ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ไม่อยู่ในประกันสุขภาพปกติด้วยหรือไม่

-A A +A
ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ไม่อยู่ในประกันสุขภาพปกติด้วยหรือไม่

ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ไม่อยู่ในประกันสุขภาพปกติด้วยหรือไม่

ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ของ SCB Protect เป็นแบบประกันที่พร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลเป็นเงินก้อนสูงสุด 2 ล้านบาททันที เมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงตามโปรแกรมที่เลือก ซึ่งประกันโรคร้ายแรงของ SCB Protect มีให้เลือก 4 โปรแกรม คือ

  • ประกันโรคหัวใจ อีซี่ อี-ฮาร์ท ให้ความคุ้มครองเมื่อผู้เอาประกันตรวจพบว่าเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจหรือหลอดเลือด
  • ประกันมะเร็ง อีซี่ อี-แคนเซอร์ ให้ความคุ้มครองเมื่อผู้เอาประกันตรวจพบเนื้อร้ายทุกระยะ
  • ประกันหลอดเลือดสมอง ของ SCB Protect อีซี่ อี-สโตรค ให้ความคุ้มครองเมื่อผู้เอาประกันตรวจพบโรคเกี่ยวกับความผิดปกติของประสาทและสมอง
  • ประกันโรคร้ายบิ๊กทรี ให้ความคุ้มครองครอบคลุมกลุ่มโรคร้ายทั้ง 3 โรค ซึ่งเป็นโรคที่พบได้บ่อย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดความเสี่ยงในการแบกรับค่ารักษาพยาบาลโรคร้ายแรงที่มีราคาสูง รวมถึงยกระดับคุณภาพชีวิตการเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลที่มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบครันทันสมัยและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ตามที่ตัวเองต้องการ

ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ของ SCB Protect มีความสะดวกตรงที่ไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพก่อนซื้อประกัน แต่จำเป็นต้องตอบคำถามเกี่ยวกับสุขภาพเบื้องต้นเพื่อทำการคำนวณค่าเบี้ยประกันบนเว็บไซต์ SCB Protect ซึ่งความคุ้มครองของประกันโรคร้ายจะเป็นการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่ไม่อยู่ในโปรแกรมประกันสุขภาพทั่วไป ทำให้ผู้เอาประกันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเงื่อนไขประกันที่อาจซ้ำซ้อนกันจนทำให้ผู้เอาประกันแบกรับค่าเบี้ยประกันเกินความจำเป็น

ประกันสุขภาพแบบปกติจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเกี่ยวกับโรคทั่วไปหรือไม่ร้ายแรง เช่น การพบแพทย์ การพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และการผ่าตัดเล็ก ๆ เป็นต้น โดยการจ่ายค่าชดเชยของประกันสุขภาพจะจ่ายตามจริงเป็นรายครั้ง โดยจ่ายไม่เกินวงเงินคุ้มครองที่เลือก

สำหรับผู้ที่สนใจ ซื้อประกันออนไลน์ ในโปรแกรมโรคร้ายแรงมีขั้นตอนดังนี้

  1. เข้าสู่เว็บไซต์ SCB Protect หรือคลิก https://online.scbprotect.co.th/
  2. เลือกประกันโรคร้ายแรง ระบบจะแสดงผลเป็นโปรแกรมประกันโรคร้ายแรง 4 โปรแกรม คือ ประกันมะเร็ง อีซี่ อี-แคนเซอร์, ประกันโรคหัวใจ อีซี่ อี–ฮาร์ท, ประกันหลอดเลือดสมอง อีซี่ อี-สโตรค และโปรแกรมบิ๊กทรี คลิกเลือกโปรแกรมที่ต้องการ
  3. กรอกข้อมูลเบื้องต้น ได้แก่ เพศ วันเดือนปีเกิด และทุนประกันที่ต้องการ จากนั้นกดคำว่า “คำนวณค่าเบี้ย” คลิกคำว่า “ต่อไป” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการ ซื้อประกันออนไลน์
  4. ตอบปัญหาด้านสุขภาพเบื้องต้น เมื่อตอบคำถามครบแล้ว กดคำว่า “ต่อไป”
  5. กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนเพื่อสมัครซื้อประกัน เมื่อกรอกครบแล้วกดไปต่อระบบจะให้ยืนยันข้อมูลด้วยบัตรประชาชน
  6. เมื่อยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วจะเป็นขั้นตอนสรุปการสั่งซื้อและชำระเงิน เป็นอันเสร็จเรียบร้อยรอรับกรมธรรม์ผ่านช่องทางที่เลือกไว้

ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ค่าเบี้ยประกันต่อปีถูกกว่าค่ารักษาพยาบาลเอง เพิ่มความอุ่นในการใช้ชีวิตด้วยแผนประกันโรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นได้บ่อย ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายระหว่างพักฟื้นสูงสุด 2 ล้านบาท

 

ชมข้อมูลเพิ่ม

https://online.scbprotect.co.th/life/fwd-big3

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.