เผยเคล็ดไม่ลับกับ shirt dresses (เสื้อเชิ้ตตัวยาว) ที่ใส่แมตซ์เข้าชุดเสริมเสน่ห์ในตัวคุณ

-A A +A
เผยเคล็ดไม่ลับกับ shirt dresses (เสื้อเชิ้ตตัวยาว) ที่ใส่แมตซ์เข้าชุดเสริมเสน่ห์ในตัวคุณ

เผยเคล็ดไม่ลับกับ shirt dresses (เสื้อเชิ้ตตัวยาว) ที่ใส่แมตซ์เข้าชุดเสริมเสน่ห์ในตัวคุณ

เผยเคล็ดไม่ลับกับ shirt dresses (เสื้อเชิ้ตตัวยาว) ที่ใส่แมตซ์เข้าชุดเสริมเสน่ห์ในตัวคุณ

 

ถ้าพูดถึงสไตล์การแต่งตัวของสาว ๆ บอกได้เลยว่ามีมากมายหลากสไตล์นับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอล สไตล์ชิค สไตล์ฮิปหรือสายหวานก็นับรวมเป็นแฟชั่นของการแต่งตัวได้ทั้งนั้น แต่ถ้าจะบอกว่าการแต่งตัวสไตล์ไหนที่ช่วยให้คล่องตัว แมตซ์ง่าย แถมไม่ยุ่งยากมากที่สุดก็ต้องเป็นแบบเรียบ ๆ ประเภทเสื้อเชิ้ตกับ jeans (กางเกงยีนส์) ที่ดูเหมือนว่าสาว ๆ จะนิยมกันมากที่สุด วันนี้เราเลยจะมาเผยเคล็ดไม่ลับของการเลือกสวมใส่ชุดเข้าเซ็ตแบบเรียบ ๆ แต่มีเสน่ห์มาฝากกัน

 

  1. 1. สบายและเท่แถมหาง่ายและเป็นจุดสนใจได้อีกต้องยกให้การสวม shirt dresses (เสื้อเชิ้ตตัวยาว) เข้าคู่กับ jeans (กางเกงยีนส์) แบบยืนหนึ่งกันเลยทีเดียว เพราะไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับขนาดที่สวมใส่ว่ารัดหรือหลวมไปหรือเปล่า แถมยังใส่ได้หลายรูปแบบอีกต่างหากไม่ว่าจะปล่อยชาย สอดชายเสื้อข้างเดียวหรือหากเป็น shirt dresses (เสื้อเชิ้ตตัวยาว) ที่ยาวมากหน่อยก็เลือกผูกชายเสื้อเป็นโบว์เก๋ไก๋ได้อีกต่างหาก
  2. 2. สาวคนไหนที่อาจมีรูปร่างอวบไปสักหน่อย ไม่ค่อยอยากจะอวดหุ่นให้มากนักก็สามารถใช้เสื้อเชิ้ตสวมเป็น  ponchos (เสื้อคลุม) ได้ ส่วนเสื้อด้านในจะใส่เป็นสายเดี่ยว เสื้อกล้ามหรือเสื้อครอปก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่งามเพราะเรามี ponchos (เสื้อคลุม) อยู่ ยิ่งใส่คู่กับ jeans (กางเกงยีนส์) ขาสั้นด้วยแล้ว ยิ่งช่วยทำให้รูปร่างของเราดูเพรียวมากขึ้นด้วย
  3. 3. ส่วนใครที่ชอบแต่งตัวสบาย ๆ แต่ก็อยากแอบอวดผิวสวยหรือโชว์ความเซ็กซี่หน่อย ๆ แนะนำให้ปลดกระดุมเสื้อลงมาสักเม็ดสองเม็ด แบบงามพอดีและไม่โป๊เกินไป เท่านี้ก็ไม่เสียของดี ๆ ในตัวที่สามารถเผยให้ออกมาอวดโฉมสู่สายตาใครต่อใครได้แล้ว

 

สรุปก็คือสาวๆ ที่ไม่ค่อยชอบการแต่งตัวก็สามารถโดดเด่นและเท่ไม่แพ้ใครได้ด้วย shirt dresses (เสื้อเชิ้ตตัวยาว) แค่ตัวเดียว เพียงแค่ต้องรู้จักเทคนิคในการสวมใส่ว่าควรสวมออกมาสไตล์ไหนที่เข้ากับบุคลิกและรูปร่างของตัวเองถึงจะสร้างความโดดเด่นได้ก็เท่านั้นเอง

 

ส่วนสาว ๆ คนไหนสนใจไอเท็มเดรสอื่น ๆ ของเรา ไม่ว่าจะเป็น midi dresses จาก H&M, shirt dresses หรือจะเป็นยีนส์อย่าง flare jeans ก็สามารถคลิกลิงค์ไปดูหรือไปที่ H&M Clothing Store ได้เล้ยยย https://th.hm.com/th_en/ladies/shop-by-product/dresses/shirt-dresses.html

 

 

ที่มาข้อมูล

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.