เทียบความคุ้มครอง ประกัน สุขภาพ เพื่อเลือกบริษัทที่คิดว่าคุ้ม

-A A +A
เทียบความคุ้มครอง ประกัน สุขภาพ เพื่อเลือกบริษัทที่คิดว่าคุ้ม

เทียบความคุ้มครอง ประกัน สุขภาพ เพื่อเลือกบริษัทที่คิดว่าคุ้ม

ประกันสุขภาพ จาก AIS Insurance Service- Pru Easy Care Extra
ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้น 38 บาทต่อวัน อายุรับประกัน 20 – 60 ปี ผลประโยชน์รวมสูงสุด 500,000 บาทต่อรอบปี คุ้มครองค่าห้อง และค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาลแบบเหมาจ่าย นอน ICU จ่ายเพิ่มเป็น 2 เท่าในส่วนของค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาล สามารถซื้อเป็น ประกันสุขภาพแบบรายเดือน  และถ้าเลือกจ่ายเบี้ยที่ 5,000 บาทขึ้นไป จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อน 0% 10 เดือน ซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

Allianz Ayudhya ประกันภัย-ประกันสุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์
ค่าเบี้ย ประกันสุขภาพรายปี เริ่มต้นโดยประมาณ 14,000 กว่านิด ๆ เป็น ประกัน สุขภาพ แบบเหมาจ่ายตามจริงได้สูงสุดปีละ 30 ล้านบาท สำหรับค่าใช้จ่ายการรักษา เช่น ค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่าผ่าตัด ล้างไต เคมีบำบัด ค่ารักษากรณีเป็นคนไข้อุบัติเหตุฉุกเฉิน รวมถึงค่ารักษาตัวใน ICU พบโรคร้ายแรงเพิ่มวงเงินเป็น 2 เท่า การรักษาต่อเนื่องที่ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลสามารถเคลมได้เช่นกัน ผู้เอาประกันได้รับผลประโยชน์ในการดูแลสุขภาพต่อเนื่อง เช่น ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาผู้ป่วยนอก เคลมได้จ่ายตามจริง

เมืองไทยประกันชีวิต – ประกันสุขภาพ D Health
ประกันสุขภาพรายปี แบบเหมาจ่ายค่าห้องค่ารักษา 5 ล้านบาท คุ้มครองโรคร้าย โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ ครอบคลุมทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้อง ไอ.ซี.ยู ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด ค่ากายภาพบำบัด ผ่าตัดเล็กหรือใหญ่ หรือค่ารักษากรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องนอนโรงพยาบาลก็คุ้มครอง รับประกันตั้งแต่อายุ 11-90 ปี เพิ่มความคุ้มครอง แคร์ พลัส อีก 10 ล้านบาทต่อปี สำหรับการรักษาโรคมะเร็งและไตวายเรื้อรังทุกระยะทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก สำหรับผู้ป่วยนอกเคลมได้สูงสุด 30 ครั้งต่อปีวงเงิน 500 - 3,000 บาทต่อครั้ง 

ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย AIA Health Happy 
ค่าเบี้ยเริ่มต้นหลักพัน (ประมาณ 1,000 กว่าบาท) จ่ายแบบ ประกัน สุขภาพ ราย เดือน วงเงินเหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 25 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ ไม่จำกัดวงเงินการเข้ารักษาแต่ละครั้ง ถ้าพบโรคร้ายแรง บวกเพิ่มความคุ้มครองให้อีก 2 เท่า รวม 4 ปีกรมธรรม์ อายุรับประกันตั้งแต่ 6 ปี – 75 ปี สมาชิก AIA มีส่วนลด

การเลือก ประกัน สุขภาพ แบบไหน นอกจากเทียบสิทธิประโยชน์ของแผนประกันแต่ละบริษัทแล้ว ยังต้องมาเทียบกับงบประมาณของตัวเองดูว่า สามารถจ่ายได้เท่าไหร่และสะดวกที่จ่ายเป็นรายเดือน หรือควรเลือก ประกันสุขภาพของ AIS Insurance แบบรายปี ต้องอาศัยการวางแผนทางการเงินที่ดี ประกอบกับประเมินสุขภาพส่วนตัวร่วมด้วยว่าเหมาะกับกรมธรรม์ประเภทใด

ที่มาข้อมูล
https://www.tnnthailand.com/news/tnnexclusive/104394/
https://www.moneybuffalo.in.th/insurance/aia-health-insurance
https://muladharayogawear.com/th2/post-32986
https://www.muangthai.co.th/th/health-insurance/d-health-plus
https://aiahealthsaver.converrpage.com/aia-health-happy 
 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.