บทที่ 158 หัวใจที่ตรงกัน

พ่ายเกมสวาท

-A A +A

บทที่ 158 หัวใจที่ตรงกัน

หมวดหนังสือ: 

เมื่อเขาสบายใจกับคำตอบของฉันแล้ว เขาก็กลับมาโฟกัสกับสิ่งที่เขาถวิลหามาตลอดต่อ...

 

ร่างหนาหยัดตัวยืนขึ้นเต็มความสูง จากนั้นก็ค่อย ๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ที่ใช้ปกปิดร่างกายทุกชิ้นออก จนเผยให้เห็นความกำยำน่ากัด อีกทั้งมวลกล้ามเนื้อที่เป็นมัด ๆ ที่ดูมีเสน่ห์เหลือล้น เมื่อไล่สายตามองไปก็จะพบกับรอยแผลเป็นด้านข้างที่ไม่ใช่แค่รอยสมานแผลเท่านั้น แต่มันยังเป็นแผลที่สมานความสัมพันธ์ของทั้งฉันและเขาให้แนบแน่นกันอีกด้วย

 

ฉันมองภาพประติมากรรมชิ้นเอกที่ธรรมชาติรังสรรค์มาให้อย่างไม่วางตาด้วยความชื่นชม อีกทั้งยังตื่นเต้นกับความอล่างฉ่างที่อยู่ตรงหน้า ความสมบูรณ์แบบของร่างกายเขาทำให้ใบหน้าสาวเห่อร้อนขึ้นมาในทันที เรือนร่างเขาช่างดูสวยงามไร้ที่ติ ทุกอย่างช่างดูสมส่วนไปหมด

 

และเมื่อคิดว่าเรือนร่างนี้มีเพียงฉันเท่านั้นที่ได้เชยชม ความรู้สึกภาคภูมิใจยิ่งเอ่อล้นขึ้นมาในดวงใจน้อย ๆ ให้อิ่มฟูจนแทบจะสำลักความสุขออกมา

 

โดยเฉพาะเมื่อสมองสอดคล้องไปกับความต้องการของร่างกาย ทำให้ตัวฉันเริ่มจินตนาการไปถึงยามที่ร่างกายสวยงามนั้นทาบทับลงมาบนเรือนร่างของฉัน ความคิดวาบหวามที่เกิดขึ้นเรียกให้ความรู้สึกสยิวเกิดขึ้นที่เม็ดเสียวจนตอดตุบ ๆ ขึ้นมาในทันที

 

ความร้อนฉ่าของร่างกายที่เกิดขึ้นไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อดวงตากลมโตได้มองต่ำลงไปเรื่อย ๆ และได้พบเข้ากับเจ้ามังกรยักษ์ตัวเขื่องที่ครั้งหนึ่งเคยได้เข้ามาอยู่ในร่างกายของฉันแล้ว พอคิดแบบนั้นความเสียวกระสันก็ทำให้ร่างสาวสั่นสะท้านจนหลั่งน้ำหวานออกมาหล่อลื่นร่องสาวจนชื้นแฉะเพิ่มขึ้นจนแทบจะอดทนรอเวลานั้นไม่ไหว

 

ภาพของเขาที่ค่อย ๆ คลานขึ้นมาบนที่นอนอีกครั้ง การขยับร่างกายของเขามันช่างดูมีเสน่ห์เหลือล้น จนฉันไม่อาจจะละสายตามองไปทางไหนได้เลย

 

ความน่าหลงใหลนั้นทำให้ฉันเผลอไผล จนมารู้ตัวอีกที่ก็ตอนที่เขาแทรกกายมาอยู่ตรงกึ่งกลางระหว่างเรียวขาสวยทั้งสองข้างที่ตั้งฉากคอยท่าเป็นรูปตัว M อยู่ก่อนแล้ว

 

และถึงแม้ว่าฉันจะเคยร่วมรักภายนอกกับเขามาแล้วหลายครั้ง แต่ทว่า...ความตื่นเต้นกลับไม่เหมือนกันเลยถ้าเทียบกับในเวลานี้ ยิ่งพอคิดว่านานแล้วที่ร่างกายฉันไม่ได้รับเจ้าท่อนเอ็นลำใหญ่ลำนี้เข้าไป ความรู้สึกกลัวนิด ๆ ก็บังเกิดขึ้น...

 

ร่างกายของฉันเริ่มสั่นเทาขึ้นมาเพราะความรู้สึกยามเมื่อสมองนึกถึงภาพความทรงจำครั้งล่าสุดที่เจ้าท่อนเอ็นยักษ์กระแทกกระทั้นเข้ามาในร่างกายอย่างดุเดือด แม้ว่าความเจ็บปวดจากการที่เขาลงทัณฑ์ฉันในคราวนั้นจะเลือนหายไปตามกาลเวลาแล้ว แต่ทว่า...ความทรงจำยามที่เขาโหดร้ายไม่ยอมรับฟังรังแต่จะลงโทษฉันให้สาแก่ใจ มันก็ยังคงหลงเหลือเศษเสี้ยวความหวาดกลัวนั้นไว้อยู่ข้างในใจลึก ๆ ของฉันอยู่ดี

 

สีหน้าที่เกร็งกลัวของฉันปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน พร้อมกับร่างกายที่แข็งทื่ออย่างเห็นได้ชัด จนทำให้เขาที่กำลังจะส่งลำเอ็น ถึงกับชะงักงันขึ้นมาในทันที

 

“กลัวหรอค่ะ...หืมมม...ถ้ากลัวก็ไม่ต้องฝืนนะ...งั้นเฮียหยุดเลยดีไหมคะ” เขาที่ยังคงแสนดี ห่วงความรู้สึกของฉัน เอ่ยปากถามด้วยความเป็นห่วง ทั้งที่ตัวเองก็กระสันอยากจะเข้ากระแทกร่างบางให้กระเด็นกระดอนเต็มทีแล้ว

 

แต่ทว่า...เพราะเขารู้ตัวดีแล้วว่าควรจะทะนุถนอมเธอให้ดีแค่ไหนนับจากที่เขาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจของเธอ ทำให้เขาไม่อาจจะฝืนใจของเธอได้ ถ้าหากเธอต้องการหยุดการเชื่อมสัมพันธ์ในวันนี้ลง...

 

เขามองเธอด้วยความเป็นห่วง และปรารถนาที่จะให้เธอสบายใจในการที่จะทำแบบนี้กับเขาจริง ๆ ดังนั้นในขณะที่เขากำลังจะผละร่างออกจากเธอเพื่อลุกไปใส่เสื้อผ้าตามเดิม ปฏิกิริยาที่เธอตอบกลับมาก็ทำให้เขาโล่งใจในทันที

 

หญิงสาวยื่นมือออกมารั้งแขนของเขาไว้ พร้อมกับส่ายหัวเบา ๆ กลับไปเป็นคำตอบ อีกทั้งยังอ้าขากว้างออกช้า ๆ เพื่อยืนยันว่าเรือนร่างนี้ต้องการรับตัวตนเขาให้เข้ามาในร่างกายอีกครั้ง

 

“โอเคแน่นะคะ” เขาถามย้ำด้วยความเป็นห่วง

 

ฉันพยักหน้าอีกครั้งเพื่อเป็นคำตอบให้เขามั่นใจ

 

“ถ้างั้นเฮียจะทำเบา ๆ นะคะ เฮียสัญญา...แต่ถ้าเอลิซไม่ไหวเมื่อไหร่บอกเฮียได้เสมอนะคะ...” เขาเอ่ยบอกฉันเพื่อให้ฉันสบายใจ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาเพื่อปลอบโยนที่ริมฝีปากอวบอิ่มของฉันเบา ๆ จากนั้นเขาที่ค่อย ๆ แทรกลิ้นอุ่นเข้ามากวาดต้อนหาความหอมหวานที่คุ้นเคยเพื่อหวังจะทำให้คนใต้ร่างผ่อนคลาย

 

ลิ้นร้อนทำหน้าที่ปลอบประโลมหญิงสาวจากความกังวลได้เป็นอย่างดี เมื่ออาการเกร็งของร่างกายค่อย ๆ คลายลง ลิ้นเล็กก็ทำการตอบสนองหยอกล้อลิ้นร้อนกลับด้วยความคุ้นเคยทันที

 

สองลิ้นพัวพันนัวเนียโรมรันกันอย่างดูดดื่ม จนเกิดเสียงสยิวจากการแลกลิ้นของแต่ละฝ่าย

 

“อื้มมมม / อื้ออออ” เสียงครางที่ออกจากลำคอบ่งบอกได้ดีว่าทั้งสองฝ่ายต่างพอใจต่อการกระทำของกันและกันมากแค่ไหน

 

เมื่อเขาเห็นว่าคนร่างบางเริ่มที่จะผ่อนคลายลงแล้ว เขาก็ได้ผละริมฝีปากตัวเองออกจากริมฝีปากแสนหวานของหญิงสาวอันเป็นที่รัก ก่อนที่เขาจะรีบย้ายเรียวปากร้อนเข้าจู่โจมไล่ระดมจูบไปตามเนื้อนวล โดยเริ่มจากลำคอขาวที่เขาโปรดปรานชอบสูดดมไม่รู้เบื่อ จากนั้นก็ค่อย ๆ ย้ายไปยังหน้าอกอวบที่เต่งตึงอวบอั๋นยกยอดชูชันเย้ายวนจนไม่อาจจะพาดผ่านจุดนี้ไปได้โดยง่ายเลยแม้สักครั้งเดียว

 

จ๊วบๆๆๆ แผล็บๆๆๆ

 

ใบหน้าคมยกยิ้มด้วยความชอบใจ ก่อนจะก้มลงไปโลมเลียจนเกิดเป็นเสียงดูดสลับเสียงระรัวลิ้นที่ชื้นแฉะลงบนปลายยอดปทุมถันสีหวาน ความสาก ความเปียก และความอุ่นของลิ้น ทำให้ร่างสาวยกตัวขึ้นแอ่นอกรับความวาบหวามเพื่อให้เขาได้ปรนเปรอความสุขให้กับร่างกายตัวเองได้อย่างถนัด

 

“อ๊าาาา....ซี๊ดดดด” สาวเจ้าเปล่งเสียงด้วยความสุขสม พร้อมกับมือบางที่โอบกอดประคองหัวคนตัวโตเอาไว้ จากนั้นก็จับกดบดขยี้ไปที่ก้อนเนื้ออวบด้วยความรู้สึกเมามัน

 

ใบหน้าของชายหนุ่มที่ถูกกดลงกับก้อนเนื้อนุ่มขนาดใหญ่ ที่แน่นจนถึงกับแทบหายใจไม่ออกเพราะจมูกที่ถูกบดขยี้เข้ากับเนื้อนุ่มหยุ่น แต่ถึงแม้จะถูกกระทำแบบนั้นเขาก็ไม่ได้ผละใบหน้าหนีไปไหนยังคงละเลงลิ้นปรนเปรอรสสวาทให้ด้วยความเต็มใจ อีกทั้งยังขบ กัด ดูด ดึง จนเกิดรอยแดงจ้ำไปทั่วก้อนเนื้อนวลด้วยความมันเขี้ยวอีกด้วย

 

และเมื่อริมฝีปากตักตวงความสุขจากความอวบอิ่มของทั้งสองข้างที่อยู่ด้านบนจนอิ่มหนำสำราญใจแล้ว ใบหน้าคมก็ไม่รอช้าที่จะเดินทางลงไปกอบโกยเอาความสุขในสถานีที่เขารอคอยอย่างใจจดใจจ่อต่อไป...

 

เรียวลิ้นสากและริมฝีปากที่ลากไล้มาตามเรือนร่าง นอกจากจะเรียกเอาขนอ่อนของสาวเจ้าให้ลุกตั้งชันได้แล้ว ยังส่งผลให้ร่องเสียวเอ่อล้นปริ่มไปด้วยน้ำหวานใสหยาดเยิ้มชุ่มฉ่ำเต็มร่องอีกด้วย

 

ร่างสาวที่แสดงการตอบสนองต่อการกระทำของเขา จนทำให้เขาถึงกับยกยิ้มขึ้นมาด้วยความภาคภูมิใจ ที่ไม่ว่าจะเวลาไหน เมื่อไร เขาก็ยังเป็นผู้พิชิตเรือนร่างของเธอคนนี้ได้เสมอ

 

น้ำหวานที่เจิ่งนองเต็มร่อง บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าร่างกายสาวพร้อมแล้วสำหรับเกมรักในครั้งนี้แล้ว และก็ไม่ใช่แค่เธอที่ตื่นเต้น ตัวเขาเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันที่อีกไม่กี่วินาทีข้างหน้าเขากับเธอจะได้หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง ด้วยความเต็มใจ ด้วยความสมัครใจ

 

และด้วยหัวใจที่ตรงกัน...

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.