ประกันออนไลน์ โรคร้ายแรง มีไว้อุ่นใจกว่า

-A A +A
ประกันออนไลน์ โรคร้ายแรง มีไว้อุ่นใจกว่า

ประกันออนไลน์ โรคร้ายแรง มีไว้อุ่นใจกว่า

ปัจจุบันโรคร้ายแรงนับเป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าในอดีต ยิ่งถ้าได้เป็นนอกจากอาการเจ็บป่วยแล้ว คนรอบข้างและครอบครัวก็จะพลอยลำบากไปด้วย เพราะการรักษาโรคดังกล่าวมิใช่เพียงแค่หาหมอและกินยาตามอาการแล้วหายเท่านั้น บางโรคต้องได้รับการตรวจอยู่เป็นระยะและรักษาโดยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ทำให้ค่ารักษาพยาบาลเพิ่มขึ้นตามลำดับ หากทำ ประกันโรคร้ายแรง ของ SCB Protect ไว้นอกจากจะได้รับความคุ้มครองในค่ารักษาแล้ว ยังช่วยคุ้มครองในกรณีที่เสียชีวิตอีกด้วย

 

3 กลุ่มโรคร้ายแรงที่เป็นภัยต่อคนไทย

  1. กลุ่มโรคมะเร็ง

ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งเม็ดเลือด มะเร็งตับ มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งอะไรก็ล้วนแต่คร่าชีวิตคนไทยไปเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มที่คนไทยจะเป็นมะเร็งเพิ่มมากขึ้น จากสถิติพบว่ามีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่เกิดขึ้นประมาณ 140,000 คน/ปี การรักษามีตั้งแต่การทำคีโมซึ่งจะต้องทำติดต่อกันอย่างต่อเนื่องจนไปถึงการผ่าตัด ถ้ามี ประกันมะเร็ง ก็จะช่วยลดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายลงได้

  1. กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่มีสถิติการเสียชีวิตมากที่สุด ซึ่งเกิดจากการอุดตันในหลอดเลือด เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ทัน กล้ามเนื้อหัวใจตาย ทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตได้ และส่วนใหญ่มักจะเกิดกับคนอ้วนลงพุงหรือมีน้ำหนักตัวมาก โดยที่ผู้ป่วยไม่เคยปรากฏอาการมาก่อนจนกระทั่งเกิดความรู้สึกปวดเค้นที่หัวใจ ร้าวไปที่แขนและอวัยวะต่าง ๆ อาจมีอาการอื่น ๆ ร่วมด้วย การรักษามีตั้งแต่กินยารักษาตามอาการจนไปถึงการผ่าตัด ซึ่งมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก

  1. กลุ่มโรคสมองและระบบประสาท

จะมีลักษณะคล้ายกับโรคหัวใจและหลอดเลือด คือเส้นเลือด เส้นประสาทภายในสมองเกิดการตีบตัน เนื่องจากไขมันที่สะสมมาเป็นระยะเวลานาน ๆ ความเครียดสะสม จนกระทั่งวันที่เส้นเลือดและเส้นประสาทเหล่านั้นไม่สามารถรองรับแรงดันภายในได้อีกทำให้เกิดเส้นเลือดในสมองแตก นำมาซึ่งการเสียชีวิต

ซึ่งทั้ง 3 โรคร้ายล้วนแต่เป็นโรคที่ไม่ค่อยแสดงอาการในระยะเริ่มต้น จนกระทั่งพบว่าตนเองป่วยและทรุดหนักลง บางรายยังพอรักษาและยืดชีวิตออกไปได้ แต่บางรายแทบจะไม่ได้สั่งเสียกับคนในครอบครัว เพราะหากได้เป็นแล้วยากที่จะรักษาได้ทันท่วงที แต่ถ้ามีการวางแผนทางการเงินทำ ประกันออนไลน์ ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ จากที่ต้องสูญเงินจำนวนมากไปกับค่ารักษาพยาบาล ประกันโรคร้ายแรง จะช่วยบรรเทาความสูญเสียนี้ลงไปได้

 

แม้หลายคนอาจมองว่าการทำ ประกันมะเร็ง และโรคร้ายแรงอื่น ๆ เป็นการแช่งตนเอง ทำไปก็ไม่ได้ใช้ แต่ใครจะไปคาดคิดว่าในอนาคตข้างหน้าอาจจำเป็นก็ได้ จึงควรเลือก ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ เพื่อจะช่วยให้มีเงินเหลือมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบันสามารถซื้อประกันออนไลน์ ด้วยตนเองได้แล้วที่ SCB Protect ศูนย์รวมประกันชีวิต ประกันสุขภาพแบบครบวงจร อย่าปล่อยให้ตนเองและครอบครัวต้องทนลำบากเรื่องค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.