ทำให้วันเกิดของคุณเป็นวันแห่งความสุขที่คุ้มค่า ด้วยบัตรเครดิต scb ที่เหมาะกับคุณ

-A A +A
ทำให้วันเกิดของคุณเป็นวันแห่งความสุขที่คุ้มค่า ด้วยบัตรเครดิต scb ที่เหมาะกับคุณ

ทำให้วันเกิดของคุณเป็นวันแห่งความสุขที่คุ้มค่า ด้วยบัตรเครดิต scb ที่เหมาะกับคุณ

 

ทำให้วันเกิดของคุณเป็นวันแห่งความสุขที่คุ้มค่า ด้วยบัตรเครดิต scb ที่เหมาะกับคุณ

ในวันเกิดของใครหลาย ๆ คน ที่หนึ่งปีจะมีแค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หลายคนอาจไม่ได้รับสิทธิพิเศษใด ๆ ในวันเกิด แต่หากคุณ สมัครบัตรเครดิต scb ของธนาคารไทยพาณิชย์  สามารถให้ความสุขและสิทธิพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ที่จะสามารถเปลี่ยนวันเกิดแสนธรรมของคุณให้กลายเป็นวันที่สุดแสนจะพิเศษและเต็มไปด้วยความสุข ซึ่งในวันนี้จะมาแนะนำบัตรเครดิตที่ให้อภิสิทธิ์สำหรับวันเกิดของคุณโดยเฉพาะ จะมีบัตรใบไหนบ้างจาก scb ไปดูกันเลย

  • บัตรเครดิต scb family plus

บัตรเครดิต scb family plus ที่เปลี่ยนวันเกิดธรรมดา ๆ ของคุณให้พิเศษกว่าวันปกติทั่วไป เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก บัตรเครดิต scb family plus นอกจากจะได้รับเครดิตเงินคืน 1% ทุกยอดใช้จ่ายแล้ว หากนำบัตรไปใช้ในวันเกิดยังได้รับเครดิตเงินคืนเพิ่มขึ้นอีก 3% เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 5,000 บาท ขึ้นไปในวันคล้ายวันเกิดของคุณอีกด้วย เหนื่อยมาทั้งปีมอบของขวัญสุดพิเศษให้ตนเองผ่านวันเกิดแถมได้เครดิตเงินคืนรวม 4 % ในวันเกิด นอกจากนี้ยังได้เครดิตเงินคืนพิเศษให้กับคนในครอบครัวได้อีกด้วย เมื่อนำบัตร scb family plus ไปใช้จ่ายเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งความสุขกับคนในครอบครัวใน 4 วัน พิเศษ ได้แก่วันเด็ก(เสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม) วันที่ 14 เมษายน วันครอบครัว, วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่และวันที่ 5 ธันวาคม วันพ่อ ในหมวดร้านอาหารที่กำหนด และได้รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้บริการที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

  • บัตรเครดิต scb Mlive

นักสะสมแต้มห้ามพลาด เมื่อ สมัครบัตรเครดิต scb Mlive และใช้จ่ายผ่านบัตรในวันคล้ายวันเกิด นอกจากจะได้ส่วนลดในการซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์กรุ๊ปถึง 5% แล้ว ยังได้รับแต้มสะสมที่มากสุดถึง 7 เท่าด้วยกัน แถมแต้ม M Point ในบัตรเครดิตที่สะสมยังสามารถนำมาแลกคูปองส่วนลดเงินสด โดยใช้เพียงแค่ 800 แต้ม / 100 บาท เท่านั้น ยิ่งสะสมมากยิ่งได้ส่วนลดมากหรือจะเปลี่ยนแต้มในบัตรเท่ากับยอดซื้อเพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อของขวัญให้กับตนเองได้มากสุดถึง 25% เท่านั้นยังไม่พอตัวบัตรเองยังมีบริการผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือนในการซื้อสินค้าภายในห้างและที่พิเศษกว่าใครสำหรับคนใช้รถ เมื่อได้รับเครดิตเงินคืน 2% จากการใช้บริการที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ

  • บัตรเครดิต scb UP2ME 

อีกหนึ่งทางเลือกของพลังแห่งการใช้จ่ายกับบัตรเครดิต scb UP2ME เมื่อสามารถเปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายครบ 25 บาท รับคะแนนพิเศษเพิ่มอีก 4 คะแนน รวมเป็น 5 คะแนน เมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิดในหมวดที่คุณกำหนด ไม่ว่าจะเป็นหมวดช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย, หมวดร้านอาหาร ที่ร่วมรายการ, ท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรม สายการบิน, ความบันเทิงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น โรงหนัง คาราโอเกะ สถานบันเทิงและหมวดสุขภาพและความงาม อาทิ โรงพยาบาล คลินิก สปาร้านเครื่องสำอาง เท่านั้นยังไม่พอบัตรเครดิต scb UP2ME ยังฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ โดยที่ไม่มีการกำหนดค่าใช้จ่ายขั้นต่ำอีกด้วย 

ใครที่กำลังต้องการ สมัครบัตรเครดิต scb ดี ๆ สักใบเพื่อใช้ทดแทนเงินสด และต้องการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับตนเองในวันคล้ายวันเกิดและครอบครัวนั้น จะต้องไม่พลาดกับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตทั้ง 3 ใบที่กล่าวมาข้างต้นอย่างแน่นอน เพราะแต่ละใบที่มอบสิ่งที่พิเศษในวันเกิดแล้ว ยังมอบสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ให้กับผู้ที่ถือบัตรอีกด้วย เช่น

  • - รับดอกเบี้ยเพิ่ม 1% สำหรับบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยพิเศษ
  • - รับเครดิตเงินคืน 1% ทั้งรูดซื้อสินค้าและผ่อนสินค้า
  • - ฟรี ! ประกันภัยการเดินทาง เมื่อไปต่างประเทศ สูงสุด 4.5 ล้านบาท
  • - แบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน สำหรับค่าเทอมและค่ารักษาพยาบาลและค่าเบี้ยประกัน
  • - แลกของรางวัลสุดพิเศษใน SCB M Rewards
  • - ใช้แต้มแลกค่าธรรมเนียมรายปี
  • - และอื่น ๆ อีกมาก

เห็นแบบนี้แล้ว อยากให้ทุกคนรีบเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิต scb และหากคุณสมัครวันนี้ รับฟรีกระเป๋าสุดชิคจาก SCB

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://mthai.com/tell/78960.html

 

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.