เทคโนโลยีลดเวลาการขนถ่ายสารเคมีข้นหนืดในกระบวนการสูบส่ง

-A A +A
เทคโนโลยีลดเวลาการขนถ่ายสารเคมีข้นหนืดในกระบวนการสูบส่ง

เทคโนโลยีลดเวลาการขนถ่ายสารเคมีข้นหนืดในกระบวนการสูบส่ง

ให้กระบวนการสูบส่งสารเคมีที่มีความหนืดเช่น โพลิเมอร์ น้ำยาประสาน น้ำยาเยื่อกระดาษ มีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยลดระยะเวลาในการขนถ่ายเคมี ด้วยปั๊มไดอะแฟรมมาตรฐานยุโรปที่สามารถรองรับสารเคมีที่มีความหนืดได้ https://www.youtube.com/watch?v=XiCcaPl_XSA 

ให้ เอส ไรคส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มเคมี ปั๊มดูดของหนืด เลือกปั๊มให้เหมาะสมกับกระบวนการและสารเคมีที่ท่านใช้ โทร 02-3223188 หรือ Line : sreich

Email : mkt2@sreichcompany.com               http://www.sreichcompany.com/th/index.php

#ปั๊มสารเคมีหนืด #ปั๊มเคมี #ปั๊มของหนืด #ปั๊มเคมีหนืด #ปั๊มไดอะแฟรม #ปั๊มดูดของหนืด #ไดอะแฟรมปั๊ม #ร้านขายปั๊มเคมี #เอส_ไรคส์ #S_Reich

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.