แก้ปัญหาผมร่วงให้อยู่หมัดด้วย 10 ผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง คุณภาพที่ได้รับการรีวิวมาเป็นอันดับต้น ๆ 

-A A +A
แก้ปัญหาผมร่วงให้อยู่หมัดด้วย 10 ผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง คุณภาพที่ได้รับการรีวิวมาเป็นอันดับต้น ๆ 

แก้ปัญหาผมร่วงให้อยู่หมัดด้วย 10 ผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง คุณภาพที่ได้รับการรีวิวมาเป็นอันดับต้น ๆ 

แก้ปัญหาผมร่วงให้อยู่หมัดด้วย 10 ผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง คุณภาพที่ได้รับการรีวิวมาเป็นอันดับต้น ๆ 

               เคยไหมทำตามเทรน สีผม 2021 หน้าสว่าง แล้วเกิดปัญหาผมเสีย สำหรับปัญหาผมร่วงนั้นเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ แต่ สาเหตุผมร่วง ที่หลาย ๆ คนมักประสบอยู่ก็คือ การใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่ไม่เหมาะกับสภาพเส้นผมของตนเอง เมื่อใช้ไปนาน ๆ จะทำให้ผมหลุดร่วงได้ วันนี้เราจึงขอมานำเสนอวิธีแก้ปัญหาผมร่วงด้วย 10 ผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง ที่ได้รับการรีวิวการันตีในเรื่องคุณภาพมาแล้ว

  • อันดับที่ 1 แทงกีโมรี รีไวทัลไรซิ่ง แชมพู อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรมากถึง 18 ชนิด ป้องกัน ผมร่วง และมีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะเนื่องจากไม่มีการแต่งสีหรือแต่งกลิ่นใด ๆ ช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะ เร่งผมเกิดใหม่ บำรุงให้เส้นผมหนาและมีความแข็งแรงขึ้น
  • อันดับที่ 2  บอกาม็อท ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า เดลิเคท แชมพู มีสรรพคุณช่วยทำความสะอาดคราบไขมันบนหนังศีรษะ โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างต่าง ๆ ไว้บนหนังศีรษะและเส้นผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน เส้นผมธรรมดาถึงผมเส้นเล็ก ให้การบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัด BHC-75® (Bergamot® Hair Complex) ซึ่งเป็นสูตรที่มีอยู่ในบอกาม็อทเท่านั้น
  • อันดับที่ 3 แฮร์ ซิสเตม บาย วัตสัน แอนตี้ – แฮร์ ฟอล แชมพู  ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมจากสิ่งสกปรกรวมถึงไขมันที่เป็นต้นเหตุให้เกิดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ถึง 50 % จากการสระแค่เพียง 3 ครั้ง
  • อันดับที่ 4 มีส ออง แซน แชมพู เพอร์เฟค เซรั่ม ออริจินัล ช่วยแก้ปัญหาผมเสียเปราะขาดง่ายด้วยสารบำรุงจากน้ำมัน 7 ชนิด ให้ผมสวยเงางาม สุขภาพดี
  • อันดับที่ 5 ซันซิลเนเชอรัล อัญชันและมะกรูด มีสรรพคุณในการช่วยลดผมขาดหลุดร่วง เห็นผลได้ตั้งแต่ในครั้งแรกที่ใช้ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เมื่อทำให้เกิดฟองจะเป็นตัวโฟมนุ่ม เนื้อเนียน ช่วยบำรุงเส้นผมพร้อมกับทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก
  • อันดับที่ 6 เทรซาเม่ แชมพู คัลเลอร์ เรเดียนซ์ แอนด์ รีแพร์ แชมพูสำหรับผมกัดสีหรือทำสีอ่อน ช่วยดูแลเส้นผมที่อ่อนแอจากการทำสี การกัดสี ทำให้โทนสีผมสวยได้นานและยังบำรุงล้ำลึกให้เส้นผมมีความแข็งแรงไม่ขาดร่วง
  • อันดับที่ 7 ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ แชมพู ดรีมเลงท์ รีสทอริ่ง ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย ให้ผมแข็งแรงตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม
  • อันดับที่ 8 เบอกาม็อท ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า แฮร์โทนิค มีส่วนประกอบของสมุนไพรหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น มะกรูด ดอกคาโมไมล์ หญ้าหางม้า และกระเม็ง เป็นต้น มีสรรพคุณช่วยต้านการเจริญเติบโตของของแบคทีเรียรวมถึงเชื้อราต่าง ๆ บนหนังศีรษะ ช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงเพื่อพร้อมสำหรับการเกิดของเส้นผมใหม่ และช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมให้น้อยลง
  • อันดับที่ 9 โอจีเอ็กซ์ สกัลป์ รีไวฟ์ + ไนอาซิน แอนด์ คาเฟอีน แชมพู แก้ปัญหาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีขึ้น
  • อันดับที่ 10 อโลเอ็กซ์ เซรั่มบำรุงรากผม ช่วยเร่งการเกิดผมใหม่ บำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมและช่วย เร่งผมยาว เร็วขึ้น

               ใครที่ตัดผมสั้นแล้วเบื่อ หา วิธีทำให้ผมยาวเร็ว    (ดูเพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/blog/th/latest-trend-th/7-วิธีทำให้ผมยาวเร็วทันใ/) และนอกจากนี้ ในวัตสันยังมีแชมพูที่มีคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาผมร่วงและคุณสมบัติช่วยเร่งผมยาวอีกหลายไอเทมให้คุณเลือกสรร โดยคุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสันสาขาใกล้บ้านหรือเข้าไปดูได้ที่ www.watsons.co.th

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.