ราคารถตู้มือสองยอดนิยมปัจจุบันอยู่ที่เท่าไหร่? CARRO ได้รวมมาให้แล้ว!

-A A +A
ราคารถตู้มือสองยอดนิยมปัจจุบันอยู่ที่เท่าไหร่? CARRO ได้รวมมาให้แล้ว!

ราคารถตู้มือสองยอดนิยมปัจจุบันอยู่ที่เท่าไหร่? CARRO ได้รวมมาให้แล้ว!

รถตู้เป็นรถที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปตามท้องถนนของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่ที่ใช้งานส่วนตัว รับจ้างออกทริป รถรับ-ส่งนักเรียน หรือแม้กระทั่งรถตู้สาธารณะ ทั้งหมดล้วนสามารถพบเห็นได้ไม่ยาก และยังถือว่าเป็นยานพาหนะสำหรับการขนส่งเชิงพาณิชย์ที่สำคัญที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย จึงทำให้หลายคนอาจเลือกซื้อรถตู้มือสองมาเพื่อใช้งาน

วันนี้ CARRO จะบอกถึงราคารถตู้มือสองรุ่นที่น่าจับตามอง ให้ทุกท่านได้ทราบและนำไปประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อ- ขายรถตู้ ตามตลาดนัดรถตู้มือสอง

 

ลักษณะของรถตู้ (Van)

รถตู้นั้นมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีรูปทรงสี่เหลี่ยม หัวตัดสั้น มีประตูเลื่อนเปิดปิดด้านข้าง สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ประมาณ 7 - 15 ที่นั่ง ขึ้นอยู่กับขนาดของตัวรถ เช่น รถตู้ Toyota Hiace รุ่นเก่า หรือ รถตู้โฟล์คมือสอง เป็นต้น 

รถตู้นั้นก็มีทั้งที่ออกแบบมาเพื่อการขนส่งเชิงพาณิชย์ อย่าง Toyota Hiace, Toyota Commuter หรือ Nissan Urvan และมีรถตู้ประเภท Mini Van ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับครอบครัวหรือรับส่งผู้บริหารระดับสูง เช่น Toyota Ventury, Toyota Noah, Toyota Voxy, Honda Stepwgn, Nissan Serena, Hyundai H-1 เป็นต้น

 

ราคารถตู้มือสองของรุ่นยอดนิยมของคนไทย

รถตู้มือสองนั้นก็มีหลากหลายรุ่น ซึ่งแต่ละคนก็ชื่นชอบรถแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน ซึ่งราคารถตู้มือสองยอดนิยมก็มีตามนี้

1. Toyota Hiace Commuter ปี 2013

รถตู้มือสอง Toyota Hiace Commuter เป็นยี่ห้อยอดนิยม อันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2,500 ซีซี เครื่องยนต์ดีเซล มีทั้งรุ่นหลังคาสูง และหลังคาเตี้ย เลือกได้ทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้ ภายในตกแต่งกว้างขวาง สะดวกสบาย มีราคามือสองประมาณ 550,000-900,000 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพรถ ซึ่งถือว่าเป็นรถตู้มือสองราคาถูก อะไหล่ก็สามารถหาได้ง่าย จึงเป็นที่นิยมนั่นเอง

2. Toyota Ventury ปี 2015

เป็นรถตู้ที่มีพื้นฐานเดียวกับรุ่น Commuter เพียงแต่รุ่นนี้จะมีความยาวของระยะฐานล้อสั้นกว่า และมีหลังคาที่เตี้ยกว่า ใช้เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 3.0 ลิตร 136 แรงม้า กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ห้องโดยภายในตกแต่งหรูหรากว่า Commuter ทำให้มีความสะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการ ราคามือสองเริ่มต้นที่ประมาณ 600,000 บาท 

3. Volkswagen Caravelle ปี 2013

รถตู้โฟล์คมือสองนั้นเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะรุ่น Caravelle ปี 2013 ที่ส่งตรงมาจากประเทศเยอรมนี ด้วยดีไซน์ที่แสดงถึงความหรูหรา สามารถใช้งานอเนกประสงค์ได้หลากหลาย ตั้งแต่การขนของไปจนถึงการรับ-ส่งผู้บริหาร เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี ภายในฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเบาะปรับไฟฟ้า ประตูสไลด์เลื่อนเปิดไฟฟ้า เป็นต้น ราคาเริ่มต้นที่ 800,000 บาทเป็นขึ้นไป 

 

หมายเหตุ ราคารถตู้มือสองที่กล่าวไปข้างต้นนั้นเป็นราคาโดยประมาณเท่านั้น ราคารถตู้มือ 2 สามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับผู้ขาย สภาพรถ และความนิยมในตลาดนัดรถตู้มือสองหรือเต็นท์ต่างๆ

 

สำหรับทุกท่านที่วางแผนจะซื้อรถตู้มือสองราคาถูก รถตู้เก่ามือสอง รถตู้มือสองไม่เกินแสน หรือรถตู้มือสองฟรีดาวน์ ผ่อนถูก สามารถเข้ามาเลือกรถที่ถูกใจได้ที่ตลาดรถยนต์ออนไลน์  CARRO Automall เรามีรถตู้ราคาถูก ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ที่ผ่านการตรวจสภาพรถจากผู้เชี่ยวชาญทุกคัน

 

ส่วนท่านใดที่ต้องการขายรถตู้เก่า ให้ได้ราคาดี ก็สามารถฝากขายกับ CARRO Express บริการขายรถด่วน ปิดการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง แถมรับเงินสดได้ทันที

 

CARRO‌ ‌Automall‌ ‌‌รถ‌บ้าน‌มือ‌สอง‌ ‌คัด‌เกรด‌ ‌ไมล์‌แท้‌

-ซื้อ‌รถ‌ฟรี‌ดาวน์‌ ‌0‌ ‌บาท‌ ‌

-ฟรี‌!‌ ‌ค่า‌จัด‌โอน‌ ‌

-รับ‌ประกัน‌ ‌2‌ ‌ปี‌หรือ‌ ‌20,000‌ ‌กม‌.‌ ‌|‌ ‌179‌ ‌รายการ‌ ‌

-ตรวจ‌สภาพ‌รถ‌แบบ‌ ‌Double‌ ‌check‌ ‌จา‌ก‌คาร์‌โร‌ ‌และ‌ผู้‌เชี่ยวชาญ‌มาตรฐาน‌จาก‌ญี่ปุ่น‌ ‌

-มี‌ให้‌เลือก‌เพียบ‌ ‌[‌คลิก‌]‌ ‌>>‌ ‌‌https://th.carro.co/taladrod/allcar/carro‌  ‌

สอบถาม‌ข้อมูล‌เพิ่ม‌เติม‌ได้ที่‌ ‌

Tel:‌ ‌‌02-508-8690‌ ‌

Line OA: @carroautomall

Facebook:‌ ‌‌CARRO.Automall‌

พิเศษ เอาใจสายลุย! 

CARRO Pick-Up Festival ขนทัพรถกระบะคุณภาพดีหลากหลายรุ่น พร้อมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท 

ตั้งแต่ 19 ก.ค. 64 - 19 ส.ค. 64 นี้เท่านั้น ของรางวัลมีจำนวนจำกัด 

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าชมงาน [คลิกเลย] >> https://bit.ly/36GxxrW 

สอบถามข้อมูล หรือเลือกชมรถเพิ่มเติม [คลิกเลย] >> https://bit.ly/3qr3Zro

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.