บทที่ 2 : สหพันธ์

ระบบสวรรค์

-A A +A

บทที่ 2 : สหพันธ์

เปิดขาย

บทที่ 2 : สหพันธ์

 

"ว้าว เด็กคนนี้น่ารักจังเลย ฉันชื่อนามินะจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ" ได้มีหญิงสาวอีกคนหนึ่งเดินมา เธอชื่อว่า"นามิ"เหมือนจะเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในกลุ่มนี้

 

"นี่ คุณนามิ" คุโระที่นั่งอยู่หลังโต๊ะทำงานได้เอ่ยปากเรียกนามิ

 

"อะไรเหรอ" นามิก็หันกลับไปแล้วถามกลับ

 

"ไรเงะ ที่ผมฝากคุณไปซื้อมาน่ะ ได้มาหรือยัง" คุโระถามกับนามิเกี่ยวกับ"ไรเงะ" ซึ่งไรเงะคือดาบชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับล่าอสูร เป็นดาบที่มีประสิทธิภาพและมีความทนทาน ทั้งนี้ทั้งนั้นสามารถใช้ร่วมกับพลังเสริมแกร่งทั้ง8ระดับได้อีกด้วย ซึ่งผู้ที่จะครอบครองดาบไรเงะและสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพได้นั้น จะต้องมีพลังเสริมแกร่งอย่างน้อยระดับ2ขึ้นไป

 

 

*ระดับและขั้นของพลังเสริมแกร่ง

ระดับ 1 (ขั้น A,B,C,D)

ระดับ 2 (ขั้น A,B,C,D)

ระดับ 3 (ขั้น A,B,C,D)

ระดับ 4 (ขั้น A,B,C,D)

ระดับ 5 (ขั้น A,B,C)

ระดับ 6 (ขั้น A,B,C)

ระดับ 7 (ขั้น A,B)

ระดับ 8 (ขั้น S,SS)

[Dคือต่ำสุด]

 

 

"เอ่อ นั่นสินะ ลืมไปเลย" ซึ่งนามิก็ลืมซื้อมาให้คุโระ แต่ดูเหมือนคุโระจะไม่โกรธอะไรมากมาย

 

"คุณนี่จริงๆเลย เป็นถึงรองหัวหน้าหน่วย ทำขี้หลงขี้ลืมไปได้" ดูเหมือนว่านามิจะเป็นที่มีอำนาจมากที่สุดใน3คนนี้ เป็นถึงรองหัวหน้า ซึ่งอารากิก็ไม่รู้เช่นกันว่าคือรองหัวหน้าอะไร

 

"เอาเถอะน่า นายเองก็อย่าพึ่งซ่าให้มากนัก พึ่งจะได้เลื่อนขั้นมาเป็นนักล่าระดับเชี่ยวชาญขั้น2 อย่ามาทำเก่งกับระดับปรมาจารย์ขั้น1นะจ๊ะ" ระดับเหล่านี้อารากิก็พึ่งจะเคยได้ยินเป็นครั้งแรก เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีระดับอะไรแบบนี้ด้วย

 

 

*ระดับและขั้นของนักล่าอสูร

ระดับมือใหม่(ขั้น1,2,3)

ระดับเชี่ยวชาญ(ขั้น1,2,3)

ระดับปรมาจารย์(ขั้น1,2,3)

ระดับไร้เทียมทาน(ขั้น1,2)

ระดับจักรพรรดิ

 

 

"ครับๆคุณนามิ" แล้วหลังจากนั้นคุโระก็เดินออกไปพร้อมกับดาบของเขา

 

"นายจะไปไหนน่ะ คุโระ" มาซาชิได้เอ่ยปากถามคุโระ

 

"ฉันจะไปหาอะไรเล่นสักหน่อยน่ะ แถวๆป่าแถบหลังภูเขา" คุโระจะไปล่าอสูรแถวๆป่า ซึ่งแถวๆใกล้ๆนี้มักจะมีอสูรระดับทั่วไปอยู่ประปราย มันมักจะเกิดจากศพของมนุษย์ที่ตายแล้ว แต่มีเพียงแค่ระดับทั่วไปเท่านั้น

 

 

*ระดับและขั้นของอสูร

ระดับทั่วไป(ขั้น1,2,3)

ระดับพัฒนา(ขั้น1,2,3)

ระดับสูง(ขั้น1,2,3)

ระดับองครักษ์อสูร(ขั้น1,2)

ระดับราชาอสูร

 

 

"นายจะไปหาเก็บหัวใจอสูรเล่นหรือไงกัน เดี๋ยวก็ได้เจอระดับสูงหรอก ไปคนเดียวน่ะ" มาซาชิได้บอกกับคุโระ ซึ่งหัวใจอสูรก็คือจุดตายของอสูร ซึ่งถ้าโดนแทงหรือโดนอะไรก็ตามแต่ อสูรตนนั้นก็จะตายภายใน20วินาที ซึ่งถ้าอสูรตนนั้นตายแล้ว เราสามารถเอาหัวใจของมันออกมาได้ เรียกว่า"ศิลาอสูร" ซึ่งสามารถนำมาเพิ่มระดับและขั้นของพลังเสริมแกร่งได้ และอีกอย่างนึง ศิลาอสูรสามารถนำไปขายได้ ถ้าเกิดว่าได้มาจากอสูรระดับสูงขึ้นไป ขั้นต่ำขายได้ราคาประมาณ 70,000 เยน

 

"ไม่เจอหรอกน่า เจอแค่พวกระดับทั่วไปเท่านั้นแหละ" หลังจากนั้นคุโระก็เดินออกไป

 

"มาซาชิ นายเองก็อยู่ระดับเดียวกันกับเขา ไปไหนมาไหนด้วยกันซะบ้างสิ" มาซาชิกับคุโระ เป็นนักล่าอสูรระดับเดียวกัน คือระดับเชี่ยวชาญขั้น2 ซึ่งการที่จะได้รับเลือกให้เลื่อนขั้นได้นั้น คือต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากสหพันธ์ใหญ่เป็นประจำ และสร้างผลงานให้ตนเองและเกิดประโยชน์ ทำให้เห็นว่ามีความแข็งแกร่งและมีวินัย ก็จะได้เลื่อนขั้นไปเรื่อยๆ ซึ่งพิธีการเลื่อนขั้นจะมีจัดขึ้นทุกๆ1ปีในวันที่1ของปีนั้นๆ

 

"ครับๆ แต่ผมกับเขาเข้ากันได้ซะที่ไหนล่ะ"

 

มาซาชิและคุโระไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไร ด้วยความที่ว่ามาซาชิเป็นคนที่ใจเย็นและไม่บุ่มบ่าม แต่คุโระนั้นใจร้อน ทำอะไรไม่ระวังหน้าระวังหลัง ทำให้ทั้งคู่ทำอะไรเข้าขากันไม่ค่อยจะได้ ทำอะไรไม่ระวังหน้าระวังหลัง ทำให้ทั้งคู่ทำอะไรเข้าขากันไม่ค่อยจะได้

 

"ก็นั่นสินะ แต่นายยังมีคู่หูตัวน้อยนี่" นามิบอกกับมาซาชิ แล้วเธอก็มองมาที่อารากิ

 

"อ๋อใช่ อีกอย่างนึงนะ เหมือนว่าทางสหพันธ์ย่อยจะเรียกตัวเราเข้าพบนะ" นามิได้บอกกับมาซาชิเรื่องของการที่สหพันธ์ย่อยเรียกเข้าพบ ซึ่งสหพันธ์นี้มีอยู่5แห่งด้วยกัน คือสหพันธ์ใหญ่ อยู่ทางตอนกลางของประเทศญี่ปุ่น และสหพันธ์ย่อยอีก4แห่ง อยู่ทางเหนือ ทางใต้ ทางตะวันออกและทางตะวันตก ซึ่งในตอนนี้สหพันธ์ของ3คนนี้นั้นคือสหพันธ์ทางตะวันตก มีชื่อว่าสหพันธ์ "นานาอิ" และชื่อสหพันธ์นานาอินี้ ก็คือชื่อของหัวหน้าสหพันธ์ที่มีนามิเป็นรองหัวหน้า ...

 

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.