์นั้น ๆ ผู้ปกครองสามารถเลือกแผนความคุ้มครองให้กับลูกน้อยได้
  4. ความสะดวกสบาย มักมีแผนที่หลากหลายให้เลือกตามความต้องการของครอบครัว สามารถเลือกแผนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับบริการที่เหมาะกับลูกน้อยและวัยทำงาน โดยเฉพาะความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ เมื่อเข้ารับการรักษาแบบ opd คือ การเข้ารับการรักษาแบบไม่ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในวัยเด็กเล็กมักจะเกิดขึ้นได้บ่อย เนื่องจากความซุกซนของเด็ก เช่น หกล้ม ประตูหนีบ พลัดตกจากโต๊ะ เก้าอี้ เป็นต้น
  5. การให้ความคุ้มครองแก่ทุกคน ไม่คำนึงถึงสถานะสุขภาพของลูกน้อย การสมัคร ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ของ SCB Protect สามารถทำได้โดยไม่ต้องผ่านการตรวจสุขภาพหรือการประเมินก่อน เมื่อทำประกันลูกน้อยก็ได้รับความคุ้มครองทันที

 

การมี ประกันเหมาจ่าย ช่วยให้คุณมีความมั่นใจในการดูแลลูกน้อยของคุณเป็นอย่างมาก แม้ว่าสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินต้องรับการรักษาแบบ ipd คือ การพักรักษาตัวในโรงพยาบาลที่มีการค้างคืนที่มักจะเกิดขึ้นได้บ่อยกับลูกน้อยก็ได้รับความคุ้มครอง ดังนั้น การทำ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย เป็นตัวเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณาในการปกป้องลูกน้อยของคุณให้ได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ กับ SCB Protect หนึ่งในผู้แทนประกันออนไลน์ที่มีแผนความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด

 

ชมเพิ่มเติมที่

https://online.scbprotect.co.th/content/what-is-ipd-and-opd

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.