หน้าอ่อนแอ ทาอะไรก็แพ้ รวม 5 ตัวครีมเจลว่านหางจระเข้

-A A +A
หน้าอ่อนแอ ทาอะไรก็แพ้ รวม 5 ตัวครีมเจลว่านหางจระเข้

หน้าอ่อนแอ ทาอะไรก็แพ้ รวม 5 ตัวครีมเจลว่านหางจระเข้

หน้าอ่อนแอ ทาอะไรก็แพ้ รวม 5 ตัวครีมเจลว่านหางจระเข้

            ปัญหาผิวหน้าและผิวกายที่แห้งกร้าน แสบแดง ที่ต้องทาด้วยบีแพนเธน  ไม่ชุ่มชื้น สามารถดูแลให้ดีขึ้นได้ด้วยผลิตภัณฑ์จากว่านหางจระเข้ เพราะในว่านหางจระเข้อุดมไปด้วยน้ำและวิตามินที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ฟื้นฟูให้ผิวฉ่ำน้ำเต่งตึงขึ้น วันนี้เราเลยมีผลิตภัณฑ์เจลและ ครีมว่านหางจระเข้ คุณภาพดีมาแนะนำให้รู้จักกันจุก ๆ ถึง 5 แบรนด์ ที่รับลองว่าใช้แล้วจะติดใจ

1. อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า ซูทติ้ง แอนด์ มอยส์เจอร์ เจล

               ผผลิตภัณฑ์ เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า และผิวกาย ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้มข้น 100% ช่วยปลอบประโลมและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการอักเสบระคายเคืองผิวจากการโดนแดดและเลเซอร์ทำร้ายผิว ที่สำคัญปราศจากน้ำมันแร่ ไม่แต่งสีและไม่มีพาราเบน อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ

               2. โปรวาเมด อโล เวร่า เจล

               ว่านหางจระเข้ เจลสูตรออแกนิก 100% ที่ผสานนวัตกรรม Re- Balancing System ช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากการอักเสบแดงอย่างล้ำลึก นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากแตงกวาและใบบัวบก ให้ความชุ่มชื้นฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาเปล่งปลั่งเต่งตึง ไม่เพียงเท่านั้นยังมี  Hydractin สารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะ กระตุ้นผิวที่เหนื่อยล้าให้แข็งแรงได้ลึกระดับเซลล์ผิวเลยเดียว

               3. เคที่ดอลล์ อโลฮ่า เฟรชอโลเวร่าเมมโมรี่ ครีม

               ผลิตภัณฑ์ ครีมว่านหางจระเข้ เข้มข้น สูตรบางเบา เนื้อครีมเป็นแบบ Memory Cream บางเบาคืนตัวรวดเร็ว พร้อมกับซึมซาบลงสู่ผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้สกัด 83% นำเข้าจากเกาหลี ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

               4. วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ อโล ซูธ โลชั่น

               โลชั่นครีมว่านหางจระเข้ทาผิวกาย สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ยาวนานด้วยนวัตกรรมไมโคร ดรอปเล็ต วาสลีนเจลลี่ ที่จะค่อย ๆ ปล่อยสารบำรุงสู่ผิวสม่ำเสมอ ทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านได้ยาวนานตลอดวัน

               5. อโล อาฟเทอร์ ซัน เจล เฟส & บอดี้

               ว่านหางจระเข้ เจล สูตรนี้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้เข้มข้น 100% โดดเด่นมากเรื่องฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและแสบแดงจากการโดนแดดทำร้ายเป็นเวลานาน ๆ รวมไปถึงผิวอักเสบจากสิวด้วย โดยตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูและมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสดชื่นเย็นสบายภายหลังการใช้งาน

               ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ครีมและ เจลว่านหางจระเข้ ทาหน้า และผิวกาย ที่เราขนทัพมาแนะนำในวันี้ ถือว่าเป็นไอเทมว่านหางจระเข้ตัวท็อปที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวถ้าอยากมีผิวที่ชุ่มชื้นนุ่มนวล ใครที่กำลังผิวหน้าและผิวกายที่แห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น อยากแนะนำให้ลองใช้ แล้วจะประทับใจไม่รู้ลืม นอกจากนี้ยังมี ครีมMederma ที่ช่วยรักษาผิว ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watsons.co.th/มีเดอม่า-อินเท้นส์-เจล-10-กรัม/p/BP_266665

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.