เชิญชวนเพื่อนนักเขียน และผู้ที่มีหนังสือเล่มโปรดในใจ มารีวิวหนังสือ เพื่อให้คนอื่นอยากอ่านกันเถอะ

-A A +A
เชิญชวนเพื่อนนักเขียน และผู้ที่มีหนังสือเล่มโปรดในใจ มารีวิวหนังสือ เพื่อให้คนอื่นอยากอ่านกันเถอะ

เชิญชวนเพื่อนนักเขียน และผู้ที่มีหนังสือเล่มโปรดในใจ มารีวิวหนังสือ เพื่อให้คนอื่นอยากอ่านกันเถอะ

ทางทีมงานเว็บเขียนกัน มีความยินดีให้ทุกท่าน ไม่ว่านักเขียน (เจ้าของหนังสือ) หรือผู้ที่มีหนังสือเล่มโปรดแล้วอยากรีวิว ได้มาเขียนรีวิวหนังสือเพื่อเป็นการโปรโมท หรือโฆษณา หรือบอกเล่า เพื่อให้คนอื่นๆ ได้รับทราบถึงความน่าสนใจและความสนุกของหนังสือเล่มนั้นๆ โดยการรีวิว ท่านจะรีวิวเพื่อเชิญชวนให้คนอื่นๆ อ่าน หรือจะรีวิวในเชิงการโปรโมทหรือการค้าก็ได้ โดยทางเว็บไม่ขอมีส่วนได้ส่วนเสียแต่อย่างใด

รายละเอียดในการรีวิวหนังสือ

  1. การรีวิวหนังสือ ควรมีรายละเอียดของหนังสือ เช่น ชื่อผู้แต่ง สำนักพิมพ์ (ถ้ามี) ราคา จำนวนเล่ม จำนวนหน้า รวมไปถึงเรื่องย่อของนิยายด้วย

  2. ควรบอกจุดเด่นของหนังสือ หรือคุณค่าของหนังสือเล่มนั้นๆด้วย เช่น อ่านแล้วจะได้อะไร นิยายเรื่องนี้สนุกอย่างไร ทำไมถึงควรอ่าน เป็นต้น

  3. ควรมีลิงก์สำหรับทดลองอ่านหนังสือเรื่องนั้นๆ ด้วย (ถ้ามี) โดยลิงก์ดังกล่าว จะเป็นเว็บนิยายเว็บใดก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเว็บของเราแต่อย่างใด

  4. ในการรีวิวเพื่อขายหนังสือ ผู้รีวิว ควรบอกช่องทางการซื้อที่ชัดเจน เช่นลิงก์ไปซื้อกับสำหนักพิมพ์ หรือลิงก์ไปซื้อกับเว็บขายอีบุ๊คนั้นๆ หรือลิงก์ไปที่เพจของท่าน

  5. ควรใส่ภาพของหนังสือประกอบการรีวิวด้วย (ถ้ามี) โดยท่านสามารถนำรูปจากภายนอกมาแปะได้ (เช่นแบนเนอร์ หรือลิงก์จากเว็บฝากรูป)

  6. การเขียนบทความรีวิว ต้องมีความยาวเกิน 3 ย่อหน้าขึ้นไป เพราะหากเนื้อหาในบทความมีน้อย จะทำให้บทความของท่านค้นหาบน Google ได้ยาก ส่งผลให้คนอ่านบทความน้อยตามไปด้วย

  7. ภาษาที่ใช้ในการรีวิว ต้องเป็นภาษาที่สุภาพ ทั้งนี้เขียนภาษาแบบกันเองได้ แต่จะต้องไม่มีคำหยาบ (คำหยาบมีได้ หากประโยคนั้นๆ เป็นส่วนหนึ่งของนิยาย)

  8. ในการลงบทความรีวิว ให้ท่านเลือกหมวดบทความเป็น "บทความรีวิว" เท่านั้น

  9. ในการรีวิวหนังสือ ต้องรีวิวหนังสือ 1 บทความต่อหนังสือ 1 เล่มเท่านั้น

การส่งเสริมการอ่าน คือความสุขของพวกเราทีมงาน Keangun เสมอ

*** การรีวิวบนเว็บไซต์ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นครับ ***

ทีมงานทุกคน ยินดีต้อนรับทุกท่านตลอดเวลา ไว้พวกเราจะรออ่านบทความรีวิวหนังสือดีๆ จากทุกท่านนะครับผม

หากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ท่านสามารถ ติดต่อเรา ได้ตลอดเวลา โดยทางทีมงานจะตอบกลับไม่เกิน 24 ชั่วโมงครับ

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.