เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลี ด้วย off shoulder tops (เสื้อเปิดไหล่) 

-A A +A
เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลี ด้วย off shoulder tops (เสื้อเปิดไหล่) 

เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลี ด้วย off shoulder tops (เสื้อเปิดไหล่) 

เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลี ด้วย off shoulder tops (เสื้อเปิดไหล่

ในปัจจุบันคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทรนด์การแต่งตัวแบบสาวเกาหลีนั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาว ๆ ไทย เพราะสามารถหาไอเทมเสื้อผ้ามามิกซ์เพื่อสร้างลุคการแต่งตัวสวย ๆ ได้ง่าย ซึ่งไอเทม off shoulder tops (เสื้อเปิดไหล่) เป็นไอเทมที่กำลังได้รับความนิยมมาก และสามารถครีเอทได้หลากหลายลุค ดังนี้

Summertime Outfit Look ไอเดียการแต่งตัวที่เหมาะสำหรับวันที่มีสภาพอากาศร้อน มิกซ์ได้ด้วย Smocked Off-the-shoulder Top เสื้อเปิดไหล่ผ้าสม็อคโทนสีขาวเอวลอยใส่คู่กับ high waisted jeans (กางเกงยีนส์เอวสูง) รุ่น Curvy High Waist Jeggings โทนสีอ่อนและ Sneaker สบาย ๆ เพิ่มพร็อพให้ดูมีความน่าสนใจได้ด้วยกระเป๋า Funny Pack และเข็มขัดหนังสีดำ

Sweet Dress Lady ลุคการแต่งตัวสำหรับสาวหวานที่สามารถมิกซ์ได้ด้วย off shoulder tops (เสื้อเปิดไหล่) สีขาวแต่งกระดุมหน้า แขนสั้น H&M รุ่น Ribbed Top ใส่คู่กับกระโปรงจีบรอบโทนสีม่วงลาเวนเดอร์แสนหวาน H&M รุ่น Pleated Skirt และ shoes (รองเท้า) ส้นเตารีดที่ช่วยเพิ่มความสง่าแต่อ่อนหวาน H&M รุ่น Wedge-heeled Sandals โดยลุคนี้สามารถเพิ่มพร็อพการแต่งตัวให้มีความน่ารักละมุนละไมเพิ่มได้ด้วยกระเป๋าสานทรงกลมอย่าง Round Straw Bag

Funny Chic Style การแต่งตัวที่แสนสนุกสนานเหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ที่ต้องการลุคน่ารักแต่ไม่หวานเลี่ยน มิกซ์ได้ด้วยเสื้อแขนสั้น ไหล่กว้างแต่งเชือกผูกด้านหน้า H&M รุ่น Short Flounced Blouse ใส่คู่กับกางเกง high waisted jeans (กางเกงยีนส์เอวสูง) ขาม้า โทนสีอ่อน รุ่น Wide High Jeans คาดเอวด้วยเข็มขัดหนังสีดำและ shoes (รองเท้า) Sneaker 

Outfit perfect Dating ไอเดียการแต่งตัวแสนน่ารัก อ่อนหวานสำหรับสาวที่มีนัดสำคัญกับหนุ่มหวานใจ มิกซ์ได้ด้วย H&M รุ่น Short Flounced Blouse ใส่คู่กับกระโปรง Midi Skirt โทนสีพาสเทล รุ่น Batik-patterned Skirt และรองเท้าส้นเตี้ย หัวแหลม โทนสีนู้ด รุ่น Chain-detail Slingbacks เพิ่มพร็อพการแต่งตัวให้มีความเป็นผู้หญิงด้วยกระเป๋าถือ Chain Shoulder Strap Handbag โทนสีเดียวกับรองเท้า 

off shoulder tops (เสื้อเปิดไหล่) เป็นไอเท็มที่สามารถนำมาครีเอคลุคต่าง ๆได้มากมายและทำให้โดดเด่นและได้สไตล์ที่แตกต่างกัน สร้างลุคการแต่งตัวสามารถมิกซ์ได้หลากหลายสไตล์ทั้งลุคสุดเท่ ลุคสาวหวาน หรือลุคสาวเปรี้ยว จึงเป็นไอเทมที่สาว ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าเพื่อนำมาสร้างสรรค์ลุคการแต่งตัวที่สนุกสนานได้ทุกวัน

 

 

สนใจสินค้าไอเท็มอื่นๆ จาก H&M (turtlenecks, off shoulder tops, vest) และอื่น ๆ) สามารถคลิกลิ้งค์เข้าไปดูได้ที่ H&M Clothing Store

 

 

ที่มาข้อมูล

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.