บทที่ 173 พ่อคนคลั่งเมีย

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 173 พ่อคนคลั่งเมีย

หมวดหนังสือ: 

แววตาของหญิงสูงวัยที่มีต่อหญิงสาวตรงหน้าเต็มไปด้วยความรู้สึกเอ็นดู เธอที่รู้สึกถูกชะตาหญิงสาวตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แม้ว่าจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่คนที่ผ่านโลกมามากแล้วย่อมดูออกว่า ใครเป็นยังไง จริงใจหรือไม่จริงใจ...

 

“แล้วไปเที่ยวมาสนุกไหมคะนายหญิงเอลิซ” ป้าเสริมยิ้มถามด้วยท่าทีเรียบร้อย

 

“สนุกมากเลยค่ะ...ครั้งหน้าป้าเสริมไปด้วยกันนะคะ เอลิซชอบบรรยากาศและทุกอย่างที่เกาะมากเลยค่ะ มันสวยมากจริง ๆ มากจนเอลิซอยากไปอยู่ที่นั่นเลยค่ะ แต่ว่าเฮียน่ะซิ...รีบกลับ” ฉันเล่าด้วยท่าทางที่ตื่นเต้นสุด ๆ ก่อนจะทำทีเป็นกระซิบกระซาบในประโยคหลัง พร้อมกับปากที่ยู่ลงเล็กน้อยจากความรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้อยู่ต่อ

 

ป้าเสริมหัวเราะน้อย ๆ ให้กับท่าทางเหมือนเด็กของฉัน ด้วยความเอ็นดู

 

“แล้วนี่นายหญิง กับนายท่านกินอะไรมาหรือยังค่ะ ให้ป้าตั้งโต๊ะให้เอาไหมคะ” ป้าเสริมถามด้วยความห่วงใย

 

“ไม่เป็นไรค่ะ เอลิซกับเฮียแวะทานมาก่อนจะมาถึงที่นี่แล้วค่ะ แล้วนี่ป้าเสริมมารอตั้งแต่เมื่อไรค่ะเนี้ย” ฉันเอ่ยบอกพร้อมยิ้มหวานไปให้ อีกทั้งยังถามกลับ เพราะดูท่าทางป้าเสริมแกน่าจะมารออยู่นานแล้ว

 

“ป้ามารอตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ” ป้าเสริมตอบ

 

“อ้าว...ถ้าอย่างนั้นป้าเสริมรีบกลับไปพักผ่อนเถอะค่ะ เอลิซอยู่ได้ (o_<) ” ฉันแสดงสีหน้าด้วยความเป็นห่วง ด้วยอายุของป้าเสริมที่มากแล้วเวลานี้ก็ควรจะไปพักผ่อนได้แล้ว

 

ป้าเสริมยิ้มน้อย ๆ ให้ฉันเพื่อเป็นการขอบคุณกลาย ๆ ที่ฉันมีน้ำใจห่วงใย

 

“เอ่อ...แล้วนายท่านไม่ได้กลับมาพร้อมกับนายหญิงหรอกเหรอคะ” ป้าเสริมถามด้วยความสงสัย เพราะตั้งแต่เธอเห็นผู้เป็นนายกลับมา ก็เห็นเพียงแต่นายหญิงเท่านั้นที่เข้ามาในห้องแค่คนเดียว

 

“อ๋อ...เฮียสั่งงานลูกน้องอยู่น่ะค่ะ อีกสักพักคงจะตามเข้ามา” ฉันคลายข้อสงสัยของป้าเสริม หลังจากที่ดูท่าทางแล้วแกคงจะเป็นห่วงนายน้อยของตัวเองอยู่มากเหมือนกัน

 

“อ๋อค่ะ...ถ้าอย่างนั้นป้าขอตัวก่อนนะคะ...แต่ถ้ามีอะไร หรือหิว หรืออยากจะกินอะไรเป็นพิเศษ นายหญิงเรียกป้าได้ตลอดเลยนะคะ” ป้าเสริมเอ่ยย้ำอีกครั้งด้วยความจริงใจ พร้อมกับส่งรอยยิ้มอันอบอุ่นมาให้

 

“ได้ค่ะ...ขอบคุณมาก ๆ นะคะ...” ^-^ ฉันยิ้มหวานส่งกลับให้ป้าเสริมอีกครั้งก่อนที่แกจะเดินออกไปจากห้อง

 

หลังจากป้าเสริมออกจากห้องไปได้ไม่นาน ผู้ชายที่ฉันกำลังคิดถึงก็เปิดประตูเดินเข้ามาพอดี

 

เขาที่ตรงดิ่งมาหาฉันด้วยท่าทางเหมือนคนที่ต้องการหาที่พักพิง

 

ฟอด ~~

 

เมื่อประชิดตัวฉันได้เขาก็บรรจงหอมแก้มพร้อมกับโอบกอดฉันเอาไว้แน่นทันที

 

“อ้าาา ~~ ชื่นใจจัง” เขาพูดหลังจากขโมยหอมแก้มฉันฟอดใหญ่

 

“ไม่ได้เจอกันตั้งนาน...คิดถึ๊งงงงคิดถึง...เมีย...ฟอด ฟอด ฟอด ~~” คำพูดหวานถูกกระซิบที่ข้างหูจนฉันอดหมั่นไส้ไม่ได้

 

เพี้ยะ!!

 

ฉันตีไปที่แขนเขาเบา ๆ ด้วยความรู้สึกหมั่นไส้ ที่เขาพูดจาโอเวอร์

 

“อะไรกันค่ะ เพิ่งจะไม่เห็นหน้ากันไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลยนะคะ เฮียอ่ะ...พูดโอเวอร์เกินไปและ” ฉันแค่นยิ้มน้อย ๆ

 

และถึงแม้ว่าฉันจะเอ่ยปากแซวเขาไปแบบนั้น แต่ลึก ๆ แล้วตัวฉันเองกลับรู้สึกดีอีกทั้งยังอิ่มเอมไปกับคำหวานที่เขาหว่านมาชโลมหัวใจน้อย ๆ ของฉันให้ชุ่มชื่น

 

“เอลิซไม่รู้อะไรซะแล้ว...สำหรับเฮียนะแค่วินาทีเดียวที่ไม่เห็นหน้าเอลิซ เฮียก็เหมือนกับว่าได้จากเอลิซไปนานนับเดือนแล้วรู้ไหมคะ...หื้มมมม” ฟอด ฟอด ฟอด ~~ เขาที่เชยคางมนของฉันขึ้นเพื่อที่จะให้สบกับดวงตาสีเทาเข้มทรงเสน่ห์ที่ตอนนี้ดูสุกใสเปล่งประกายเต็มไปด้วยคำว่ารัก เหมือนอยากจะให้ฉันเห็นว่าเขาน่ะพูดจริงแค่ไหน ก่อนที่เขาจะระดมเข้าหอมแก้มของฉันอีกระลอกใหญ่อย่างคนที่คิดถึงสุดหัวใจจริง ๆ

 

“แหวะ ~~” ฉันทำท่าทางอ้วก

 

แววตาคมเปลี่ยนเป็นตื่นตระหนกทันที ที่เห็นฉันทำท่างทางแบบนั้น

 

“เอลิซ...เป็นอะไรคะ เวียนหัวอีกแล้วหรอ จะอ้วกหรือเปล่า เดี๋ยวเฮียพาไปห้องน้ำ...ป่ะ เห้ย...ใครอยู่ข้างนอก ไปตามไอ้หมอมาดูเมียกูหน่อยเร็ว...” เขาที่รีบประคองใบหน้าฉันเพื่อดูว่าฉันมีอาการผิดปกติตรงไหน ก่อนจะรีบโวยวายเรียกลูกน้องที่อยู่แถวนั้นให้ไปตามหมอมา

 

“เดี๋ยวค่ะเฮีย เดี๋ยวก่อน ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ เอลิซไม่ได้เป็นอะไร” ฉันกุลีกุจอรีบเอ่ยปากห้ามเขาทันที เมื่อเห็นท่าทางเอาจริงของเขา

 

“อ้าว...ก็เฮียเห็นเอลิซทำท่าเหมือนจะอ้วกนี่น่า” เขาทำหน้างงหลังจากฉันพูดจบ

 

“เอลิซจะอ้วกก็เพราะคำพูดของเฮียต่างหากค่ะ...ชิ” ฉันทำปากเบใส่เพราะหมั่นไส้ในความแบ้วของเขา

 

“ออออ....” เขาที่ออเหมือนเพิ่งเข้าใจ ^-^

 

ฉันส่ายหัวน้อย ๆ ให้กับเขา ด้วยความเหนื่อยใจกับอาการเป็นห่วงของเขาที่ดูโอเวอร์เกินเหตุ

 

“แต่เฮียว่าให้ไอ้หมอมันมาดูหน่อยดีไหม เพราะตอนที่อยู่บนเกาะเฮียเห็นเอลิซอ้วกจนหน้าตาซีดเชียว” เขาที่ยังมีความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของฉันอยู่

 

“เอลิซไม่เป็นไรแล้วจริง ๆ ค่ะ ถึงตอนนี้จะรู้สึกมึนนิดหน่อย แต่ว่าถ้าได้นอนพักอีกสักหน่อยก็คงโอเคแล้วค่ะ เอาไว้ถ้าไม่ไหวแล้วจริง ๆ เอลิซจะบอกเฮียทันทีเลยนะคะ” ฉันยิ้มหวานให้เขาพร้อมกับเอาคางเกยไปที่หน้าอกของเขาแล้วทำท่าทางออดอ้อน

 

และเหตุผลที่ฉันบอกกับเขาไปแบบนั้น นั่นก็เพราะว่าฉันอยากจะขอให้ตัวเองมั่นใจกับสิ่งที่ตัวเองสงสัยเสียก่อน อีกทั้งฉันยังไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้ ถ้าหากสิ่งที่ฉันสงสัยมันดันเกิดขึ้นมาจริง ๆ

 

เขาที่เห็นท่าทางของฉันก็อดที่จะอมยิ้มให้ไม่ได้ ก่อนที่เขาจะถอนหายใจออกมาเบา ๆ แล้วจรดริมฝีปากลงมาบนกลางหน้าผากมนของฉันด้วยความรัก จากนั้นเขาก็โอบกอดฉันแน่นจนฉันเองรับรู้ได้ถึงสัมผัสนั้นว่าเขาห่วงหาอาทรฉันมากขนาดไหน

 

แม้ว่าเขาจะยังคงไม่สบายใจเพราะอยากรู้ว่าฉันเป็นอะไรไม่สบายตรงไหนหรือเปล่า แต่เพราะว่าทั้งเขาและฉันเองก็เหนื่อยเพลียจากการเดินทางมา แถมเขายังต้องกลับมาเคลียร์งานกับลูกน้องอีก ทำให้เขาเองก็ไม่อาจที่จะขัดใจฉันเรียกหมอให้มาดูอาการของฉันได้ในตอนนี้

 

 "ถ้างั้นเฮียตามใจเอลิซแล้วกัน...แต่ถ้ารู้สึกไม่ดีจริง ๆ ให้รีบบอกเฮียเลย รู้ไหมคะ" เขาเอ่ยย้ำกับฉันอีกครั้ง

 

"รับทราบครับผม..." (^ - <) ฉันทำท่าตะเบ๊ะตอบกลับเขาไป พร้อมกับยิ้มกว้างเพื่อให้เขาสบายใจ

 

และถึงแม้ใบหน้าสวยของฉันจะยิ้มแย้มไปให้เขา แต่ทว่า...มันก็ไม่สามารถปกปิดความเหนื่อยล้าที่ฉายออกมาได้เลย เขาที่เห็นดังนั้นก็เลือกที่จะปล่อยผ่านอาการป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันไป แล้วเราสองคนก็พากันเข้านอนแทน...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.