Porpiang Writer 1 : The Superhero Arc บทที่ 13 เกาะควอลาสทาร่า [MPREG/GORE ALERT]

Porpiang Writer 1 : The Superhero Arc

-A A +A

Porpiang Writer 1 : The Superhero Arc บทที่ 13 เกาะควอลาสทาร่า [MPREG/GORE ALERT]

หมวดหนังสือ: 

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน ค.ศ. 2020

เกาะควอลาสทาร่า

 

        สภาพโดยรวมของเกาะนั้นก็คือ มีปราสาทสีดำขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ และล้อมรอบไปด้วยป้อมปืนใหญ่ที่จะคอยทำลายศัตรูทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม่ว่าจะทั้งภาคพื้นดิน ภาคพื้นทะเล และภาคอากาศ นอกจากนี้ก็จะมีทหารมาคอยคุ้มกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งมันก็ไม่วายที่พวกซีมเลสฮิวแมนจะส่งกองทัพไปโจมตีเกาะนี้ตลอดเวลา และเดอะแบล็คก็ไม่หวั่นเกรงใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะจะไม่มีใครหน้าไหนมาเจาะการป้องกันเกาะของเขาให้แตกได้แน่นอน

        ซีมเลสฮิวแมนก็ส่งทั้งเฮลิคอปเตอร์, เครื่องบินขับไล่, เรือรบ โฮเวอร์คราฟต์ และกลุ่มทหารมาเพื่อถล่มทั้งเกาะให้ราบ แต่ยุทโธปกรณ์บ้าน ๆ ของซีมเลสฮิวแมนหรือจะสู้กับพลังที่แข็งแกร่งของเจ้าแฮกเกอร์ เมื่อระบบการป้องกันของเดอะแบล็คยังคงกินขาดกับพวกซีมเลสฮิวแมนอยู่เหมือนเดิม

        ฝั่งต่อมาคือ องค์กรยอดมนุษย์เพื่อสันติสุข กับองค์กรภารดรภาพแห่งวายร้าย ที่ส่งยานพาหนะ เทคโนโลยี และอาวุธต่าง ๆ เข้าต่อกรกับกองทัพมัลแวร์ลีเจี้ยนของเดอะแบล็ค โดยทั้งสามฝ่ายมีเป้าหมายเดียวคือ สองฝาแฝดอดัมและอีฟ เดลวินจะต้องออกไปจากขุมนรกแห่งนี้ให้ได้

        แต่การฝ่าพวกกองทัพซูเปอร์โซลเจอร์และสัตว์ประหลาดที่เดอะแบล็คสร้างขึ้นไว้นั้นช่างยุ่งยากเสียเหลือเกิน แถมกองกำลังส่วนหนึ่งขององค์กรยอดมนุษย์ฯ ก็ได้แยกไปทำลายจรวดขีปนาวุธที่เดอะแบล็คสร้างขึ้นมาเพื่อทำลายโลกอยู่แล้ว และการทำลายจรวดไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะพลังมันอันตรายตามที่เจ้าแฮกเกอร์ขู่ไว้จริง ๆ ถ้าให้มันปักพื้นโลกหรือระเบิดกลางอากาศนี่มันก็ไม่ได้ ยิงระเบิดในวงโคจรต่ำของโลกนี่ก็ยังไม่ได้อยู่ดี ดังนั้น พวกเขาจึงต้องพาจรวดนี้ออกไปโดยให้มันไปชนที่ดาวพฤหัสบดีและขีปนาวุธก็ถูกชั้นบรรยากาศของดาวพฤหัสบดีทำลายจนมันแตกเป็นเสี่ยง ๆ และจากนั้นก็รีบกลับมายังโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งในตอนนั้นกลุ่มนี้แทบจะไม่ได้สวมชุดอวกาศ แต่ก็ปรับแรงกดอากาศทั้งภายนอกและภายในให้สมดุล พร้อมกับสร้างหน้ากากผลิตออกซิเจนขึ้นมาให้ตนเองหายใจในอวกาศด้วย แต่ตอนนี้เมื่อจัดการกับอาวุธนิวเคลียร์เสร็จแล้ว ต้องรีบกลับไปช่วยถล่มเกาะควอลาสทาร่าอย่างเร่งด่วนให้ได้ก่อนเลย

        ขณะเดียวกัน หนึ่งในห้องขังเหยื่อนั้น อดัมกับอีฟ เดลวิน สองฝาแฝดผู้บุกเบิกการเป็นยอดมนุษย์ แล้วก็แต่งตัวเหมือนกันทั้งพี่ทั้งน้องขนาดที่ว่าต้องใส่เสื้อโชว์หน้าท้องตามกันด้วย แต่กลับพลาดท่าถูกเจ้าแฮกเกอร์ร้ายจับตัวมาที่นี่ ถูกมัดมือด้วยพันธนาการที่ทำจากไทเทเนียมผสมเพชรและชุบด้วยสีแวนต้าแบล็ค แถมนอนแบบไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะได้กลับไปเป็นอิสระกันแน่ แต่ทันใดนั้นก็มีเสียงจากลำโพงในห้องขังว่า

        “แหม ๆ ไม่ต้องนอนเหงาอยู่ในนั้นหรอกนะ เพราะว่าเดี๋ยวสักพักพวกแกก็จะเป็นตัวทดลองในการสร้างสัตว์ประหลาดของฉัน โดยจะฉีดตัวอ่อนที่ฉันคิดค้นให้มันเจริญเติบโตอยู่ในท้องของพวกแก และพอโตจนได้ที่แล้วฉันก็จะให้มันแหวกท้องพวกแกออกมาเองนั่นแหละ”

        เมื่อสองฝาแฝดได้ยินดังนั้นพวกเขาก็หน้าถอดสีอย่างหนัก เริ่มจะกังวลแล้วว่าเจ้าแฮกเกอร์จะฆ่าพวกเขาทิ้งด้วยวิธีนี้อย่างนั้นเหรอ จนลืมไปว่าตนเองมีพลังฟื้นฟูตนเองได้ ซึ่งเดอะแบล็คก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี

        “เอาล่ะ พวกแกเตรียมใจไว้ให้ดีก่อนจะเข้าสู่การทดลองแล้วกันนะ” เดอะแบล็คพูดก่อนจะตัดการสื่อสารออกไป

 

        ใช่แล้ว เจ้าแฮกเกอร์พยายามจะทำการทดลองกับสองฝาแฝดเดลวิน โดยจะทำให้สองพี่น้องตั้งครรภ์และอุ้มท้องตัวอ่อนที่จะมาเป็นสัตว์ประหลาดที่ชื่อเริ่มต้นว่า โปรโตไทป์ (Prototype) ซึ่งรูปลักษณ์ของมันจะคล้ายกับมนุษย์แต่สามารถงอกแขนออกมาเป็นกรงเล็บหรือใบมีดออกมาจัดการได้ แถมยังมีเชื้อไวรัสที่สามารถแพร่ไปยังคนหรืออุปกรณ์ไอทีทุกชนิดได้ โดยจะมีลักษณะคล้ายกับตัวละครอเล็กซ์ เมอร์เซอร์ (Alex Mercer) หรือเจมส์ เฮลเลอร์ (James Heller) จากเกมชุด โปรโตไทป์ (Prototypes) จากค่ายแอ็กทิวิชั่นนั่นแหละ

        ปัญหาคือ ถ้าเป็นอีฟคงไม่เท่าไหร่หรอก แต่อดัมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งและไม่ใช่ชายข้ามเพศ จะตั้งครรภ์ได้ยังไง แต่เดอะแบล็คกลับคิดไอเดียที่แสนจะสติเฟื่องสุด ๆ คือ ถ้าตัวอ่อนอยู่ในท้องของอดัมก็ให้มันสร้างถุงเยื่อหุ้มตัวอ่อนอยู่ในท้องประมาณว่าเป็นมดลูกชั่วคราวก็สิ้นเรื่อง

        เรื่องของเรื่องก็คือ การทดลองครั้งนี้ ไม่มีใครอยากจะทำร่วมกับเดอะแบล็คเท่าไรนักหรอก แต่คนอย่างเดอะแบล็ค อยากได้อะไรก็ต้องได้ทุกอย่าง มันจึงเป็นสาเหตุที่ไม่มีใครกล้าคัดค้านกับแฮกเกอร์ร้ายและยอมทำตามแบบแทบจะไม่เต็มใจนัก

        กลับมาที่ข้างนอกนั่น การต่อสู้ก็ยังคงเดือดเหมือนเดิม เมื่อกองทัพฝ่ายบุกรุกทั้งซีมเลสฮิวแมน ฝ่ายวายร้าย และฝ่ายฮีโร่มาเจอกันกลายเป็นสงคราม แต่เดอะแบล็คก็สั่งให้พรรคพวกไล่เก็บให้หมด ซึ่งทุกกองทัพยังไม่ยอมแพ้แน่ ๆ แต่แน่นอนว่าตัวแปรสำคัญคือสองฝาแฝดเดลวิน นอกจากฝ่ายซีมเลสฮิวแมน ฝ่ายฮีโร่ และฝ่ายวายร้ายที่ต้องการพวกเขาแล้ว ฝ่ายพระเอกอย่างพอเพียงก็เช่นเดียวกัน และตอนนี้ แกนนำสำคัญที่จะต้องบุกเข้าไปในปราสาทก็พยายามหาทางเพื่อที่จะเจาะเข้าไปในห้องขังให้ได้

        ฝ่ายซีมเลสฮิวแมนพยายามจะเจาะการป้องกันให้แตกให้ได้ แถมยังเอามนุษย์สายพันธุ์ใหม่ ๆ ออกมาต่อสู้กับพวกมัลแวร์ลีเจี้ยนด้วย แต่แน่นอนว่าองค์กรภารดรภาพแห่งวายร้ายก็มีแกนนำ คือแกรนด์มาสเตอร์ไมนด์และไมตี้ธีฟ ซึ่งจะแทรกซึมเข้าไปในห้องบัลลังก์ของเดอะแบล็ค ส่วนฝ่ายยอดมนุษย์ ตัวหลัก ๆ นอกจากโครว์แมนแล้ว ก็มี อีเกิลแมน (Eagleman) สหายของโครว์แมน โกลเดนไลออน (Golden Lion) สิงโตทองคำ วอร์ฟัลคอน (War Falcon) ยอดมนุษย์เหยี่ยวสงคราม ซิลเวอร์ดรากอน (Silver Dragon) มังกรเงิน สโนว์วูแมน (Snow Woman) ยอดมนุษย์หิมะ ฟีนิกซ์วูแมน (Phoenix Woman) ยอดมนุษย์พลังฟีนิกซ์ไฟ และกัปตันพีซฟูล (Captain Peaceful) ผู้นำแห่งองค์กรยอดมนุษย์เพื่อสันติสุข ซึ่งกัปตันพีซฟูลจะลงมารับมือกับแกรนด์มาสเตอร์ไมนด์และเดอะแบล็คด้วยตัวเอง ส่วนที่เหลือก็ต้องบุกไปช่วยเหลืออดัมกับอีฟให้ได้ ซึ่งปัญหาคือ การเจาะระบบการคุ้มกันปราสาทไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ขนาดนั้น นั่นหมายความว่า มันอาจจะมีโอกาสที่สองฝาแฝดเดลวินอาจจะถูกนำไปทดลองจนสำเร็จก็ได้

 

        แต่กับพอเพียง ทีมพอเพียงไรเตอร์ ทีมเอ็มซีพีเอ และหน่วยไอดีพีเอ็ม พวกเขาอาจจะมาช้ากว่าใครเพื่อนแต่ก็ดีกว่าไม่มาเลย (หรือศัพท์ยุคนี้คือมาช้าแต่ก็ยังมา) ซึ่งแน่นอนพวกเขามาพร้อมกับเครื่องบินรบ เฮลิคอปเตอร์ เรือรบ และเรือขนส่งยานพาหนะภาคพื้นดินก็มีเหมือนกัน แน่นอนว่านำโดยจัมโบ้เพลน เครื่องบินยักษ์สารพัดประโยชน์ของพอเพียง รวมไปถึงฝูงเทอโรซอร์เหล็กที่ได้เกาะร่างของทีเร็กซ์เหล็ก พร้อมกับใต้น้ำก็มีสัตว์ดึกดำบรรพ์เหล็กนำโดยโมซาซอร์เหล็กเข้ามาเหมือนกัน

        “เอาล่ะ อดัม อีฟ พวกเรามาช่วยแล้ว” พอเพียงพึมพำ และเขาก็เริ่มต้นด้วยการบอกแฮมิลตันให้เปิดระบบออโต้ไพล็อต ส่วนทีมพอเพียงไรเตอร์และทีมเอ็มซีพีเอก็รีบขึ้นรถบูกัตติยุคใหม่ทันที พร้อมกับปล่อยออกไปไล่จัดการกับศัตรูให้เกลี้ยง ฝ่าดงกระสุนของศัตรูแบบถึงลูกถึงคน

        พอเพียงกับโซเฟียได้นั่งรถชิรอนนัวร์คลาสสิกฝ่าการโจมตีทั้งหมดเข้าไปในตัวปราสาทให้ได้ และเมื่อเข้ามาในปราสาทปุ๊บ ปรากฏว่าทหารราบของทั้งฝ่ายฮีโร่ ฝ่ายวายร้าย และฝ่ายซีมเลสฮิวแมน กำลังต่อสู้กับพวกมัลแวร์โซลเจอร์อยู่ ซึ่งฝ่ายฮีโร่ไม่เท่าไหร่เพราะฝ่ายนี้ช่วยพอเพียงกับโซเฟียอยู่แล้ว แต่ฝ่ายซีมเลสฮิวแมน ฝ่ายวายร้าย และฝ่ายมัลแวร์ลีเจี้ยนนี่สิที่ไม่เป็นมิตรกับพระเอกและนางเอกเลยแม้แต่น้อย ดังนั้น พระนางของเรื่องนี้เลยมีอาวุธระยะประชิดติดตัว โดยโซเฟียมีปืนพกแค่กระบอกเดียวคือกล็อก 19 (Glock 19) กับหอกยาวที่จะใช้ต่อสู้กับศัตรู ส่วนพอเพียงอาวุธเทพครบมือกับพลังวิเศษที่สุดยอดที่สุด

        ทันทีที่พระนางลงจากรถ เขาเปิดด้วยท่าชกเอ็กซ์ตรีมดีทรอยต์สแมช (Extreme Detroit Smash) กับพลังวันฟอร์ออลฟูลคอว์ลยี่สิบห้าเปอร์เซ็นต์ (One For All Full Cowl 25%) พร้อมกับใช้ปืนคอมแบตช็อตกันไล่ยิงใส่ศัตรูด้วยพลังแม็กซิมัมสปีด (Maximum Speed) จับศัตรูทุ่มพื้นหรือขว้างไปด้วยแม็กซิมัมสเตรนจ์ธ (Maximum Strength) แต่จะใช้อัตลักษณ์วันฟอร์ออลในการเตะต่อยศัตรูทันที ส่วนนางเอกก็คอยสนับสนุนอยู่ใกล้ตัว พร้อมกับบุกเข้าไปในตัวอาคารให้ได้

        พอเพียงรู้สึกว่าตัวเองชักจะเป็นเหมือนจอห์น วิกมากขึ้นทุกที ทุกครั้งที่เขาบุกเข้าไป พวกลูกกระจ๊อกมักจะตายเรียบเสมอ ตอนนี้เขาไม่รู้ว่า อดัมกับอีฟจะเป็นตายร้ายดีอย่างไรหรือไม่ แต่ตอนนี้เขาต้องเข้าไปถึงอดัมกับอีฟให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เมื่อเขาเข้าไปหาห้องที่ขังอดัมกับอีฟ ปรากฏว่าสองฝาแฝดไม่อยู่แล้ว

        “อะไรกัน...” พอเพียงช็อกมาก เพราะเขาไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

        “อดัมกับอีฟหายไปอย่างนั้นเหรอเนี่ย?” โซเฟียถาม

        “ไม่จริงน่า” พอเพียงพูด จากนั้นเขาจึงใช้ซูเปอร์วิชั่นในการค้นหาร่องรอยว่าสองฝาแฝดไปไหนบ้าง และพอเพียงกับโซเฟียก็ต้องตามร่องรอยเหล่านั้นไป และระหว่างทางก็จัดการพวกมัลแวร์โซลเจอร์ที่มาขวางพวกเขาให้ไปให้พ้น

        แต่ในขณะเดียวกัน อดัมกับอีฟถูกจับมาไว้ที่ห้องทดลอง และฝาแฝดกำลังจะถูกทดลอง ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ได้ฉีดตัวอ่อนเข้าไปในช่องท้องของสองฝาแฝดสำเร็จแล้ว ที่เหลือก็คือรอให้เกิดการปฏิสนธิที่จะทำให้อดัมกับอีฟตั้งครรภ์ ซึ่งในวินาทีที่จะเกิดปฏิกิริยาแบบนั้น พอเพียงกับโซเฟียก็ถีบประตูออกมาแล้วไล่ตบนักวิทยาศาสตร์ในห้องนี้ร่วงหมดแล้ว

        พอเพียงกับโซเฟียเข้าไปปลดล็อกตัวยึดแขนขาออกมา แล้วพาอดัมกับอีฟออกไป

        “พวกนายเป็นอะไรไหม?” พอเพียงถาม

        “พวกนายมาช้าไปนะ” อดัมพูด “พวกเราโดนทดลองแล้วเรียบร้อย”

        พอเพียงกับโซเฟียหน้าถอดสีอย่างแรง (ใครจะอ่านประโยคนี้ด้วยสำเนียงคนภาคใต้ก็เชิญเถิด)

        “เดอะแบล็คมันทดลองอะไรพวกนาย?” พอเพียงถาม

        “เจ้าบ้านั่นมันทำให้พวกเราอุ้มท้องเป็นสัตว์ประหลาดอะไรสักอย่าง ฉันก็จำไม่ได้เหมือนกัน” อีฟตอบ

        พอเพียงเริ่มพ่นควันออกจากหูและจมูก ใบหน้าแดงก่ำเหมือนมะเขือเทศสุกสวมแว่น เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่เลือดเย็นว่า “แฮมิลตัน ค้นรายละเอียดเกี่ยวกับการทดลองกับสองฝาแฝดเดลวินให้หน่อยซิ”

        “รับทราบ” เสียงแฮมิลตันดังขึ้นจากในแว่นตา “ได้ข้อมูลแล้ว ไอ้แฮกเกอร์นั่นมันจะให้สองฝาแฝดเดลวินตั้งท้องและคลอดออกมาเป็นสัตว์ประหลาดที่... ถ้านายรู้จักเกมชุดโปรโตไทป์ นายจะรู้จักลักษณะของสัตว์ประหลาดที่อยู่ในท้องของพวกเดลวิน จะเหมือนกับพระเอกของเกมชุดนี้เลย”

        “เข้าใจแล้ว” พอเพียงพูด มือซ้ายได้ชักฮิดเดนเบลดออกมา คิดจะผ่าท้องสองฝาแฝดเดลวิน แต่เขาระงับได้ทันและเก็บใบมีดลง

        “เพ้นท์ เมื่อกี๊เธอจะชักฮิดเดนเบลดทำไม?” โซเฟียถาม

        “ตอนแรกฉันกะจะผ่าท้องน่ะ” พอเพียงพูด “แต่คิดไปคิดมามันอาจจะลำบากเกินไป”

        “แล้วจะปล่อยให้มันเจริญเติบโตแล้วแหวกท้องพวกเราออกมาอย่างนั้นเหรอ?” อดัมถาม

        “ฉันมีวิธีกำจัดมันที่ดีกว่านั้น” พอเพียงตอบ “เอาล่ะ ออกจากที่นี่กันเถอะ”

        (Soundtrack : Parasite Eve – Bring Me The Horizon, Breakdown riff)

        ว่าแล้วพอเพียงก็พาโซเฟียและสองฝาแฝดเดลวินออกไปจากห้องทดลอง แต่จังหวะที่พวกพระเอกจะเข้ามาที่ประตูทางออกแล้ว ประตูดันเปิดออกและเจอกับวายร้ายสังกัดองค์กรภารดรภาพฯ คนหนึ่งเข้ามาหมายจะเซอร์ไพรส์สองฝาแฝดเดลวินและจะลักพาตัวพวกเขา แต่ชะตาของมันกลับขาดสะบั้นเพราะเจอหน้าพอเพียงที่นัยน์ตาสีแดงทั้งสองข้าง จากที่มันแสยะยิ้มอย่างเลือดเย็น กลายเป็นหน้าถอดสีอย่างแรง พอเพียงชักฮิดเดนเบลดข้างซ้ายออกมาแล้วปาดคอวายร้ายตายคาที่ แบบเดียวกับฉากจากเกมดูมอีเทอร์นัล ที่ดูมสเลเยอร์ใช้ใบมีดดูมเบลด (Doomblade) ติดแขนซ้ายตัดหัวเดอัก รานาก (Deag Ranak) หลังจากที่ฆ่าดูมฮันเตอร์ (Doom Hunter) สามตัวตายไปหมดแล้ว ตอนนี้พอเพียงอยู่ในโหมดที่ว่าใคร (ที่เป็นผู้ร้ายอยู่แล้ว) ขวางหน้าต้องตายเรียบ เขาชักปืนที่เขาติดตัวเข้าไปซัลโวลูกกระสุนใส่ศัตรูทุกตัวที่จะมาขวางเขา บางครั้งก็ใช้ท่าดีทรอยต์สแมชต่อยกระเด็นออกไปอีกหลายคน แล้วเขาก็พาทั้งโซเฟียและสองฝาแฝดเดลวินออกไปให้พ้นจากปราสาทเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนกระทั่งได้มาพบกับอีเกิลแมน ฮีโร่สวมชุดสีแดงทั้งตัว สวมหน้ากากแบบอินทรีแดง ผมสีดำ สวมผ้าคลุมสีแดง

        “ใครกัน?” พอเพียงถาม เขาเกือบจะชักปืนขู่แล้วเชียว

        “ฉันคือ อีเกิลแมน” อีเกิลแมนแนะนำตัว “พวกเดลวินยังอยู่ไหม?”

        “อยู่สิ” พอเพียงตอบ “แต่พวกเขาท้องหมดแล้วทั้งคู่”

        “อะไรนะ?” อีเกิลแมนอุทาน

        “ใช่” อดัมตอบ “พวกเราท้องแล้ว ทั้งพี่ทั้งน้องเลย”

        “ตายแล้ว ทำไมถึงท้องได้ละเนี่ย?” อีเกิลแมนถาม

        “เดี๋ยวอธิบายทีหลัง” พอเพียงพูด “พาพวกเดลวินออกไปจากที่นี่ด่วนเลย ฉันจะตามไปทีหลัง”

        “รับทราบ” อีเกิลแมนตอบ จากนั้นก็พาสองฝาแฝดเดลวินวิ่งออกไป ส่วนพอเพียงกับโซเฟียก็เข้าไปจัดการกับพวกศัตรูอีกรอบ ซึ่งเป้าหมายต่อไปคือตามหาแบรด คอนเนอร์ ผู้ปรับสมดุลกิกะเวิร์ส ซึ่งน่าจะอยู่ที่ไหนสักแห่งในปราสาทแน่นอน

        ระหว่างที่อีเกิลแมน พอเพียง โซเฟีย และสองฝาแฝดเดลวินกำลังฝ่ากองสมุนของศัตรูอยู่เยอะ แต่พอจะลอดใต้สะพานลอยในปราสาท ตอนนั้นอากาศยานของมัลแวร์ลีเจี้ยนก็ยิงขีปนาวุธโจมตีสะพานให้ถล่มลงมา และคนที่ตกลงมาก็ไม่ใช่ใครนอกจากชายหนุ่มรูปหล่อ นัยน์ตาสีดำ และทรงผมคล้ายกับริวคิก แต่ผมสีดำ คางเหลี่ยมกว่าพอเพียง สีผิวอ่อนที่สุดในตัวละครหลักของเรื่องนี้ซะด้วย สวมชุดสีดำทั้งตัวพร้อมกับสวมถุงมือออกกำลังกายสีดำด้วย นั่นไม่ใช่ใครนอกจากแบรด คอนเนอร์ ที่ตอนมาเห็นครั้งแรกเขาชักดาบใส่พวกพอเพียง แต่ทั้งห้ายกมือขึ้นยอมแพ้ และพอเพียงบอกว่า

        “ฉันมาดีนะ” พอเพียงพูด

        “งั้นเหรอ แล้วไป” แบรดตอบแล้วลดดาบลง

        จากนั้นรถถังมีล้อของฝ่ายเดอะแบล็คก็เคลื่อนเข้ามา พอเพียงไม่รอช้าเปลี่ยนให้ถุงมือของเขาเป็นปืนยิงลำแสงแล้วยิงใส่รถถังระเบิดเป็นเสี่ยง ๆ ทันที ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนแขนให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

        “ฉันชื่อแบรด คอนเนอร์นะ” แบรดแนะนำตัว “พวกนายล่ะ”

        “ฉันชื่อ พอเพียง มาสเตอร์” พอเพียงแนะนำตัว “เรียกฉันว่าเพ้นท์ก็ได้”

        “โอเคเพ้นท์” แบรดพูด “แล้วฉันจะเอายังไงดีล่ะ?”

        “นายโดนจับมาทดลองแบบสองฝาแฝดเดลวินด้วยหรือเปล่า?” พอเพียงถาม

        “โดนจับ แต่ฉันหนีได้ก่อนน่ะสิ” แบรดพูด “ฉันจัดการกับลูกน้องจนวุ่นวายไปทั้งปราสาทแล้วด้วย”

        “เอาเถอะ ตอนนี้พวกเรารีบหนีก่อนเถอะ” พอเพียงพูด จากนั้นเขาก็ควักโทรศัพท์มือถือของเขาเรียกชิรอนนัวร์คลาสสิกกับฝูงเวย์รอนบางส่วนออกมาให้ทั้งห้าเข้าไปข้างในรถ แต่อีเกิลแมนเห็นต่างออกไป

        “ฉันจะเรียกยานพาหนะขององค์กรฉันให้พาสองพี่น้องเดลวินกับแบรดออกไปดีกว่า” อีเกิลแมนตอบ

        “ก็ตามใจ” พอเพียงพูด จากนั้นก็พาโซเฟียขึ้นชิรอนนัวร์คลาสสิกพร้อมกับให้ชิรอนงอกปืนใหญ่ออกมาจากช่องเครื่องยนต์เพื่อโจมตีศัตรูให้พ้นทางไปทันที

        แต่ไอ้เรื่องแบบนี้มันชักจะไปกันใหญ่แล้วเมื่อจู่ ๆ ก็มียานอวกาศจากนอกโลกที่มีรูปทรงคล้ายกระเบนยักษ์บินเข้าใกล้โลกแล้วยิงปูพรมใส่เกาะควอลาสทาร่าเละเป็นจุณ

        “อะไรอีกเนี่ย!!” พอเพียงตะโกน “เฮ้ย ๆ มันไม่ใช่ละ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยแม้แต่น้อยละ”

        “เพ้นท์ แมตต์เคยเล่าให้ฟัง” ภัททิต้าบอกทางโทรศัพท์

        “ใครอีกล่ะเนี่ย?” พอเพียงถาม

        “แมตต์ สไตรก์ (Matt Strike)” ภัททิต้าตอบ “เขาคือฮีโร่ที่ชื่อว่ากัปตันพีซฟูล เขาเป็นลูกครึ่งชาวโลกกับชาวครูเซดีส (Crusadese) และเป็นถึงขั้นเลือดเนื้อเชื้อไขของราชวงศ์รูเซียส (Cruxious Royal Family) แห่งดาวครูเสดด้วย (Crusade Planet) แต่จู่ ๆ ก็โดนพวกกบฎเข้าโจมตี แม่ของเขาจึงต้องอพยพมาที่นี่ตั้งแต่ตอนยังเป็นทารกแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่กับพวกเรา จนกระทั่งได้แต่งงานกับพ่อแล้วก็มีลูกเป็นแมตต์นั่นแหละ และเขาก็มีพลังวิเศษติดตัวมาตั้งแต่เกิด เอาง่าย ๆ เขาคือซูเปอร์แมนของจริงเลยล่ะ แต่จะใช้ชื่อกัปตันพีซฟูลเพื่อไม่ให้สับสน นั่นแหละ”

        “แล้วไอ้พวกนี้ทำไมต้องตามล่ากัปตันพีซฟูล?” พอเพียงถาม

        “แมตต์ อธิบายให้เพ้นท์ฟังที” เสียงภัททิต้าบอก

        “คืองี้นะ” เสียงกัปตันพีซฟูลเรียก “แม่ฉันเคยเล่าให้ฟังเรื่องกองทัพกบฎครูเซดีส ซึ่งนำโดยนายพลซอร์-ดาน (General Zor-Dan) เขาจะมาตามหาสายเลือดคนสุดท้ายของราชวงศ์ครูเซียส โดยหมายจะให้ซอร์ดานครองราชย์แทน และด้วยความปลอดภัย คุณตาและคุณยายของฉันก็เลยได้ส่งแม่ฉันมาที่นี่แล้วใช้ชีวิต จนกระทั่งแต่งงานและมีลูกออกมาเป็นฉันนี่แหละ และตอนนี้ฉันว่าพวกมันน่าจะเจอฉันแล้วละนะ”

        “แสดงว่าพวกมันคงฉลาดแล้วสินะที่มาโจมตีโลกในสถานการณ์แบบนี้ กัปตันพีซฟูล” พอเพียงพูด “ปัญหาคือเจ้าแฮกเกอร์มันอันตรายเกินไป มันอาจจะสอยยานพวกนี้ร่วงก็ได้”

        “ก็แหงล่ะ ดาวครูเสดไม่ใช่ดาวคริปตันจากดีซี” กัปตันพีซฟูลพูด “ถึงแม้มันจะเหมือนกันก็เถอะ แต่มันไม่ได้ถูกทำลายเหมือนดาวคริปตัน แต่ช่วงก่อนที่แม่ฉันจะมาที่นี่ แม่ฉันบอกว่า ดาวครูเสดในขณะนั้นกำลังแย่งชิงอาณานิคมกับดาวคราเคเซีย (Krakezia Planet) ดาวที่ขยายอาณานิคมแข่งกับดาวครูเสด ซึ่งฝ่ายที่ได้เปรียบคือดาวครูเสด คุณตาของฉันซึ่งเป็นราชาผู้ปกครองดาวเห็นว่าแข่งกันต่อไปไม่ไหวแน่จึงเจรจาสงบศึกกับจักรพรรดิคราเคเซียสที่ 256 (Emperor Krakezious The 256th) แต่ซอร์ดานและพรรคพวกของเขาไม่ยอมก้มหัวให้พวกคราเคเซียนน่ะสิ (Krakezian) เลยทำการก่อกบฎแล้วก็... ลงเอยอย่างที่บอกนี่แหละ”

        “แมตต์” ภัททิต้าพูด “นายกำลังชักศึกเข้าบ้านอย่างใหญ่หลวงเลยนะ นายรู้ตัวไหมเนี่ย?”

        “ฉันรู้น่า” กัปตันพีซฟูลตอบ

        “ฉันนึกออกแล้วว่าฉันจะทำยังไง” พอเพียงพูด “แฮมิลตัน จอดรถก่อนนะ ฉันจะออกไป”

        “เธอจะทำอะไร?” โซเฟียถาม

        “ฉันจะเผชิญหน้ากับไอ้ซอร์ดานเอง” พอเพียงตอบ จากนั้นเขาก็ลงจากรถแล้วชักดาบพอเพียงเมกะเวอร์ซัลซอร์ดออกมา พร้อมกับชาร์จวันฟอร์ออลฟูลคอว์ลร้อยเปอร์เซ็นต์ (One For All Full Cowl 100%) บินเข้าไปเผชิญหน้ากับยานอวกาศของกบฎครูเซดีสอีกครั้ง และปรากฏให้เห็นชายหน้ากร้าน มีแผลเป็นรูปสายฟ้าฟาดที่หน้าผาก ผมเกรียนสีบลอนด์ทองคำ สวมชุดเกราะนักบินอวกาศและสวมหมวกใสครอบหัว

        “ทาร์-เซล! (Tar-Zel)” ซอร์ดานตะโกน “ข้ารู้ว่าเจ้าอยู่ที่นี่! วันนี้จะเป็นวันตายของเจ้า!!”

        ทาร์เซล คือชื่อชาวครูเซดีสของกัปตันพีซฟูล

        ว่าแล้วซอร์ดานก็กระโดดลงไปโจมตีรถถังขององค์กรยอดมนุษย์เพื่อสันติสุขคันหนึ่ง ซึ่งบังเอิญว่ามันเป็นรถที่แบรดและสองฝาแฝดเดลวินอยู่ที่นั่นด้วย พวกเขาก็งานเข้าแล้ว เพราะไม่รู้จักศัตรูจากต่างดาวซะด้วย

        “ทาร์เซลอยู่ที่ไหน?” ซอร์ดานถามเชิงข่มขู่ทั้งสาม แต่คงไม่ได้รับคำตอบจากแบรดกับสองฝาแฝดเดลวินหรอก เพราะพวกเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้กัปตันพีซฟูลไปไหนแล้ว แม้กระทั่ง...

        “ดีลักซ์...ดีทรอยต์!...สแมช!!!” (Deluxe Detroit Smash)

        พอเพียงพุ่งเข้าไปต่อยใส่นายพลชาวครูเซดีสจนร่างกระเด็น ชุดเกราะไม่เสียหายก็ให้มันรู้ไป

        “เจ้าเป็นใครกันเนี่ย!” ซอร์ดานถาม

        “ฉันคือ พอเพียง มาสเตอร์” พอเพียงตอบ “ฉันนี่แหละจะหยุดแกเอง!”

        “งั้นก็เข้ามาเลย!” ซอร์ดานตะโกน

        (Soundtrack : Salvaged – NateWantsToBattle, Hook riff)

        เมื่อเสียงดนตรีท่อนฮุกของเพลงซัลเวจด์ของเนตวอนต์สทูแบตเทิลดังขึ้น พอเพียงก็เข้าไปตะลุมบอนกับนายพลร้ายชาวครูเซดีสเต็มที่ แน่นอนว่าซอร์ดานเองก็คล้ายกับนายพลดรูซ็อดจากดีซี ดรูซ็อดคือศัตรูหลักของซูเปอร์แมนฉันใด ซอร์ดานก็เป็นศัตรูหลักของกัปตันพีซฟูลฉันนั้น แต่พอเพียงจะไม่ปล่อยให้เป็นแบบนั้นแน่นอน ในเมื่อเขาใช้อัตลักษณ์วันฟอร์ออลจนทะลุขีดจำกัดแล้ว พร้อมกับพลังอื่น ๆ ที่จะชดเชยข้อเสียของอัตลักษณ์นี้ จะไม่มีศัตรูหน้าไหนหยุดเขาได้แน่นอน

        แต่จังหวะไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นแบบรัว ๆ เมื่อกัปตันพีซฟูล (ซึ่งกำลังต่อสู้กับแกรนด์มาสเตอร์ไมนด์กับเดอะแบล็คในขณะที่เขาโทรคุยกับพอเพียงและภัททิต้าแน่นอน) กลับถูกผลักออกจากห้องบัลลังก์และกระเด็นไปโดนซอร์ดานและลากไปโดนรถถังที่อีเกิลแมน สองฝาแฝดเดลวิน และแบรดอยู่ข้างในตอนที่กำลังจะออกมาแล้วเชียว เกือบหลบไม่รอดด้วย

        แกรนด์มาสเตอร์ไมนด์ที่โกรธจัดสุดขีดได้บินตามมาพบกับซอร์ดานที่โกรธพอกัน และเข้าไปตะลุมบอนกับแกรนด์มาสเตอร์ไมนด์และเดอะแบล็คต่อเลย

        กัปตันพีซฟูลมีผมทรงแบบริวคิกสีทองคำ นัยน์ตาสีน้ำเงิน หุ่นมีกล้ามแบบซูเปอร์แมน สวมผ้าคลุมสีน้ำเงิน พอได้จังหวะเขาก็ลุกขึ้นมา และตอนนั้นแหละภัททิต้าก็เหาะลงมาบอกกัปตันพีซฟูลว่า “แมตต์ เป็นอะไรบ้างไหม?”

        “เจ็บเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน” กัปตันพีซฟูลตอบ “แล้วสองฝาแฝดเดลวินล่ะ?”

        “หืม? สองฝาแฝดเดลวินเหรอ?” แบรดถาม และหันไปดูสองฝาแฝดเดลวิน ซึ่งตอนนี้นั่งลงกับพื้น และมองท้องของตัวเองที่เริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อย ๆ

        “บ้าน่า! ท้องโตขึ้นเรื่อย ๆ เลยอย่างนั้นเหรอ?” พอเพียงอุทาน

        “ไม่รู้สิ” อดัมบอก

        โซเฟียกับยินนามาลงจอด พวกเธอสองคนก็ตกตะลึงกับสภาพของสองฝาแฝดเดลวินที่ตอนนี้ “สัตว์ประหลาด” ในท้องของพวกเขาเริ่มเจริญเติบโตขึ้นจนพวกเขาดูเหมือนคนท้องแก่ใกล้จะคลอดแล้วด้วย

        “แล้วจะคลอดยังไงละเนี่ย?” อีเกิลแมนถาม

        “ฉันว่ามันคงงอกกรงเล็บทะลุออกมาจากท้องของพวกเขา” พอเพียงตอบ “ฉันเคยเห็นพลังแบบนี้มาก่อน จากเกมชุดโปรโตไทป์นี่แหละ”

        พูดจบ พอเพียงก็ชักฮิดเดนเบลดใต้แขนข้างขวาออกมา จนคนรอบข้างนึกว่าจะผ่าเอาตัวอ่อนของสัตว์ประหลาดนี้ออกมาให้ได้ แต่พอเพียงไม่ได้คิดจะทำแบบนั้นเลย

        “มันจะออกมาจากท้องของสองฝาแฝดเดลวิน” พอเพียงบอก “เตรียมตัวหยุดพวกมันให้ดี”

 

[เนื้อหาต่อจากนี้จะมีภาพที่เนื้อและอวัยวะของร่างกายฉีกขาด ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน เด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง]

 

        และแน่นอน เจ้าตัวอ่อนนี้เริ่มดิ้นในท้องของสองพี่น้องเดลวินแรงขึ้นแล้ว

        “ช่วยพวกเราด้วย มันเจ็บเหลือเกิน!” อดัมร้อง

        “เจ็บจริง ๆ จะไม่ไหวแล้ว!” อีฟร้องตาม

        “มาเลย ไอ้พวกสัตว์ประหลาด” พอเพียงพึมพำ และเตรียมใบมีดฮิดเดนเบลดไว้อาบเลือดของศัตรูแล้ว

        ทันใดนั้น กรงเล็บของสัตว์ประหลาดก็ได้แทงทะลุออกมาจากท้องของอดัมและของอีฟ แล้วสัตว์ประหลาดที่เป็นมนุษย์เด็กทารกก็ได้แหวกท้องของอดัมและอีฟและพุ่งทะยานออกจากท้องขึ้นมากลางอากาศ โดยที่แขนทั้งสองข้างได้กลายเป็นกรงเล็บกลายพันธุ์แบบที่อเล็กซ์ เมอร์เซอร์และเจมส์ เฮลเลอร์ได้กลายพันธุ์แขนให้กลายเป็นทั้งใบมีดและกรงเล็บนั่นแหละ

        แต่พอเพียงเตรียมพร้อมมาอย่างดี เขากระโดดขึ้นไปคว้าคอสัตว์ประหลาดทั้งสองกลางอากาศโดยที่ฮิดเด็นเบลดนั้นแทงคอพวกมันทะลุท้ายทอย และเขาก็จับพวกมันทุ่มพื้นและชักฮิดเดนเบลดเก็บเข้าตัวเป็นอันเสร็จสิ้น

        “เสร็จแล้ว” พอเพียงพูด จากนั้นก็หันไปมองสองฝาแฝดเดลวิน ซึ่งท้องของพวกเขาเป็นรูขนาดใหญ่ซึ่งเป็นผลมาจากที่เจ้าสัตว์ประหลาดทั้งสองได้แหวกท้อง “คลอด” ออกมานั่นแหละ แต่ด้วยความที่พวกเขาเป็นยอดมนุษย์ พลังฮีลลิ่งแฟกเตอร์จึงเริ่มทำงาน และสมานแผลที่อยู่บนท้องให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้

 

[จบเนื้อหาที่รุนแรง]

 

        “ทีนี้ก็เหลือ...ไอ้พวกนั้น” พอเพียงพูด และหันไปมองการต่อสู้ระหว่างซอร์ดาน, เดอะแบล็ค และแกรนด์มาสเตอร์ไมนด์ที่ยังไม่จบสิ้นเสียที นั่นทำให้พอเพียงต้องชาร์จวันฟอร์ออลอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันจะทำอะไร ประตูมิติสีดำขนาดใหญ่ก็ได้เปิดออก พร้อมกับฝูงกองทัพแห่งความมืดออกมา นำโดย อินเฟอร์นอส ดิ อันไนฮิเลเตอร์ ชายร่างสูงโปร่ง สวมชุดคลุมสีดำทั้งตัว หมวกฮูดสีดำและใบหน้าสีดำด้วย ในมือได้ถือดาบดาร์กเมกะเวอร์ซัลซอร์ดด้วย แม้ช่องบรรจุลูกแก้วจะว่างเปล่าทั้งเจ็ดช่อง แต่ก็ประมาทฤทธิ์ของดาบเล่มนี้ไม่ได้อยู่ดี

        “อินเฟอร์นอสอย่างนั้นเหรอ?” พอเพียงอุทาน

        “ได้ข่าวว่าผู้มีอำนาจจะปรับสมดุลกิกะเวิร์สแห่งเมกะเวอร์เซียสอยู่ที่นี่สินะ” อินเฟอร์นอสพูด “ดีล่ะ ข้าจะได้กำจัดมันให้ตายไปเลย!”

        เดอะแบล็ค แกรนด์มาสเตอร์ไมนด์ และซอร์ดานที่ได้เห็นหน้าตาของอินเฟอร์นอสก็ไม่ยอมแพ้ ส่งกองกำลังของตัวเองเข้าไปโจมตีโต้กลับอินเฟอร์นอสอย่างรุนแรง แต่กองกำลังของเรียลลิตี้เมกะเวิร์สหรือจะสู้กับพลังของปีศาจที่ร้ายกาจที่สุดในกิกะเวิร์ส ฤทธิ์ของอินเฟอร์นอสทำให้ทุกอย่างพังไปหมด แทนที่จะดีขึ้นกลายเป็นแย่ลง สภาพของเกาะควอลาสทาร่าตอนนี้ชักจะเละเทะขึ้นทุกทีแล้ว

        แต่ฝ่ายคอร์ตัสเองก็ไม่ได้ไร้ซึ่งคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ เพราะประตูมิติของฝ่ายไนท์แมร์ก็เปิดออกเช่นกัน เหล่าไนท์แมร์ลีเจี้ยน (Nightmare Legion) ออกมาพร้อมกับ เกฟเวอร์รัส มหาจอมมารสูงสุด เป็นชายตัวสูงที่สวมชุดเกราะอัศวินจอมมารสีดำขอบแดง ใส่ผ้าคลุมหลังสีแดง คล้ายกับลิชคิงจากชุดวอร์คราฟต์ แต่ดวงตาของเขาเป็นสีแดง และผมไม่ยาวแบบเจ้าชายอาร์ธัส เมเนธิล เขาถืออาวุธสองมือ ข้างซ้ายคือขวานรบธันเดอร์ดูม (Thunderdoom The Battle Axe) ที่ด้ามจับยาว มีใบมีดขวานสองด้าน เป็นสีดำขอบสีแดง ตกแต่งด้วยหัวกะโหลกตรงหัวด้าม ในขณะที่มือขวาคือไนท์แมริกเมกะเวอร์ซัลซอร์ด (Nightmaric Megaversal Sword) เป็นดาบสีดำขอบแดงที่ช่องบรรจุลูกแก้วนั้นมีลูกแก้วเมกะเวอร์ซัลเพิร์ลครบเจ็ดเม็ด ตกแต่งด้วยหัวกะโหลกบริเวณด้ามดาบเช่นกัน

        “ที่นี่สินะ เรียลลิตี้เมกะเวิร์ส” เกฟเวอร์รัสพูด “อินเฟอร์นอส บังอาจมาบุกเมกะเวิร์สแห่งนี้โดยไม่ได้เตือนพวกอัน-แฟนทาสต์เลยสักคำ”

        “เกฟเวอร์รัส เจอกันอีกแล้วสินะ” อินเฟอร์นอสพูด

        “ข้าจะไม่ไว้หน้าพวกเจ้าแล้ว!” เกฟเวอร์รัสตะโกน “ข้าจะปลิดชีพเจ้าให้ได้เลย!”

        “ก็เข้ามาเลย!” อินเฟอร์นอสบอก

        “นี่พวกแก...” เดอะแบล็คอุทาน ในขณะที่กำลังดูสองกองทัพจากต่างมิติต่อสู้กัน เขาจึงตัดสินใจที่จะเข้าไปแทรกแซงการต่อสู้ครั้งนี้ ส่วนพอเพียงทำอะไรไม่ได้เลยสักนิดเดียว

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.