ศึกเทพแห่งเอลฟ์ 5

ศึกเทพชิงพิภพ

-A A +A

ศึกเทพแห่งเอลฟ์ 5

“ข้าจะมอบกำลังทหารให้สามร้อยคน ให้เจ้าบัญชาการ” การมีทหารในสังกัดตัวเองนั้น ถือว่าดิสมัสมีอำนาจมากขึ้นกว่าเดิน ดิดีเยร์รีบแย้งว่า

            “มันจะไม่มากไปหน่อยหรือขอรับ ท่านพ่อ”

            “เขาทำความชอบก็สมควรได้รับรางวัลสิ พวกเจ้าจะกังวลทำไม มีทหารในสังกัดเป็นพัน อีกอย่างเขาก็เป็นลูกข้าเหมือนกับเจ้านั่นล่ะ พวกเจ้าน่ะมัวทำอะไรอยู่ แค่กรีนฮาร์ทเผ่าเดียว รบได้ตั้งเดือนหนึ่ง ดิสมัสเลยอาสาไปจัดการให้แป๊บเดียวเท่านั้น” เทียรี่พูดอย่างไม่ไว้หน้า สองแฝดทำหน้าไม่ถูกได้เก็บความโกรธไว้ในใจ

            “ข้าขอไปพบท่านแม่ก่อนนะขอรับ” ดิสมัสรีบตัดบท และเดินออกไป เพราะเขารู้ว่าขืนอยู่ต่อจะต้องมีสงครามน้ำลายแน่ ๆ

            “เจ้าเพิ่งชนะสงครามมานะ ทำหน้าเป็นตูดอยู่ได้” เบต้าพูดด้วยเสียงแหลม ๆ ดิสมัสนั้นนอกจากวิชาหมอผีแล้ว เขายังสามารถอัญเชิญภูตได้ด้วยเป็นวิชาของเอลฟ์ฟอร์แคร์ที่เขาเอามาดัดแปลงใส่พลังความมืดเข้าไป ซึ่ง เบต้าเป็นภูตตนแรกที่เขาอัญเชิญได้มีพลังในการปล่อยผงสามชนิดคือ ผงรักษา ผงพิษ และผงลอยตัว เบต้ามีความพิเศษคือ จะปรากฏตัวได้ตามใจไม่ต้องรอให้เขาเรียกเหมือนภูตตัวอื่น  ส่วนเจ้านกแสกที่มาช่วยเขารบนั้น ชื่อ อรอลโต เป็นภูตเหมือนกัน มีความสามารถในการขยายร่างและพาเขาบินขึ้นฟ้าได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ นอกจากนี้ยังมีอีกสามตนที่เขาสามารถเรียกได้ด้วย

            “ชนะแล้วไง เจ้าไม่เห็นพี่สองคนของข้าหรือไง ว่าเขาทำเหมือนข้าไปทำอะไรผิดมายังไงยังงั้น”

            “โอย สองหน่อนั่นน่ะ เจ้าหายใจยังผิดเลยไม่ต้องคิดมากหรอก”

            “เจ้าไม่ได้เป็นอะไรกับเขานี่ก็พูดได้ ข้าเป็นน้องชายเขา หวังว่าสักวันนะเขาจะเห็นข้าเป็นน้อง”

            ดิสมัสมาหยุดที่ประตูห้องของราชินีลิซ่าผู้เป็นมารดา เขาเคาะประตู สักพักก็มีเสียงแหบเหมือนคนป่วยพูดขึ้นมา

            “ใคร”

            “ข้าเองท่านน้าเฮล ดิสมัส”

ประตูถูกเปิดออก เฮลให้เขาเข้าไปข้างใน เฮลนั้นใครเห็นก็คงจะต้องมีคำถามว่า วัน ๆ กินอะไรบ้างมั้ยเนี่ยเพราะผอมมาก แล้วดูเป็นคนที่เหมือนกับว่าหายใจยังเหนื่อย ผิดกับลิซ่า นางนั้นดูอ่อนเยาจนบ้างครั้งหลายคนยังสงสัยเลยว่าตกลงใครเป็นพี่ใครเป็นน้องกันแน่

            “เจ้าชนะสงครามมาแล้วสินะ แล้วคราวนี้ได้อะไรมาตอบแทนล่ะ” ลิซ่าพูดขึ้นมา ดิสมัสตอบว่า

            “ขอรับ ท่านพ่อมอบ ทหารในสังกัดให้ข้าสามร้อยนายขอรับ”

           

สารบัญ / นำทาง

แสดงความคิดเห็น

 
 

ข้อควรทราบ เนื่องจากผู้ดูแลหลักของเว็บไซต์เป็นคนตาบอด หากพบการแสดงผลที่ผิดเพี้ยนและสร้างความไม่สะดวกต่อการใช้งาน โปรดแจ้งทีมงานได้ในทุกช่องทาง

เราอยากให้สมาชิกทุกท่านอยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น ให้สังคมภายในเว็บ เป็นสังคมที่ดี ดังนั้น สมาชิกทุกท่านโปรดเคารพในสิทธิของตนเองและผู้อื่น

ผลงานที่ถูกเผยแพร่บนเว็บ ให้ถือว่าลิขสิทธิ์เป็นของผู้เผยแพร่เอง ห้ามมิให้บุคคลอื่นนำไปเผยแพร่ ก็อปปี้ หรือนำไปดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด หากมีการฝ่าฝืน แล้วถูกดำเนินคดีจากเจ้าของผลงาน ทางเว็บมิขอเกี่ยวข้อง เพราะได้แจ้งเตือนเอาไว้อย่างชัดเจนแล้ว

หากพบบทความที่มีเนื้อหาไปในทางใส่ร้ายผู้อื่น หรือทำให้ผู้อื่นเสียหาย แจ้งเข้ามาได้ตามช่องทาง Email keangun2018@gmail.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทีมงาน จะทำการตรวจสอบ และหากเป็นจริง จะนำผลงานดังกล่าวออกจากเว็บไซต์ ไม่เกิน 1 วัน

Copyright © 2018-2024 keangun. All Right Reserved.