แนะคนรักครอบครัวสมัครบัตรเครดิต scb family plus เพื่อความสุขและความคุ้มค่าที่มากกว่าบัตรทุกใบ

-A A +A
แนะคนรักครอบครัวสมัครบัตรเครดิต scb family plus เพื่อความสุขและความคุ้มค่าที่มากกว่าบัตรทุกใบ

แนะคนรักครอบครัวสมัครบัตรเครดิต scb family plus เพื่อความสุขและความคุ้มค่าที่มากกว่าบัตรทุกใบ

แนะคนรักครอบครัวสมัครบัตรเครดิต scb family plus เพื่อความสุขและความคุ้มค่าที่มากกว่าบัตรทุกใบ
          การได้พาครอบครัวออกไปท่องเที่ยวในวันหยุดหรือไปเฉลิมฉลองและรับประทานอาหารนอกบ้านในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ถือเป็นความสุขที่เรียบง่ายแต่ให้ความอิ่มเอมใจอย่างมากมาย   ซึ่งการสังสรรค์กับครอบครัวบ่อยครั้งในโอกาสพิเศษต่าง ๆ สามารถสร้างแต้มต่อและสิทธิประโยชน์ดี ๆ คืนกลับมาได้อย่างคุ้มค่า และมีบัตรเครดิตที่ออกแบบมารองรับการใช้จ่ายของคนรักครอบครัวด้วยการ “คืนเงิน” ให้กับการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองในโอกาสสำคัญของครอบครัว บัตรเครดิตใบนี้ก็คือ “บัตรเครดิต scb family plus

เปิดจุดเด่นของบัตรเครดิต scb family plus

  1. ด้านเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตใบนี้มีความแตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไปคือจะมี “เครดิตเงินคืน” ให้กับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรใบนี้ ทั้งที่เป็นการจ่ายเต็มจำนวนและการผ่อนชำระโดยจะคืนเงินกลับมาให้ 1% สำหรับยอดค่าใช้จ่ายทั่วไปโดยกำหนดคืนเงินให้สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาทต่อบิล/รอบบัญชี แต่หากว่าเป็นการใช้จ่ายเพื่อสังสรรค์หรือรับประทานอาหารตามร้านอาหารหรือภัตตาคารต่าง ๆ ในวันเกิดจะเพิ่มเครดิตเงินคืนให้เป็น 4% แต่ที่พิเศษสุดคือกรณีการใช้บัตรเครดิต scb family plus ใบนี้รูดจ่ายค่าอาหารและการสังสรรค์ในโอกาสพิเศษของครอบครัวได้แก่ วันพ่อ วันแม่ วันครอบครัวและวันเด็กจะได้รับเงินคืนเพิ่มอีกเป็น 5% ทันที
  2. ด้านการออม สำหรับเงินคืนที่ได้รับจากบัตรเครดิตใบนี้หากเจ้าของบัตรโอนไปฝากไว้ในบัญชีเงินฝากประจำของธนาคาร scb ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอีก โดยจะได้ดอกเบี้ยเงินฝากเพิ่มอีก 1% จากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำปกติในเวลานั้น
  3. ด้านความคุ้มครองจากประกันภัย หากนำบัตรเครดิตใบนี้ไปซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินเพื่อเดินทางต่างประเทศจะได้รับความคุ้มครองจากบริษัทเทเวศน์ประกันภัย ฟรี ทำให้อุ่นใจมากขึ้นในการเดินทางไปต่างประเทศเพราะจะได้รับการคุ้มครองทั้งกรณีเจ็บป่วยและอุบัติเหตุด้วย

การสมัครบัตรเครดิต scb family plus สุดสะดวกและง่ายดาย

สามารถสมัครบัตรเครดิต scb สำหรับคนรักครอบครัวใบนี้ได้ง่าย ๆ ผ่าน 3 ช่องทางตามความสะดวกได้แก่

  1. สมัครผ่านแอปพลิเคชัน scb easy โดยเข้าไปทำรายการที่เมนู “สินเชื่อและบัตรเครดิต” เลือกประเภทของบัตร วงเงินที่ต้องการสมัคร เลือกวิธีการชำระเงิน พร้อมกันนี้สามารถดาวน์โหลดภาพเอกสารสำคัญประกอบการสมัครทั้งบัตรประจำตัวประชาชน  สลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ผ่านช่องทางแอปพลิเคชันเดียวกันนี้ได้เลย
  2. สมัครผ่านเว็บไซต์ของ scb  (www.scb.co.th) โดยทำรายการที่เมนู “บัตรเครดิต” แล้วดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดคล้ายกับการสมัครผ่านแอปพลิเคชัน 
  3. สมัครผ่านเจ้าหน้าที่ที่สาขาของธนาคาร scb  โดยนำเอกสารต่าง ๆ คือ บัตรประจำตัวประชาชน  สลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์สาขาของธนาคาร scb ทุกแห่งได้โดยตรง พร้อมแจ้งความจำนงว่าต้องการสมัครใช้บัตรเครดิตของ scb แบบ family plus  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ของธนาคารจะดำเนินการให้ตามขั้นตอนและเมื่อผ่านการอนุมัติธนาคารก็จะส่งบัตรมาให้ตามที่อยู่ที่ระบุเช่นกัน 

ไม่ว่าจะเลือกวิธีใดในการสมัครบัตรเครดิต scb ใบนี้ก็จะมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก เมื่อได้รับบัตรเครดิตแล้วก็สามารถเปิดใช้บัตรและนำไปใช้จับจ่ายเพื่อความสุขของครอบครัวได้ทันที

แหล่งที่มาข้อมูล

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards/f...

https://gurucreditcard.com/2019/08/09/creditcard-scbapply/

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.