เป็นเจ้าของ iPhone 12 กับโปร ผ่อน iPhone 24 เดือน พร้อมสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม

-A A +A
เป็นเจ้าของ iPhone 12 กับโปร ผ่อน iPhone 24 เดือน พร้อมสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม

เป็นเจ้าของ iPhone 12 กับโปร ผ่อน iPhone 24 เดือน พร้อมสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม

เป็นเจ้าของ iPhone 12 กับโปร ผ่อน iPhone 24 เดือน พร้อมสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม

เรียกได้ว่าการเปิดตัว ไอโฟน 2020 ที่ผ่านมาได้สร้างความตื่นเต้นแก่แฟนคลับ Apple อยู่ไม่น้อย เพราะสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง iPhone12 นอกจากมาพร้อมดีไซน์บางขึ้นและเบาขึ้นแล้วยังจัดเต็มฟังก์ชันโดน ๆ เพื่อการใช้งานที่เร็วกว่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สาวกชาวไทยจำนวนมากรอคอยการเปิดขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่ระหว่างที่รอเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนสุดเจ๋งนี้ แน่นอนว่าค่ายมือถือชื่อดังอย่างเอไอเอสได้เตรียมโปรโมชันดี ๆ เพื่อให้แฟนคลับ iPhone เป็นเจ้าของ iPhone12 ได้ง่ายและคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม โดยโปรไอโฟนจากเอไอเอสสุดคุ้มค่าที่นำมาฝากกันมีดังนี้

- โปรโมชัน ผ่อน iPhone 24 เดือน จ่ายสบาย แบบไม่ต้องง้อเงินก้อน

เริ่มต้นด้วยข้อเสนอดี ๆ ข้อเสนอแรกที่บอกเลยว่าต้องถูกใจแฟนคลับสมาร์ตโฟน เพราะเอไอเอสจัดให้สำหรับโปรโมชัน ผ่อนไอโฟน ซึ่งไม่ใช่เพียงการผ่อนชำระระยะสั้น 6 เดือน หรือ 12 เดือนเท่านั้น เพราะโปรโมชันนี้ขอเอาใจคนไม่อยากจ่ายเงินก้อนและต้องการผ่อนสบาย ๆ ด้วยข้อเสนอผ่อนชำระนาน 24 เดือน ทำให้ยอดแบ่งจ่ายต่อเดือนลดลง และเป็นเจ้าของ iPhone ได้เร็วกว่าเดิม นอกจากนี้ ใครที่ใช้แพ็กเกจเดิมและไม่ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ ก็สามารถใช้โปรโมชันนี้ได้อีกด้วย

- แพ็กเกจค่าเน็ตค่าโทร ราคาพิเศษ

นอกจากโปรโมชัน ผ่อนไอโฟน แบบสบาย ๆ กระเป๋าแล้ว เอไอเอสยังให้คุณคุ้มอีกต่อด้วยแพ็กเกจค่าโทรและค่าเน็ตสุดคุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ติดโซเชียลของคนยุคนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่ชอบดูหนังฟังเพลงผ่าน Youtube หากซื้อแพ็กเกจตามเงื่อนไขจะได้รับสิทธิ์ชม Youtube Premium โดยไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างการดูหนังฟังเพลง โปรโมชันคุ้มแบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

- คุ้มยิ่งขึ้น รับเครดิตเงินคืนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ข้อเสนอสุดเร้าใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเอไอเอสจัดดีลสุดพิเศษร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยนอกจากโปรโมชันผ่อนผ่านบัตรแบบชิล ๆ แล้ว ธนาคารที่ร่วมรายการยังมอบเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 24 เปอร์เซ็นต์ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ ถ้าใครพลาดต้องเสียใจอย่างแน่นอน

เชื่อว่าข้อเสนอสุดคุ้มค่าเพื่อการเป็นเจ้าของ ไอโฟน 2020 ที่เอไอเอสเตรียมไว้ให้นี้ต้องถูกใจแฟนคลับ iPhone อย่างแน่นอน เพราะจัดเต็มทั้งโปรโมชัน ผ่อน iPhone 24 เดือน แพ็กเกจทั้งค่าเน็ตค่าโทรสุดพิเศษ อีกทั้งโปรโมชันกับบัตรเครดิตร่วมรายการที่พร้อมมอบเครดิตเงินคืนแก่ผู้ถือบัตร และสำหรับใครที่ตั้งตารอเป็นเจ้าของ iPhone รุ่นล่าสุดนี้ ขอให้อดใจรอกันอีกนิด เชื่อว่าอีกไม่นานจะพร้อมให้เหล่าแฟนคลับ Apple ได้ครอบครองอย่างแน่นอน

 

แหล่งที่มาข้อมูล

https://www.ais.co.th/iPhone/promotion_creditcard_iphone11pro.html

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.