บอกลาหน้าสิวด้วย 6 เวชสำอางและ ครีมรักษารอยสิว ตัวท็อปของปี 2021

-A A +A
บอกลาหน้าสิวด้วย 6 เวชสำอางและ ครีมรักษารอยสิว ตัวท็อปของปี 2021

บอกลาหน้าสิวด้วย 6 เวชสำอางและ ครีมรักษารอยสิว ตัวท็อปของปี 2021

บอกลาหน้าสิวด้วย 6 เวชสำอางและ ครีมรักษารอยสิว ตัวท็อปของปี 2021

หลังจากได้คำแนะนำดี ๆ ว่า เครื่องสำอางยี่ห้อไหนที่เป็นไอเท็มที่ควร อย่าง ลิป Maybeline  รองพื้นลอรีอัล และอีกหลายตัวกันไปแล้ว ใครที่กำลังมองหา เจลหรือ ครีมรักษารอยสิว เพื่อจัดการกับสิวและรอยดำรอยแดงบนใบหน้า เชิญทางนี้! มีคำแนะนำ เวชสำอางค์สำหรับคนเป็นสิว ที่กำลังมาแรงและถือเป็นตัวท๊อปของปี 2021 ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าให้สดใส ไร้รอยสิว ได้อย่างอ่อนโยนและไม่ทำลายสมดุลธรรมชาติของผิว ทั้งยังสามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบาง-แพ้ง่าย ซึ่งประกอบด้วย

               1. เพียวริก้าส์ ( Puricas) เป็นเจลรักษาสิว ที่โดดเด่นในด้านการลดอาการอักเสบของสิวที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย พร้อมทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดสิวและป้องกันความมันของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เจลรักษาสิว เพียวริก้าส์ ตัวนี้ยังช่วยลดรอยสิว ทั้งรอยดำและรอยแดงได้อีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่า เจลรักษาสิวตัวนี้ นอกจากจะจัดการกับสิวอักเสบได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังป้องกันไม่ให้มีร่องรอยต่าง ๆ ของสิวบนใบหน้าได้อีกด้วย ใช้คู่กับเจลล้างหน้าอย่าง Catephi ก็เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาสิวมากขึ้น

               2.แป้งน้ำ "อ๊อกซิเคียว แอคเน่ เคลียร์ โพชั่น" เป็นไอเทมเด็ดสำหรับจัดการกับสิวบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว และยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าที่บอบบาง จุดเด่นของผลิตภัณฑ์รักษาสิว อ๊อกซิเคียว แอคเน่ เคลียร์ โพชั่น ตัวนี้คือการรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว โดยการทาบริเวณที่เป็นสิวทิ้งไว้เพียง 6 ชั่วโมง สิวก็จะแห้งและยุบลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกันนี้ยังช่วยลดปริมาณของสิวและช่วยป้องกันผิวหน้าจากการเกิดสิวใหม่อีกด้วย

               3. ครีมรักษารอยสิว โปรวาเมด แอคเน่ สปอตเจล เป็นครีมที่มีสรรพคุณในการจัดการกับสิวได้แบบเร่งด่วน ด้วยเทคโนโลยี Salicylic Polymerizations system ที่เป็นจุดเด่นของ โปรวาเมด แอคเน่ สปอตเจล ซึ่งสามารถควบคุมการนำส่งสาร Salicylic acid ให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างต่อเนื่องและออกฤทธิ์ยาวนานเต็มประสิทธิภาพ และยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย, ควบคุมความมันและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ที่สำคัญยังมีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน โดยเนื้อเจลมีความอ่อนโยน ไม่ระคายผิว

               4. curel Sebum Care Moisture Gel เป็นเจลสำหรับดูแลปัญหาสิว ที่มีจุดเด่นตรง Sebum Control Technology ซึ่งจะช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี จึงช่วยลดทั้งปัญหาสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ curel ตัวนี้ ยังมีส่วนผสมที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวจากสิ่งระคายเคืองภายนอก จึงเหมาะมากสำหรับการใช้บำรุงผิวหน้าหลังจากสิวยุบลงเพื่อฟื้นฟูความสดใสให้กลับมาอีกครั้ง ที่สำคัญยังสามารถใช้ผลิตภัณฑ์นี้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางและแพ้ง่ายด้วย 

               5. la roche posay serozinc oil blotting mist เป็นสเปรย์น้ำแร่ตัวท๊อป ของ la roche posay ซึ่งโดดเด่นในด้านการช่วยลดไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ด้วยเนื้อละอองที่บางเบาของสเปรย์ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญ ยังมีส่วนผสมของ Zinc ที่จะช่วยลดโอกาสเกิดสิว และยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว 

               6. เอสเซนส์สูตรน้ำ dermaction plus by Watson เป็นไอเทมที่โดดเด่นมากในด้านการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว สำหรับการใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้าก่อนการปรนนิบัติผิวด้วยขั้นตอนอื่น ๆ เอสเซนส์ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา จึงทำให้สารสำคัญที่อยู่ในเอสเซนส์ของ Watson นี้สามารถซึมซับลงสู่ใต้ชั้นผิวเพื่อการบำรุงได้อย่างล้ำลึก ผิวจึงเรียบเนียน เปล่งปลั่ง นุ่มนวลและอ่อนเยาว์ ที่สำคัญยังมี ไฟโตเฟอร์เมนติคและอะมิโนเอนไซม์ ที่ช่วยการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก, กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

               6 เวชสำอางและครีมรักษาสิวเหล่านี้ถือเป็นกลุ่มเวชสำอางตัวท็อปประจำปี 2021 ที่คนมีปัญหาสิวบนใบหน้าไม่ควรพลาด และควรหามาไว้ใกล้ ๆ ตัวเพื่อช่วยจัดการกับผิวหน้าให้สดใสเปล่งปลั่ง และไม่มีร่องรอยสิวให้กังวลใจอีกต่อไปนอกจากนี้วัตสันยังมีสินค้าดูแลผิวอีกมากมาย เช่น สกินแคร์ Mizumiอาหารเสริมอมาโด้ และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ดีๆ ราคาไม่แพง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.