ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ชีวิตทันสมัยด้วย บ้าน แจ้งวัฒนะ สไตล์ทาวน์โฮมจากแสนสิริ

-A A +A
ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ชีวิตทันสมัยด้วย บ้าน แจ้งวัฒนะ  สไตล์ทาวน์โฮมจากแสนสิริ

ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ชีวิตทันสมัยด้วย บ้าน แจ้งวัฒนะ สไตล์ทาวน์โฮมจากแสนสิริ

ถ้ากำลังมองหาบ้านย่านแจ้งวัฒนะ “ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ” เป็น บ้าน แจ้งวัฒนะ ซึ่งเหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ใช้ชีวิตทันสมัยเช่นคุณ       

โดยทาวน์ อเวนิว เมิร์จ เป็น บ้าน แจ้งวัฒนะ รูปแบบทาวน์โฮม 3 ชั้นโทนสีเทา หน้ากว้าง 5 เมตร  ภายใต้แนวคิด “ทาวน์โฮม คุณภาพชีวิตเมือง” ภายนอกโดดเด่นด้วยออกแบบสไตล์ Urban Fabric ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากเส้นสายขององค์ประกอบต่าง ๆ ที่อยู่ในเมือง เช่น โครงสร้างอาคาร ถนน แสงไฟ ตัวบ้านมีความโปร่งด้วยหน้าต่างและประตูกระจกทรงสูง ด้วยพื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานภายในครบถ้วนเหมือน บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ โดยมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวไทยพร้อมโซนรับประทานอาหาร และจอดรถได้ 2 คัน หลังบ้านมีพื้นที่เล็ก ๆ สามารถปลูกต้นไม้ได้ ซื้อบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จบ้านจัดสรรโครงการใหม่ 2565 เป็น บ้าน แจ้งวัฒนะ ซึ่งมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ไม่แพ้ บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ สามารถรองรับได้ทุกความต้องการ ทั้งคลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์น สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก-สระผู้ใหญ่ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง และเครื่องเล่นเด็ก ผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวทั่วบริเวณโครงการให้ทั้งความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ถนนสายหลักในโครงการกว้างประมาณ 16 เมตร มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ตามมาตรฐานของแสนสิริ พร้อมกล้อง CCTV และเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Access Card Control

การคมนาคมคล่องตัวเนื่องจากอยู่ติดถนนรัตนาธิเบศร์ สามารถเชื่อมต่อถนนสายสำคัญอื่น ๆ ได้หลายเส้นทาง ทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงการเดินทางจึงสะดวกสบาย แวดล้อมไปด้วยศูนย์ราชการ ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ 

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ด้วยเงื่อนไขพิเศษมากมาย ซึ่งนอกจากทาวน์โฮมแล้ว บนพื้นที่ยอดฮิตสำหรับพักอาศัยในย่านนี้นั้นแสนสิริยังมี “เศรษฐสิริ” ซึ่งเป็นโครงการ บ้านเดี่ยว แจ้งวัฒนะ สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะ แวะชมทั้งสองโครงการด้วยตัวคุณเองหรือเลือกชมแบบ ONLINE ด้วยบริการ SANSIRI VIRTUAL TOUR ก็ได้ โดยสามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ https://www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ
https://www.ddproperty.com/คู่มือซื้อขาย/ทาวน์เฮ้าส์กับทาวน์โฮมต่างกันอย่างไร-39070
 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.